'Hát cùng mẹ yêu': Siu Black và con trai Siu Mạnh dừng cuộc chơi

Giải trí 15/02/2017 11:41

Ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh đã dừng chân tại chương trình Hát cùng Mẹ yêu trong tập 7 có chủ đề 'Tình yêu'.

Siu Black và con trai dừng chân tại Hát cùng Mẹ yêu 

Trong 6 cặp mẹ con nghệ sĩ tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu, Siu Black và con trai Siu Mạnh có phần bất lợi hơn cả bởi Siu Mạnh không có thế mạnh về ca hát, lại rất nhát sân khấu.

Chàng trai dân tộc đã từng có suy nghĩ buông micro bỏ chạy vì gặp áp lực khi lần đầu đứng hát trước quá nhiều người.

Ngay cả Siu Black cũng vậy, khi hát cùng con, chị gần như nhường hẳn cho con, chỉ bè theo, bởi giọng hát cực khỏe của chị rất khó để con trai có thể “song ca” theo đúng nghĩa, nếu không muốn nói là sẽ “đè bẹp” giọng của con.

'Hát cùng mẹ yêu': Siu Black và con trai Siu Mạnh dừng cuộc chơi - Ảnh 1
Siu Black và con trai phải dừng cuộc chơi.

Ngay cả ca sĩ chuyên nghiệp, cũng không nhiều người có thể song ca cùng Siu Black. Trong ca khúc Gọi em (sáng tác Krajan Plin) tối qua, chị đã một lần nữa hát bè để nâng giọng của Siu Mạnh. 

Nhận xét về tiết mục, Giám khảo Thanh Hằng khen Siu Mạnh đã dạn dĩ hơn nhiều so với đêm thi trước, còn giám khảo Đức Huy nhận thấy tiết mục có sự kết hợp hòa quyện. Giám khảo Vũ Thành Vinh thì cho rằng: “Tiết mục rất đại ngàn. Giọng hát của Siu Mạnh có âm vang của núi rừng”. Mặc dù đã rất cố gắng, song với tổng số điểm của 7 tập là 169 điểm thấp nhất trong 6 cặp mẹ con, Siu Black và con trai Siu Mạnh đã phải chia tay với chương trình Hát cùng Mẹ yêu.

Không quá buồn vì phải chia tay chương trình, Siu Mạnh tâm sự: “Những tập đầu bước lên sân khấu em rất run sợ nhưng qua các tập em đã quen hơn và được hát chung với mẹ là em rất vui rồi. Bây giờ chia tay chương trình em cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì sắp được về với núi rừng”. Siu Black cũng chia sẻ hai mẹ con chị tham gia Hát cùng Mẹ yêu là một cuộc chơi, rất vui và để cho con trai thấy được mẹ làm ca sĩ bao nhiêu năm nay rất khó khăn chứ không hề đơn giản. 

Tiết mục của Siu Black và con trai:

Huy Luân và bà xã Thanh Phương hôn nhau trên sân khấu  

Tiết mục của ca sĩ Huy Luân và NSƯT Kim Xuân trong tập tối qua mang tên Love Story (sáng tác: Francis Lai, lời Việt: Phạm Duy).

Đây là bài hát chủ đề của bộ phim nổi tiếng cùng tên của đạo diễn Arthur Hiller phát hành năm 1970, từng đạt giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất và 5 giải Quả cầu vàng cho nhiều hạng mục.

Kết hợp cùng phần hát của Huy Luân là phần hài kịch của NSƯT Kim Xuân, cùng với sự hỗ trợ của Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm.

'Hát cùng mẹ yêu': Siu Black và con trai Siu Mạnh dừng cuộc chơi - Ảnh 2
Huy Luân và bà xã.

Trong tiết mục, Bảo Lâm vào vai ông Tư - người tình già hài hước của bà Sáu (NSƯT Kim Xuân đóng). Vì gánh nặng gia đình nên thời trẻ cả hai không có được hạnh phúc trọn vẹn, đến khi đã lớn tuổi cả hai mới đến được với nhau. NSƯT Kim Xuân và Lê Dương bảo Lâm đã thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Chuyện hẹn hò (sáng tác Trần Thiện Thanh).

Con dâu NSƯT Kim Xuân là MC Thanh Phương cũng tham gia hát cùng với ông xã Huy Luân. Nam ca sĩ điển trai đã dành cho vợ một nụ hôn ngay trên trên sân khấu.

Thông qua tiết mục, NSƯT Kim Xuân muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ: yêu là không bao giờ nói lời hối tiếc, hãy sống thật lòng và chân thành.

Không chỉ mang đến ca khúc nói về tình yêu, NSƯT Kim Xuân còn khiến khán giả ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn của chị.

Câu chuyện tình yêu của NSƯT Kim Xuân với người chồng lãng mạn, gần 40 năm vẫn săn sóc, đưa đón vợ như ngày đầu mới yêu nhau đã được kể lại bởi khách mời NSƯT Lê Thiện trong phần giao lưu với MC Phước Lập trước khi bắt đầu tiết mục. Giám khảo - NSƯT Vũ Thành Vinh cũng bày tỏ ngưỡng mộ với gia đình NSƯT Kim Xuân: “NSƯT Kim Xuân đã gìn giữ nề nếp gia đình bao nhiêu năm nay mặc dù chị hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá nhiều phức tạp. Trong con đường nghệ thuật mà Huy Luân  đang đi có mẹ hỗ trợ và có vợ đồng hành thì Huy Luân là người đàn ông hạnh phúc nhất ngày 14/2”.

Nhạc sĩ Đức Huy thích thú với thông điệp nếu không yêu bây giờ thì bao giờ mới yêu nữa. Anh rất sung sướng khi nhìn thấy những người có gia đình hạnh phúc thực sự. Giám khảo Ngọc Giàu khuyên: “Làm vợ chồng khó lắm, sống với nhau trọn vẹn mấy chục năm trời. Vợ chồng phải hiểu nhau, nói chuyện với nhau đến 1 lúc nào đó không nói sẽ xa nhau”. Sau 7 đêm thi, mẹ con NSƯT Kim Xuân - Huy Luân tạm đứng ở vị trí thứ hai với tổng điểm 175,15 điểm.

Tiết mục của NSƯT Kim Xuân và Huy Luân:

Mẹ con Dũng Nhí dẫn đầu chương trình

Dẫn đầu số điểm hiện nay của Hát cùng Mẹ yêu là mẹ con nghệ sĩ Phương Dung và Dũng nhí với 175,85 điểm. Tất cả các tiết mục của 2 mẹ con từ đầu chương trình đến giờ luôn nhận được nhiều lời khen của giám khảo và sự yêu mến của khán giả.

Tối qua, cả hai thể hiện ca khúc mang đậm chất dân ca Nam bộ Về quê ngoại (sáng tác Hàn Châu). Dũng Nhí vào vai chàng trai đưa vợ sắp cưới về quê thăm ngoại của mình (nghệ sĩ Phương Dung). NSND Ngọc Giàu nhận xét bài hát đúng chất quê hương, dân ca của Dũng Nhí và dặn anh nhớ dắt mẹ đi hát vì nghệ sĩ Phương Dung vẫn còn hát rất hay.

'Hát cùng mẹ yêu': Siu Black và con trai Siu Mạnh dừng cuộc chơi - Ảnh 3

NSƯT Vũ Thành Vinh khen ngợi: “Dũng Nhí rất tình, sự chân chất khiến nhiều người dễ mến. Dũng có tâm thế của người làm nghệ thuật, rất hết mình với nghề”. Nghệ sĩ Quốc Lâm từng đi hát với nghệ sĩ Phương Dung và Quốc Trầm hơn 20 năm cũng đã tham gia chương trình với vai trò khách mời của gia đình và kể về chuyện tình gần 50 năm hạnh phúc của hai vợ chồng nghệ sĩ cải lương nổi tiếng.

Ông cho biết: : “Đi diễn cùng vợ chồng Quốc Trầm và Phương Dung hơn hai chục năm, chưa bao giờ thấy anh chị lớn tiếng hay xích mích và đặc biệt là rất chung thủy với nhau”. Đến nay, sau gần 50 năm chung sống, cặp đôi nghệ sĩ Quốc Trầm và Phương Dung vẫn hạnh phúc bên nhau cùng hai người con trai trưởng thành. Dù đã hơn 70 tuổi, nghệ sĩ Quốc Trầm vẫn rất hào hứng hỗ trợ vợ đi thi Hát cùng mẹ yêu. Ông chép nhạc, tập tiết mục cùng vợ con, rồi tự lái xe máy chở vợ đi mấy chục cây số đến phim trường ghi hình rồi lặng lẽ đứng sau cánh gà nhắc lời cho vợ hát. Thi xong, ông lại chở vợ về. Khi được hỏi, nghệ sĩ Phương Dung tươi cười hiền hậu cho biết nhiều lúc ông chở bà gần 2 tiếng mới về tới nhà vì ông chạy chậm và đường thì lại kẹt xe. 

Tiết mục của nghệ sĩ Phương Dung và Dũng nhí:

Nghệ sĩ Thanh Hằng rớt nước mắt trước câu chuyện Valentine của nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên

Với chủ đề “Tình yêu”, hai mẹ con nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên đã mang đến một hoạt cảnh về tình yêu, dựa trên câu chuyện có thật của gia đình.

Trong hoạt cảnh, Tống Hạo Nhiên vào vai một chàng trai đang hẹn hò người yêu vào tối Valentine. Tuy nhiên, trong lúc đang đi chơi vui vẻ, Hạo Nhiên lại quyết định về nhà sớm với mẹ, khiến cho bạn gái giận dỗi.

Trong khi đó, vì muốn con trai có thời gian hẹn hò nên Kim Phương đã nói dối là bà đang đi ăn với bạn nhưng thực chất là ngồi một mình ăn bánh mì ngoài đường, lặng lẽ nhìn mọi người vui vẻ đón Valentine.

Bắt gặp mẹ ngồi một mình, Hạo Nhiên đã rất đau xót vì 14/2 cũng là dịp kỷ niệm ngày cưới của mẹ và ba anh nhưng năm nay ba anh đã mất. Vừa lúc đó, bạn gái của Hạo Nhiên tình cờ đi ngang và nghe được câu chuyện của người yêu. Hiểu được sự hiếu thảo của Tống Hạo Nhiên, cô hết giận và cả hai cùng đón Lễ tình nhân ấm áp bên mẹ của Hạo Nhiên.

'Hát cùng mẹ yêu': Siu Black và con trai Siu Mạnh dừng cuộc chơi - Ảnh 4


Trong tiết mục, Tống Hạo Nhiên đã thể hiện 2 ca khúc Anh là của em (sáng tác Karik) và Mẹ vẫn dối con do chính Tống Hạo Nhiên sáng tác tặng mẹ. Tiết mục đã khiến cho nghệ sĩ Thanh Hằng xúc động và rơm rớm nước mắt.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Kịch bản ngắn gọn, súc tích, thông điệp rõ ràng, mẹ vẫn là nhất. Không có người yêu này, con sẽ người yêu khác nhưng mẹ chỉ có 1”. NSND Ngọc Giàu rơi nước mắt khi nhìn hình ảnh nghệ sĩ Kim Phương cầm ổ bánh mì ăn và nói dối để con đi chơi với bạn gái và dặn dò Tống Hạo Nhiên phải lưu ý trong tình yêu.

NSƯT Vũ Thành Vinh khen Tống Hạo Nhiên chịu khó đầu tư khi mở màn sáng tác bài hát “Hát cùng Mẹ yêu” và hôm nay lại sáng tác bài hát “Mẹ vẫn dối con” để kết nối trong chương trình. Tổng điểm sau 7 đêm thi của nghệ sĩ Kim Phương và con trai Tống Hạo Nhiên là 171,1 điểm, tạm đứng ở vị trí thứ 5. 

Tiết mục của nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên:

NSND Hồng Vân bật mí mẫu bạn gái lý tưởng của con trai 

Nhân ngày Lễ tình nhân, NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi đã mang đến tiết mục “Và tôi cũng yêu em” sáng tác của giám khảo - nhạc sĩ Đức Huy viết vào 32 năm trước.

Tiết mục nói về sự đơn giản và tinh tế trong tình yêu, thông qua câu chuyện của Trê Phi và bạn gái (diễn viên Trúc Anh đóng). Vì suốt ngày mải mê làm đẹp và trang điểm, cô đã khiến cho Trê Phi giận ngay trong dịp kỷ niệm 1 năm quen nhau. Để “hòa giải”, NSND Hồng Vân đã chu đáo bật mí cho “con dâu tương lai” về sở thích, tính cách của Trê Phi cũng như tâm lý trong tình yêu là những gì đơn giản nhất đến từ trái tim chứ không phải là hình thức màu mè ở bên ngoài.

'Hát cùng mẹ yêu': Siu Black và con trai Siu Mạnh dừng cuộc chơi - Ảnh 5


Trong tiết mục, Trê Phi đã tái hiện lại hình ảnh lãng tử của nhạc sĩ Đức Huy khi vừa đàn vừa hát trên sân khấu. 

Nhận xét về tiết mục, nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc: “Với một người viết nhạc khi nhìn thấy bài hát của mình mang lại tình yêu cho những người yêu nhau thì đó là phần thưởng vô giá”. NSND Ngọc Giàu chọc nhạc sĩ Đức Huy là bà không biết đây là bài hát do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác và chê bài hát dở nhưng vì ngồi chung nên phải khen thôi. NSND Ngọc Giàu khen: “Trê Phi hát rất dễ thương, cầm đàn hát lãng tử, y như Đức Huy rất lãng mạn”. Nghệ sĩ Thanh Hằng cảm động: “Những người mẹ trong chương trình và cả ngoài đời đã sóng gió với cuộc đời, cơm - áo - gạo - tiền để nuôi con khôn lớn thì khi nhìn thấy những đứa con trưởng thành như Trê Phi thì tuyệt vời vô cùng”. Tổng điểm sau 7 đêm thi của NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi là 171,8 điểm, đứng ở vị trí thứ 4.

Tiết mục của NSND Hồng Vân và Trê Phi:

Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng mừng mẹ có hạnh phúc mới  

Á quân Cười xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng là con trai của chị Hồng Ngọc và diễn viên cải lương nổi tiếng một thời Tuấn Tú. Hạnh phúc không trọn vẹn nên vợ chồng chia tay nhau, Tuấn Dũng về sống cùng mẹ. Hiện tại, tuy đã tìm được người yêu thương mình hết lòng nhưng chị Hồng Ngọc không bước thêm bước nữa. Để mừng cho hạnh phúc mới của mẹ, Tuấn Dũng đã hát tặng mẹ nhân Lễ tình nhân 14/2 ca khúc Như đã dấu yêu (sáng tác: Đức Huy). Chị Hồng Ngọc cũng đồng hành cùng con trong tiết mục với phần dẫn chuyện cho ca khúc về chính tình yêu thời tuổi trẻ nhiều trắc trở của mình. 

'Hát cùng mẹ yêu': Siu Black và con trai Siu Mạnh dừng cuộc chơi - Ảnh 6


Nhạc sĩ Đức Huy khen tiết mục dàn dựng khéo léo nhưng Tuấn Dũng hát chưa đúng lời của bài hát vì đây là ca khúc nổi tiếng của chính nhạc sĩ Đức Huy. NSƯT Vũ Thành Vinh cảm động với tiết mục của mẹ con diễn viên Tuấn Dũng trên sân khấu cũng như ngoài đời khi Tuấn Dũng là người kết nối giữa ba và mẹ, dù đã chia tay nhưng khi có những sự kiện của con, cả chị Hồng Ngọc và anh Tuấn Tú cùng xuất hiện để hỗ trợ cho con trai. Tổng điểm sau 7 đêm thi của Tuấn Dũng và mẹ Hồng Ngọc là 172,6 điểm, đứng ở vị trí thứ 3. 

Tiết mục của Hồng Ngọc và Tuấn Dũng:

Sau 7 đêm thi, Hát cùng Mẹ yêu đã bắt đầu kịch tính hơn khi bắt đầu phần thi loại. Hiện tại chương trình chỉ còn 5 cặp mẹ con nghệ sĩ đó là: Phương Dung – Dũng nhí, Kim Xuân – Huy Luân, Hồng Ngọc – Tuấn Dũng, Hồng Vân – Trê Phi, Kim Phương – Tống Hạo Nhiên.

Đêm thi tiếp theo của Hát cùng Mẹ yêu có chủ đề “Bài ca kỷ niệm”, sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Ba ngày 21/2 trên kênh HTV7. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT