Hậu chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại lộ ảnh thân mật

Giải trí 07/06/2017 21:56

Sau thông tin chia tay khiến người hâm mộ đầy tiếc nuối, mới đây Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại xuất hiện bên nhau thân mật như chưa từng rạn nứt.

Cách đây chưa lâu, trên trang nhà Instagram của mình, Huỳnh Anh bất ngờ viết status thông báo mình đang "độc thân vui tính" khiến không ít người bất ngờ.

Hậu chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại lộ ảnh thân mật - Ảnh 1
Tiêu đề hình ảnh

Cụ thể, anh chàng viết rằng: "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single".

Còn về phía Hoàng Oanh, cô trả lời ngắn gọn rằng mình và Huỳnh Anh đã chính thức chia tay được một khoảng thời gian. Còn về lí do dẫn đến việc chia tay thì xin phép sẽ được chia sẻ sau vì hiện tại Hoàng Oanh đang phải chạy chương trình, bản thân cũng cảm thấy trống rỗng nên chưa nói thêm được gì. 

Hậu chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại lộ ảnh thân mật - Ảnh 2
Hoàng Oanh xác nhận chia tay Huỳnh Anh sau 3 năm khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng tiếc nuối - Ảnh: Internet

Hậu chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại lộ ảnh thân mật - Ảnh 3
Hoàng Oanh đăng ảnh cùng bạn trai cũ và tự nhủ: "Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm chi nữa..."

Hậu chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại lộ ảnh thân mật - Ảnh 4
Tối ngày hôm nay 7/6, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh hội ngộ nhau tại một sự kiện giải trí. Cả hai đều diện vô cùng lộng lẫy và vẫn cực kỳ đẹp đôi. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn trò chuyện thân thiết như chưa hề có sự rạn nứt - Ảnh: Kênh14

Hậu chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lại lộ ảnh thân mật - Ảnh 5
Nhìn ánh mắt này của Huỳnh Anh, rất nhiều fan hâm mộ mừng thầm và cho rằng cả hai trông vẫn như đang thuộc về nhau. Nhìn ánh mắt Huỳnh Anh trao cho người yêu cũ, rất có thể anh vẫn yêu cô rất nhiều và sẽ có cơ hội tái hợp trong tương lai - Ảnh: Internet

Sao Việt làm 'cong cửa, méo ghế' vì photoshop cải thiện vóc dáng quá đà

Photoshop là công cụ đắc lực khiến sao Việt có những bức hình hoàn hảo không tì vết. Tuy nhiên, rất nhiều lần các sao bị 'gậy ông đập lưng ông' vì chỉnh ảnh quá đà.

TIN MỚI NHẤT