EXO bị ném chai thủy tinh lên sân khấu khi cúi chào khán giả

Giải trí 20/02/2017 09:35

Hình ảnh Lay cúi chào khán giả và một chiếc chai thủy tinh vỡ tan tành trong đêm nhạc của nhóm ở Hong Kong khiến dư luận bức xúc.

 

EXO vừa kết thúc hai đêm nhạc riêng tại Hong Kong. Biểu diễn với khán đài lấp đầy khán giả nhưng các chàng trai đã có phen thót tim. 

Xuyên suốt chương trình, nhiều lần khán giả ném vật lạ lên sân khấu. Cao điểm, khi thành viên Lay cúi chào tạm biệt khán giả, một chai thủy tinh đã bị ném thẳng về phía anh. Rất may, chiếc chai này chệch hướng, vỡ tan khi rơi xuống sàn. Chứng kiến hành động này, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc vẫn tỏ ra bình tĩnh, mỉm cười và rời sân khấu.

EXO bi nem chai thuy tinh len san khau khi cui chao khan gia hinh anh 1
Sự cố ném chai thủy tinh bị ghi lại. Ảnh: Twitter.

Thành viên D.O còn gửi lời cảm ơn: “Năm ngoái, chúng tôi đã có dịp biểu diễn tại Hong Kong trong đêm trao giải MAMA Music Awards. Mở đầu năm 2017, EXO có đêm nhạc riêng tại xứ Cảng thơm. Đây là những phút giây hạnh phúc với tất cả thành viên”.

Tuy nhiên, dư luận cho rằng đây là sự cố nguy hiểm, có thể khiến nghệ sĩ bị thương. Trên mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều người cho rằng ban tổ chức tại Hong Kong đã lơ là khâu kiểm soát an ninh, đặc biệt với khán giả quá khích. 

Đây cũng không phải lần đầu EXO gặp sự cố khi biểu diễn ở Trung Quốc. Chanyeol từng bị thương khi bị ném chai trúng chân. Sau đó, anh cố chịu đau biểu diễn hết tiết mục trước khi được các bác sĩ chăm sóc.

EXO bi nem chai thuy tinh len san khau khi cui chao khan gia hinh anh 2
Khán giả Hong Kong liên tục ném vật thể lạ lên sân khấu. Ảnh: On.

Hồi tháng 3/2016, EXO rơi vào thế khó xử khi diễn tại Thượng Hải. Quản lý nhóm nhạc cho hay EXO bị nợ tiền biểu diễn sau khi show kết thúc. “Họ bán vé vào cửa, giá cao nhưng hiện khất nợ và còn đòi giảm thù lao trả cho nghệ sĩ”, ông nói.

“Không chỉ thế, ban tổ chức từ đầu đến cuối chương trình không một lần xuất hiện. Họ không cung cấp các thiết bị, phục trang biểu diễn cho EXO. Các thành viên phải thay trang phục ngay tại khách sạn, hát khi không có vệ sĩ bảo vệ. Nhóm nhạc tôn trọng người hâm mộ nên mới hành động như vậy, còn liên tục nói lời xin lỗi”, đại diện này nói thêm.

EXO là nhóm nhạc thần tượng có lượng fan đông đảo tại châu Á sau thế hệ Super Junior, DBSK. Hoạt động từ năm 2012, các thành viên của nhóm đã có chỗ đứng nhất định.

EXO bi nem chai thuy tinh len san khau khi cui chao khan gia hinh anh 3
Hình ảnh các chàng trai trong đêm nhạc ở Hong Kong. Ảnh: On.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT