Gặp "phù thủy" sắc đẹp làng giải trí Việt

Giải trí 30/08/2015 13:20

Là chuyên gia trang điểm của làng giải trí Việt luôn để lại ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng với phong cách trang điểm hợp xu hướng cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp...

Khải Thiên: 'Trang điểm tự nhiên lên ngôi trong mùa cưới'

- Khải Thiên ấn tượng với khách hàng vì rất kỹ tính với vẻ ngoài?

- Tôi chỉ “kỹ tính” đủ để gây ấn tượng khi đối diện với người khác. Hiển nhiên một người chỉn chu sẽ dễ tạo thiện cảm hơn và ít nhất đó là sự tôn trọng người xung quanh mình.

Chính sự kỹ tính, chỉnh chu với vẻ ngoài đi đôi với sự nghiêm túc trong công việc giúp tôi có được niềm tin từ những người xung quanh và nhất là khách hàng. Đó là một phần lối sống và nền tảng công việc của tôi.

- Hơn 10 năm trải nghiệm công việc của một chuyên gia trang điểm. Anh gặp phải không ít khó khăn?

- Đúng vậy! để có được ngày hôm nay, tôi đã trải qua nhiều vấp ngã… Nhưng tôi hài lòng, chấp nhận những cái giá phải trả cho niềm đam mê của mình. Trong quá khứ, tôi có những bước đi sai lầm cho sự cố chấp, háo thắng của tuổi trẻ. Nhưng với những trải nghiệm đó cho tôi những kinh nghiệm để có những bước tiến mạnh và tinh tế hơn.

Khải Thiên: 'Trang điểm tự nhiên lên ngôi trong mùa cưới'
Khải Thiên trực tiếp giảng dạy cho học viên nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo.

- Bí quyết giúp Make-up & hair Khải Thiên ngày càng thu hút khách hàng, học viên?

- Tôi luôn tự nhủ với bản thân là hãy cống hiến hết khả năng mình có dành cho khách hàng bởi những giá trị mà họ cần. Tôi cũng hay nhắc nhở học viên của mình đừng quá chăm chú vào vật chất và tính toán thiệt hơn mà hãy làm việc bằng niềm đam mê và trách nhiệm. Khi làm tốt nhất thì sẽ được đánh giá cao. Khi làm người khác hài lòng, mình sẽ nhận được niềm vui.

Khải Thiên: 'Trang điểm tự nhiên lên ngôi trong mùa cưới'
Cận cảnh vẻ điển trai của thầy giáo hotboy được cộng đồng mạng yêu thích. Nhiếp ảnh: Ali Bùi

- Điều gì khiến anh trân trọng nhất trong công việc và cuộc sống?

Tôi trân trọng sự trung thực trong công việc. Tôi có thể làm việc chung với người có thể yếu một chút về kỹ năng nhưng đủ tin cậy để tôi giao phó công việc, còn hơn một người lanh lẹ, giỏi việc nhưng tính thật thà lại thiếu.

Tôi thấy xã hội bây giờ, người ta ít quan tâm đến nhau quá. Họ sống lạnh nhạt, việc ai nấy làm, được việc rồi thì thôi. Tôi nghĩ, mình nên rộng mở tấm lòng cho nhau thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.

Khải Thiên: 'Trang điểm tự nhiên lên ngôi trong mùa cưới'

- Anh nhận thấy mình thuộc tuýp người như thế nào?

- Tôi là người ít nói và thích lắng nghe người khác. Tôi nghĩ rằng mình sẽ học được nhiều điều từ những người xung quanh khi lắng nghe họ. Tôi sẽ làm việc tốt hơn nếu tinh thần thoải mái. Khi làm việc, nếu mọi người trao đổi vấn đề với nhau một cách thẳng thắn và xây dựng thì kết quả sẽ tốt hơn.

- Vì sao anh quyết định “giảm học phí khủng” cho học viên?

- Tôi quyết định ưu đãi học phí lên đến 40% cho học viên đăng kí học từ nay đến hết tháng 9. Chỉ còn 18 triệu/học viên cho một khóa học trang điểm chuyên nghiệp.

Tôi đi lên từ sự khó khăn nên tôi hiểu và cảm thông với những bạn học viên có niềm đam mê nhưng thiếu điều kiện. Tôi mong muốn tạo cơ hội cho các bạn tiếp cận với nghề trang điểm được tốt hơn, chuyên nghiệp và bài bản hơn.

Khải Thiên: 'Trang điểm tự nhiên lên ngôi trong mùa cưới'

- Điểm nổi bật khi học trang điểm cùng chuyên gia Khải Thiên?

- Học viên được tôi trực tiếp giảng day, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc. Với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm giúp khơi nguồn sáng tạo cho học viên. Tôi rất chú trọng nâng cao năng lực học viên bằng cách hỗ trợ học viên thực hành trang điểm trong các buổi học.
Việc tham gia trải nghiệm công việc thực tế cùng với đội ngũ stylist, người mẫu chuyên nghiệp giúp học viên nâng cao năng lực chuyên môn và sớm xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân. Đặc biệt, chúng tôi không ép buộc mua mỹ phẩm như ở các trung tâm khác.

Khải Thiên: 'Trang điểm tự nhiên lên ngôi trong mùa cưới'

- Xu hướng trang điểm cưới 2015 - 2016 của Khải Thiên có gì đặc biệt?

- Thời gian qua, phái đẹp rất chuộng phong cách trang điểm lớp nền mỏng kết hợp cùng tông cam tươi tắn, năng động hay tông hồng dịu dàng. Trong mùa cưới năm nay, phong cách trang điểm này vẫn tiếp tục lên ngôi.

Song với gam màu môi không đơn giản là sử dụng những gam màu đơn sắc mà là sự phá trộn khéo léo để có được tông màu tuyệt vời giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời cô dâu trong ngày cưới.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT