"Gái nhảy" Minh Thư bình thản khi bị cả trăm người nói ngoại tình

Giải trí 23/03/2017 10:35

Con gái của Minh Thư với người chồng đầu mới 8 tuổi nhưng chị đã gắn bó với người đàn ông khác được 10 năm.

Diễn viên Minh Thư từng là một gương mặt nổi bật của điện ảnh Việt Nam nhiều năm trước. Sau khi sang Mỹ sinh sống cùng con gái, mới đây Minh Thư trở về Việt nam để tham gia một số hoạt động trong điện ảnh và âm nhạc.

Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống, chuyện tình cảm và cuộc hôn nhân sóng gió đầu tiên với người chồng kém cô 6 tuổi.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Minh Thư có những giãi bày về việc chị đang yêu và có thể sẽ kết hôn trong thời gian tới.

'Gái nhảy' Minh Thư bình thản khi bị cả trăm người nói ngoại tình - Ảnh 1'Gái nhảy' Minh Thư bình thản khi bị cả trăm người nói ngoại tình - Ảnh 2ngoại tình hình ảnh 1">

Diễn viên Minh Thư vẫn gợi cảm, trẻ trung ở tuổi 41.

Đặc biệt hơn, Minh Thư cho biết, chị đã gắn bó một người đàn trong 10 năm đã qua. “Tôi cảm thấy may mắn vì luôn có người thương, sẵn sàng giúp đỡ mình. Về chuyện tình cảm tôi ngại chia sẻ quá nhiều. Tôi chỉ có thể nói rằng người ấy và tôi đã tình nghĩa với nhau hơn 10 năm rồi”, Minh Thư nói.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn cho biết mình có ý định làm đám cưới trong thời gian tới. “Tôi sẽ làm đám cưới nhưng không phải thời gian này. Tôi mới ổn định 3 năm, còn cần thời gian để học tập và công việc. Trước mắt tôi sẽ tập trung làm các sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả”, Minh Thư cho biết. 

Câu trả lời của Minh Thư ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều độc giả trên mạng xã hội, diễn đàn. Có cả trăm người trên các diễn đàn này cho rằng, những chia sẻ của nữ diễn viên như một lời ngầm thừa nhận rằng chị đã ngoại tình khi còn chung sống với người chồng đầu tiên kém 6 tuổi.

“Con gái Minh Thư mới 8 tuổi mà cô ấy đã yêu một người đàn ông khác được tận 10 năm. Như vậy là sao, có ai giải thích dùm mình không?”, một khán giả bình luận về những chia sẻ của Minh Thư.

“Mình thấy dễ hiểu mà, cô ấy đã ngoại tình khi vẫn còn chung sống với người chồng đầu tiên. Mà chuyện hôn nhân đôi khi cũng chỉ là chuyện pháp lí thôi, đừng nặng nề quá”, một người khác bình luận.

“Cũng có thể đây là lí do cô ấy và chồng cũ chia tay cũng nên”, một độc giả đặt nghi vấn.

'Gái nhảy' Minh Thư bình thản khi bị cả trăm người nói ngoại tình - Ảnh 4'Gái nhảy' Minh Thư bình thản khi bị cả trăm người nói ngoại tình - Ảnh 5

Con gái với người chồng đầu tiên mới được 8 tuổi nhưng Minh Thư cho biết, chị đã gắn bó với người đàn ông khác được 10 năm.

Liên hệ với Minh Thư để làm rõ những nghi vấn, đồn đoán của độc giả, nữ diễn viên tỏ ra bình thản. “Tôi nói người đó là bạn trai được 10 năm không có nghĩa là tôi và anh ấy yêu nhau 10 năm. Ngoài tình yêu ra còn nhiều tình cảm khác cơ mà”, Minh Thư nói.

Nữ diễn viên cho biết, người đàn ông mà chị đề cập là một tri kỉ, chia sẻ với chị nhiều điều trong cuộc sống và công việc. “Trong tình cảm đâu nhất thiết chỉ có tình yêu? Người cũ sau khi chia tay có thể quay lại với tình cảm trân trọng hơn. Tìm một người tri kỉ cũng đâu có dễ. Tôi bây giờ cũng không phải còn đôi mươi nữa mà nói đến yêu là chỉ biết yêu thôi. Nó còn phải gồm nhiều thứ lắm”, chị tâm sự.

Nữ diễn viên ám chỉ đến người đàn ông hiện nay mà cô đang gắn bó là đã từng là một “tình cũ” trong quá khứ, trước khi cô đến với người chồng kém 6 tuổi. "Ngay cả trong tình yêu, người cũ cũng có thể quay lại với nhau để trở thành tình mới cơ mà. Như tôi, đi một vòng rồi cuối cùng lại dừng lại với người tình cũ. Đâu nhất thiết cứ phải nói mãi về người chồng kém tôi 6 tuổi đâu”, chị nói.

Minh Thư cho biết, chị không buồn vì bị mọi người hiểu lầm hay nghĩ sai. “Tôi không muốn trả lời thẳng ra nhưng nếu ai tinh ý thì sẽ hiểu. Suy nghĩ và quan điểm về tình yêu của mỗi người không giống nhau cũng là chuyện bình thường”, nữ diễn chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, Minh Thư đã về Mỹ để lo lắng, chăm sóc con gái và chuẩn bị cho một số dự án tại đây. Nữ diễn viên sẽ trở lại Việt Nam khi có công việc cụ thể hoặc một lời mời phù hợp.

Minh Thư, sinh 1976, là một nữ diễn viên nổi tiếng những năm 2000. Chị được biết đến nhiều nhất với vai chính trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

'Gái nhảy' Minh Thư bình thản khi bị cả trăm người nói ngoại tình - Ảnh 7'Gái nhảy' Minh Thư bình thản khi bị cả trăm người nói ngoại tình - Ảnh 8

Nét gợi cảm, xuân thì của Minh Thư ở tuổi 41

Nổi tiếng với điện ảnh và truyền hình nhưng Minh Thư có đời sống lận đận. Chị từng định kết hôn  hai lần nhưng không thành. Đến năm 2009, Minh Thư bất ngờ lên xe với một người đàn ông kém chị 6 tuổi, là một doanh nhân gốc Bắc sinh sống tại TP.HCM. Cuộc hôn nhân mà sau này chị gọi bằng 2 từ “bồng bột” cũng không kéo dài lâu. Đến năm 2011, Minh Thư tuyên bố đã ly hôn và một mình nuôi con gái.

Chia sẻ về nguyên nhân của cuộc hôn nhân đầu tiên, Minh Thư tâm sự rằng gia đình chồng không muốn chấp nhận chị vì khoảng cách tuổi tác, lại là ca sĩ, diễn viên bị đồn đoán là có đời sống phức tạp, thị phi.

“Cũng có người nói tôi là người lớn tuổi hơn, từng trải và đến với ông xã chỉ vì muốn lợi dụng. Thậm chí, còn có thông tin tôi cố tình sinh con để trói buộc chồng, để sau này được chia gia tài. Tôi nghe nghĩ mà tủi thân", chị nói.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT