Hari Won không ghen khi Trấn Thành lộ ảnh bên 2 cô gái sexy

Giải trí 21/01/2017 07:52

Đại diện truyền thông của nam diễn viên hài cho biết khi anh ngồi bên hai cô gái trong quán bar cũng có mặt Hari Won ở đó.

Trên mạng xã hội đang lan truyền tấm ảnh Trấn Thành ngồi bên cạnh hai cô gái. Điều chú ý là nam diễn viên hài ngồi giữa và hai cô gái ăn vận gợi cảm, cử chỉ thân mật với anh.

Trước những bình luận thiếu tích cực, đại diện Trấn Thành cho biết: "Đây là tấm hình anh Thành chụp tại một quán bar ở Hà Nội cách đây một năm. Khi anh đợi lên hát, hai cô gái đến xin chụp hình chung".

Hari Won khong ghen khi Tran Thanh lo anh ben 2 co gai sexy hinh anh 1
Hình Trấn Thành bên hai cô gái lạ ở quán bar. Ảnh: FB.

Trả lời câu hỏi: "Hari Won có ghen khi nhìn tấm hình chồng ngồi giữa hai cô gái gợi cảm?", người này khẳng định: "Không có chuyện ghen tuông vì chị Hari cũng có mặt cùng anh Trấn Thành. Lúc này cả hai chưa đám cưới".

Trấn Thành và Hari Won yêu nhau từ cuối năm 2015 sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Khi đó, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc mới chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

Sau một năm quen nhau, cả hai quyết định góp gạo thổi cơm chung bằng đám cưới hoành tráng vào ngày 25/12. Trấn Thành không ngại tốn kém chi gần 2 tỷ đồng cho tiệc cưới gồm 300 khách mời.

Trong đám cưới, nam MC nhiều lần xúc động, rơi nước mắt khi nói về tình yêu cả hai dành cho nhau. Anh luôn biết ơn những hy sinh mà bà xã dành cho mình. 

Hậu đám cưới, cả hai bắt tay ngay vào công việc. Họ liên tục tham gia các sự kiện, chương trình ở TP. HCM và các tỉnh trong cả nước.

Hari Won khong ghen khi Tran Thanh lo anh ben 2 co gai sexy hinh anh 2
Hình ảnh đám cưới của Trấn Thành vào ngày 25/12. Ảnh: Nguyễn Thành.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT