Hà Anh bức xúc khẳng định việc Minh Béo đã "hết thuốc chữa"

Giải trí 10/05/2017 14:12

Siêu mẫu Hà Anh thẳng thắn bày tỏ thái độ vô cùng gay gắt và giận dữ trước lời xin lỗi không thật tâm của Minh Béo.

Mới đây, Minh Béo đã công khai nói lời xin lỗi sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Đáp lại, phần đông người hâm mộ tỏ ra vô cùng giận dữ và chỉ trích anh ta không thật lòng hối cải vì hàng loạt những biểu hiện đầy giả tạo trong đoạn clip. Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng thẳng tính, Hà Anh cũng không giấu nổi sự bức xúc.

Trong một bài phỏng vấn, siêu mẫu khẳng định bản thân không tin những lời nói thiếu thành khẩn và nguỵ biện của Minh Béo. Việc Minh Béo liên tục đổ lỗi cho những người khác đã "vô hình chung chứng minh rõ thêm cho thái độ "hết thuốc chữa" và không có liêm sỉ của anh ta" - Hà Anh nhận xét.

Hà Anh bức xúc khẳng định việc Minh Béo đã hết thuốc chữa - Ảnh 1.

Minh Béo tiếp tục bị chỉ trích dữ dội sau khi lên tiếng xin lỗi.

Dù không phản đối chuyện Minh Béo muốn hoàn lương và làm nghề chân chính để mưu sinh nhưng Hà Anh gay gắt chỉ trích việc anh ta tiếp tục tuyển sinh trẻ dưới vị thành niên hay thậm chí thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền thông. Nói về nghi vấn "dựa hơi" Minh Béo khi liên tục thể hiện quan điểm cá nhân về vụ lùm xùm này, Hà Anh cho biết cô không sợ những điều tiếng dư luận.

Cuối cùng, Hà Anh thẳng thừng chia sẻ: "Tôi không bao giờ tha thứ cho anh ta (hay bất kể những tội phạm có hành vi tương tự), dù tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là "khán giả" của anh ta!".

Hà Anh bức xúc khẳng định việc Minh Béo đã hết thuốc chữa - Ảnh 2.

Hà Anh là một trong những nghệ sĩ không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân về Minh Béo.

Minh Béo xin lỗi, khán giả chê không thật lòng

Nam diễn viên lần đầu lên tiếng xin lỗi khán giả sau thời gian trở về nước vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ.

TIN MỚI NHẤT