Gia Quý - Khánh Ngọc giành giải nhất tuần nhờ hát cải lương

Giải trí 24/10/2015 10:33

Tối 23.10, chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 đã phát sóng tập 4, nhiều tiết mục trong tập này đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.


MC Đại Nghĩa mở đầu chương trình, giới thiệu thành phần ban giám khảo

Bộ ba giám khảo quyền lực Mỹ Linh - Hoài Linh - Hồng Vân

Trang Thư – Thúy Uyên hóa thân James Brown với bài hát I feel good.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Hôm nay không thấy Trang Thư cũng không thấy Thúy Uyên, chỉ thấy James Brown trong từng bước nhảy của hai cô trò rất hấp dẫn. Giọng hát cũng rất hòa quyện. Cô thấy cháu là cô bé rất có năng khiếu về âm nhạc và tiết tấu vì rất ít khi thấy cháu hát phô, ngay cả bè của cháu. Đấy là điều cháu cố giữ lấy”.

Hoàng Quân – Khương Ngọc hóa thân thành Minh Thuận – Nhật Hào với bài hát Chiếc thuyền nan

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay các bạn chọn bài hát này rất phù hợp với chương trình dành cho các cháu, kể cả phần dàn dựng hấp dẫn người xem, phần hòa âm dễ thương. Hai chú cháu cũng diễn rất đồng bộ”.

Bảo Ngọc- Phan Ngọc Luân hóa thân thành Ánh Tuyết với bài hát Bức họa đồng quê.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Bảo Ngọc rất là nhanh nhạy và sắc sảo trong việc con biểu diễn trên sân khấu hay lúc con ứng xử. Con hóa thân thành cô Thanh Lam con cũng có nét đẹp đó, mà khi con vào vai cô Ánh Tuyết con cũng giống nữa. Con làm cái gì cô cũng thích, không biết tại sao nữa”. Khi được cô Hồng Vân hỏi về ước mơ sau này, Bảo Ngọc mạnh dạn trình bày “Con muốn làm hoa hậu kiêm ca sĩ”.

Minh Khang – Lan Phương hóa thân thành Elvis Presley với bài hát Blue Suede shoes

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi rất thích tiết mục các bạn khi vừa phải nhảy rất nhanh, hát thì khó và phải diễn thêm điệu bộ đôi mắt khi mà giọng các bạn vẫn chưa hồi phục. Các bạn cố gắng giữ gìn để càng vào vòng trong ngày càng tỏa sáng”.

Gia Quý – Khánh Ngọc hóa thân thành NSUT Thanh Sang với trích đoạn Bên cầu dệt lụa

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Khánh Ngọc làm chị quá bất ngờ, chị không nghĩ khi diễn xuất em lại diễn chân thật đến như vậy. Giọng của em khi thoại rất điềm đạm, hay và truyền cảm và làm cho hình ảnh của Gia Quý nổi bật lên. Riêng Gia Quý giọng của con rất ngọt mặc dù con đang trong quá trình bị vỡ giọng, cô sợ khi con xuống giọng sẽ bị hút nhưng con đã vượt qua được hết những điều đó. Đến lúc cô Ngọc nhảy xuống kết thúc trích đoạn là lúc cô lói tim không chịu nổi”.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Phan Đình Tùng với bài hát sử ca Hào khí Việt Nam.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Khi Phương Mỹ Chi và Nam Cường bước ra tôi lại nghĩ một cái khác, tôi nghĩ các bạn khôn khéo khi chọn bài này vì cái mũ sẽ che bớt phần tóc đi. Nhưng giờ thì tôi thấy được sự chịu khó của các bạn vì khi tháo ra nó rất nặng đúng không. Chứ nếu tháo ra tôi thấy các bạn còn tóc thì tôi sẽ đánh giá một kiểu khác hơn. Đối với tôi đây là bài có màu sắc, hào khí. Còn về bài hát chắc do áp lực về sức nặng nên các bạn cũng hơi khó khăn trong việc hát. Tuy nhiên phải công nhận hình ảnh thì rất là đẹp”.

Với màn hóa thân xuất sắc trong tuần này, cặp đôi Gia Quý - Khánh Ngọc đã giành được giải nhất tuần trị giá 100 triệu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT