Hình ảnh Ly kute bị phát hiện khi đi khám thai là dàn dựng?

Giải trí 16/10/2015 14:31

Khi thông tin cô mang thai chưa lắng xuống thì ảnh hot girl này đứng trước phòng khám gọi điện thoại lại bị cộng đồng mạng mang ra “mổ xẻ”.

Những hình ảnh Ly Kute đi khám thai và chuyện khẳng định đó là con của tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân đang làm dậy sóng cư dân mạng. Trong khi Ly Kute lên tiếng “cầu cứu hãy để cho mẹ con tôi yên”, thì Mạc Hồng Quân lại bức xúc nói rằng muốn đưa Ly Kute đi khám thai nhưng cô không chịu mà tự ý đi khám một mình.

Tiếp đó, những bức ảnh Ly Kute tự đi đến phòng khám thai cũng được cộng đồng mạng mang ra mổ xẻ. Nhiều người đặt ra nghi vấn trong bức hình này Ly Kute đang “diễn quá sâu” bởi màn hình điện thoại cảm ứng của cô vẫn ở trang chủ.

 
Chia sẻ của H.T

H.T – một cư dân mạng chia sẻ sau khi xem xong bức ảnh: “Điện thoai iPhone khi nghe thường sẽ tắt màn hình... nhưng sao điện thoại Ly Kute vẫn sáng trưng vậy? Cái này chắc iPhone bị lỗi, ai giỏi công nghệ hộ em câu trả lời chứ đang tính đổi iPhone mới mà hoang mang quá”.

Ngay lập tức, chia sẻ của cô gái này đã nhận được nhiều bình luận. Nhiều người khẳng định, đối với dòng điện thoại cảm biến thì thông thường khi gọi điện áp sát vào mặt màn hình sẽ tối đen, còn điện thoại của Ly Kute lại sáng.

 
Bình luận của cư dân mạng

Chính vì thế, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn điện thoại của Ly Kute bị lỗi cảm biến hoặc cô đang bận… "diễn quá sâu" cho người khác chụp ảnh. Nhưng đối với chuyện lỗi cảm biến, bạn Nguyễn Hải cho hay: “Màn hình Home còn nguyên nên không lỗi cảm biến rồi”. Rất nhiều người khác cũng khẳng định, việc điện thoại của Ly bị lỗi cảm biến là chuyện không thể, vì nếu màn hình Home còn nguyên thì không phải lỗi cảm biến.

Tuy nhiên, bạn Thu Trang (một người dùng iPhone lâu năm) lại bày tỏ: “Rất có thể Ly Kute đang gọi điện thoại mà ấn nút Home thì vẫn ra màn hình trang chủ được, vẫn nghe được bình thường. Nhưng theo thói quen thì không nhiều người làm việc đó, trừ khi họ chủ động ấn nút Home khi gọi mà thôi”.

Việc Ly Kute có đang “diễn sâu” khi đi khám thai hay không vẫn chỉ dừng lại ở những nghi vấn của cư dân mạng, bởi người trong cuộc mới biết chính xác mình đang làm gì và sự thật câu chuyện ra sao, nhưng trong câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute, rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ với người mẹ trẻ khi phải một mình trong giai đoạn mang thai.

Tiền đạo Việt kiều đang dính đến vụ lùm xùm lớn nhất từ khi về Việt Nam thi đấu. Hồng Quân bị tố là người bạc tình khi bỏ rơi Khánh Ly lúc cô đang mang cốt nhục được cho là của anh ở tháng thứ ba. Tuy nhiên, tiền đạo Quảng Ninh khẳng định không ruồng bỏ bạn gái. Hiện nay, anh ở TP HCM để điều trị chấn thương dập xương ống chân gặp phải trong trận Việt Nam thua Thái Lan 0-3.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT