Giọng ca 64 tuổi giấu mặt được ví 'SuSan Boyle' phiên bản Việt

Giải trí 28/02/2017 09:58

Từ bỏ sự nghiệp ca hát vì chồng, bị chồng bạo hành đến sẩy thai…nhưng nữ thí sinh 64 tuổi gây sốt với hit 'Right here waiting' vẫn kiên trì làm đủ công việc nặng nhọc để thực hiện đam mê ca hát.

“Ai sẽ thành sao” là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam dành cho tất cả người Việt nam, nước ngoài từ 16 tuổi trở lên, dưới sự dẫn dắt của bốn huấn luyện viên: Minh Tuyết, Phương Thanh, Ngọc Sơn và Quang Dũng. 

Tập đầu tiên lên sóng tối 26/2 để lại dấu ấn khó quên với khán giả với phần trình diễn đỉnh cao của nữ thí sinh được bốn giám khảo mệnh danh 'SuSan Boyle' phiên bản Việt.

Không có lợi thế về ngoại hình, tuổi trẻ như những thí sinh khác, lại chọn hát tiếng Anh nhưng thí sinh 64 tuổi đến từ TP HCM đã khiến bốn giám khảo đứng ngồi không yên trên ghế nóng khi cô cất lên giọng hát cao vút, tràn đầy cảm xúc. Sau giây phút “đứng tim, “chết lặng”, Phương Thanh, Minh Tuyết trở nên vô cùng phấn khích, nóng lòng muốn thấy sự lộ diện của thí sinh sở hữu giọng hát đặc biệt. Nổi tiếng là điềm đạm nhưng Quang Dũng cũng không giấu được bình tĩnh, tìm cách tung chiêu, giành thí sinh về đội mình.

Giọng ca 64 tuổi giấu mặt được ví 'SuSan Boyle' phiên bản Việt - Ảnh 1
'SuSan Boyle phiên bản Việt'.

Tiết mục của SuSan Boyle phiên bản Việt đã giành được nhiều bình luận trên mạng ngay sau khi chương trình lên sóng. Phần lớn khán giả khẳng định họ đã được diện kiến một Susan Boyle thứ hai xuất hiện tại Việt Nam.

Í tai biết, người phụ nữ bí ẩn đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đứng trên sân khấu và thực hiện ước mơ ca hát ở tuổi 64. Từng là một ca sĩ phòng trà xinh đẹp, quyến rũ, sở hữu giọng hát nhiều người mê đắm nhưng đám cưới với người chồng rượu chè, vô trách nhiệm vào năm 23 tuổi đã khiến cuộc đời Susan Boyle phiên bản Việt rẽ sang một bước ngoặt.

Vì trách nhiệm với gia đình, thí sinh phải ngưng hát, làm đủ nghề để mưu sinh, nuôi sống gia đình.

Giọng ca 64 tuổi giấu mặt được ví 'SuSan Boyle' phiên bản Việt - Ảnh 2

Giọng ca 64 tuổi giấu mặt được ví 'SuSan Boyle' phiên bản Việt - Ảnh 3
Ảnh thời trẻ của 'SuSan Boyle phiên bản Việt'.

“Tất cả những nghề nào cực nhọc nhất tôi đều trải qua.Đầu tiên tôi đi bán vé số, buôn ve chai, làm bao bì, làm nhang…đủ nghề để có tiền nuôi con. Chồng tôi là người ham vui và hay uống rượu. Tôi đã cho anh ấy nhiều cơ hội nhưng anh không tỉnh ngộ. Đỉnh điểm, trong một lần đánh vợ, khiến tôi sẩy thai, tôi đã quyết định ly hôn với chồng”, nữ thí sinh chia sẻ. 

Sau khi thoát khỏi sự bạo hành của chồng, Susan Boyle phiên bản Việt tiếp tục làm đủ nghề kiếm sống, nuôi con và nhen nhóm ước mơ ca hát trở lại.

“Tôi gây dựng từng chút, từng chút một cho các con. Khi con trai út mở cửa hàng sửa xe máy, tôi tích cóp tiền mua tùng con ốc, vít… đến bộ đồ nghề, sau vài năm mới gây dựng lên được một cửa hàng. Rồi các con gái lớn lên, một con lấy chồng xa, một con khác làm nghề may…Khi các con bắt đầu ổn định, tôi xin đi hát tại các quán nhậu, nhà hàng, không có thù lao, chỉ có tiền boa của khách. Tuy vậy, tôi cảm thấy rất vui vì được hát trở lại. Nay nhờ có chương trình Ai sẽ thành sao, tôi đã thực hiện được ước mơ đứng hát trên sân khấu của mình”, người phụ nữ 64 tuổi chia sẻ trong nước mắt.

Được cả Minh Tuyết, Phương Thanh, Quang Dũng bấm chọn nhưng Susan Boyle quyết định về đội Phương Thanh vì” Những bài hát của Phương Thanh rất giống với cuộc đời tôi. Tôi tin mình hát hay những bài hát nói về chính cuộc đời mình”, nữ thí sinh cho biết.

Clip tiết mục biểu diễn của 'Susan Boyle' phiên bản Việt:

Clip Susan Boyle phiên bản Việt trải lòng về cuộc đời ở hậu trường ghi hình Ai sẽ thành sao:

 

“Ai sẽ thành sao” là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt, dành cho tất cả người Việt, người nước ngoài, từ 16 tuổi trở lên, với sự dẫn dắt của 4 ca sĩ ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 1,000,000,000 VND.

So với các gameshow khác, thí sinh của Ai sẽ thành sao, sau khi trải qua vòng Audition, đều bị giấu mặt trước giám khảo và khán giả trong suốt 5/13 tập phát sóng. Trong quá trình “lột xác” từ người bình thưởng thành một ngôi sao, họ sẽ gặp một số thử thách “oái ăm” về sự cố sân khấu, trải qua các vòng đối đầu gay cấn, dưới sự hướng dẫn của bốn huấn luyện viên, họ giống như viên ngọc thô được mài rũa tỉ mỉ, trở thành một ngôi sao mang phong cách riêng kết hợp với những tinh túy từ chính người truyền nghề cho họ.

Chương trình phát sóng trên THVL1 lúc 21h mỗi tối Chủ Nhật, bắt đầu từ 26/2/2017.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT