Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016

Giải trí 11/11/2017 15:35

Ca sĩ Thanh Thảo, Quang Hà, nhạc sĩ Phúc Trường rất bất ngờ với thông tin ca sĩ Hải Nguyên đã qua đời từ 1 năm trước.

Mới đây, nhạc sĩ Phúc Trường bất ngờ thông báo ca sĩ phi giới tính nổi tiếng một thời Hải Nguyên đã qua đời. Cụ thể, trên trang cá nhân, Phúc Trường cho biết: "Có 1 đứa em là ca sĩ. Cũng gần 1 năm không thấy em ấy gọi điện hay nhắn tin.

Và thấy tương tác facebook. Hôm nay đang ngồi ăn sáng chợt nhớ ra. Vào xem facebook em ấy thế nào. Ai ngờ: em ấy đã mất được 1 năm vì lý do bệnh mà không một ai biết. Cầm điện thoại lên nhắn cho vài người hỏi xem có thật không? Thì đúng là thật. Đúng là số phận".

Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 1
Phúc Trường thông báo thông tin Hải Nguyên đã qua đời từ năm 2016.

Ngay khi Phúc Trường đăng tải thông tin, ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ sự thương xót và cho biết từ lâu không thấy Hải Nguyên hỏi han.

Ở một status khác của Phúc Trường thông báo về việc Hải Nguyên qua đời vì mắc bệnh ung thư da, ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận cô cảm thấy mình vô tâm vì không hề hay biết học trò và cũng là khán giả hâm mộ lâu năm của mình đã qua đời từ năm 2016.

Trên trang cá nhân của Hải Nguyên, một người quen biết với giọng ca "Nước mắt đêm thâu" đã chia sẻ bức hình nơi thờ cúng giọng ca bạc mệnh và thông báo với tất cả mọi người biết Hải Nguyên đã mất từ ngày 19/08/2016 âm lịch.

Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 2
Nơi thờ cúng Hải Nguyên được một người thân cận chia sẻ lên mạng xã hội.

Hải Nguyên tên thật là Trần Cảnh Khôi. Anh sinh năm 1989 và từng theo học tại trung tâm thanh nhạc Music Box của ca sĩ Thanh Thảo. Từ giai đoạn năm 2003 đến 2008, Hải Nguyên tham gia nhiều cuộc thi ca hát và đạt thành tích cao.

Khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hải Nguyên theo đuổi hình tượng phi giới tính và có lượng khán giả hâm mộ nhất định khi phát hành loạt album như: Hạnh phúc nhất, Ký ức của cha, Chia đôi, Nước mắt đêm thâu, Tôi là Hải Nguyên...

Với khán giả và đồng nghiệp, Hải Nguyên được đánh giá là một nghệ sĩ nhiệt huyết và hiền lành.

Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 3
Quang Hà xót xa khi biết chuyện của Hải Nguyên.

Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 4

Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 5
Thanh Thảo tự nhận mình vô tâm vì không hay biết Hải Nguyên qua đời từ năm ngoái. 

Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 6Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 7Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 8

Giới nghệ sĩ Việt bất ngờ với tin nam ca sĩ đình đám đã qua đời từ năm 2016 - Ảnh 9
Một số hình ảnh của cố ca sĩ Hải Nguyên.

Đau đớn tột cùng, Phước Sang xuống tóc khi ba qua đời

Thân sinh của NS Phước Sang và đạo diễn Lưu Huỳnh vừa qua đời do bệnh già. NS Phước Sang đã xuống tóc thọ tang cha trong niềm xúc động.

TIN MỚI NHẤT