Harry Lu đã tỉnh lại và nhận ra người thân

Giải trí 28/02/2017 00:21

Nam diễn viên 'Thần tượng' vẫn còn mệt và đang phải nằm cách ly.

Tối 26/2, người quản lý của Harry Lu cho biết, nam diễn viên đã tỉnh lại trong phòng hồi sức, tuy còn khá mệt nhưng anh đã có thể nhận ra mọi người. Phần đầu của Harry Lu không bị ảnh hưởng, nhưng phần mặt chấn thương khá nghiêm trọng, tay chân bị trầy xước nhiều. 

harry-lu-da-tinh-lai-va-nhan-ra-nguoi-than
Diễn viên Harry Lu.

Harry Lu kể lại, sáng 25/2, anh tự lái xe máy ở khu vực gần nhà tại quận 7, gần về đến nhà thì bị ngã xe, đập mặt xuống đất nên gãy xương phần mặt, lệch cằm sang một bên. Vết thương rất dễ bị nhiễm trùng. Vì vậy, bác sĩ cách ly bệnh nhân, hạn chế người nhà vào thăm. Người quản lý của Harry cũng chỉ được vào phòng bệnh vài phút để nắm tình hình. 

Người này cho biết thêm, Harry sẽ điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy khoảng 4-5 ngày, sau đó được đưa sang Đài Loan để chữa trong khoảng 3 tuần. Các kế hoạch công việc của Harry trong khoảng thời gian này đều bị huỷ bỏ.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1990 và là người Đài Loan. Anh cao 1,83m, có gương mặt điển trai. Harry từng học ngành Marketing tại Đại học RMIT TP HCM. Harry hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên. Anh từng tham gia các phim Thần tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Trở về 3.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT