Em gái Công Vinh cố ý để lại đồ trong xe người tình để chọc tức cô vợ đang mang thai?

Giải trí 24/06/2017 11:15

Lê Khánh Chi bị L.N tố cố tình quên đồ cá nhân trong xe của người tình để chọc tức người vợ đang mang thai. Không chỉ vậy, clip em gái Công Vinh uốn éo bên khách nam trong quán bar cũng bị lộ.

Mới đây, tài khoản L.N - một sản phụ ở Singapore tố Lê Khánh Chi - em gái Công Vinh cố tình để lại đồ cá nhân trong xe của chồng mình khiến gia đình chị bị rối tung:

"Chị Lê Thị Chi hay còn gọi là Khánh Chi à. Em đã bỏ qua cho chị, đã cố gắng không muốn nhắc đến chị và gã chồng đó lần nào nữa. Chị từng có gia đình, cũng có con gái, đã làm mẹ, mà sao chị vẫn trơ trẽn vẫn muốn lấy niềm đau của người khác làm niềm hạnh phúc của chị vậy? Em cũng nhường cả gã chồng phản bội ấy cho chị rồi mà sao chị vẫn muốn đòi hỏi thêm vậy?

Cảm giác của chị như thế nào khi mà một ngày nào đó chị đột nhiên phát hiện trên xe chồng chị có quần lót, mỹ phẩm, váy đầm của đàn bà khác? Em không cần biết chị vô tình hay cố ý khi đã biết em đang mang thai mà vẫn cố tình làm gia đình em rối lên".

Em gái Công Vinh 1

Em gái Công Vinh 3

Những "sản phẩm" được cho là của Lê Khánh Chi - em gái Công Vinh để lại trên ô tô của chồng L.N

L.N còn viết về nỗi khổ của mình khi chồng ngoại tình với Lê Khánh Chi:

"Vì chị, em đã phải đi khám bác sĩ để lấy thuốc an thần cho dễ ngủ. Vì chị mà em chấp nhận mất chồng khi đang mang thai sắp đến ngày sinh nở. Vì chị mà con em chưa ra đời đã phải mất cha. Như thế vẫn chưa đủ hay sao? Vì chị, mà mỗi đêm hai mẹ con em phải ôm nhau mà khóc. Mỗi lần nhớ lại cảnh chị và chồng em ôm ấp, tử cung em lại đau như thế nào chị biết không?".

Sau đó, cô vợ này thẳng thừng "dằn mặt" em gái Công Vinh trên trang cá nhân khi tung clip Khánh Chi uốn éo bên khách nam trong quán bar ở Singapore:

"Em đã cảnh báo chị một lần rồi mà chị vẫn cố tình cho em thấy những món đồ chị để lại trong xe chồng em sau khi hai người qua đêm với nhau. Chị Chi ạ, em đã nói rồi hiện giờ em chỉ muốn bình yên để chờ đợi con em ra đời thôi. Ngoài ra chẳng cần giành lại cái thứ rác rưởi mà chị ôm ấp mỗi ngày đâu. Đàn bà chỉ sợ trong cuộc đời không có con thôi, chứ chồng thì thiếu gì chị ạ. 

Chị nên nhớ chị qua đây làm nghề gì. Tại em chưa muốn làm lớn chuyện thôi. Những chuyện chị làm, những hình ảnh, những chứng cứ em đang giữ cũng đủ để chị bị trục xuất về nước rồi đấy. Chị đừng có tỏ vẻ thách thức em. Chị nên nhớ rằng cái kết đắng của chị chưa kết thúc nhanh vậy đâu".

Lê Khánh Chi

L.N chụp lại trang cá nhân Facebook của Khánh Chi

Em gai Cong Vinh

Đầu tháng 6 vừa qua, L.N cũng từng tố em gái Công Vinh - Lê Khánh Chi phá vỡ hạnh phúc gia đình mình ở Singapore. Hiện, cô đã khóa trang cá nhân Facebook.

Trên Facebook, nhiều người bạn của L.N cũng tỏ ra bức xúc. N.T viết: "Em gái của cầu thủ nổi tiếng này! Chị dâu ca sĩ nổi tiếng này! Nên em gái cũng phải tạo phốt để nổi tiếng thôi. Qua Singapore làm ca sĩ ở bar club là như thế này. Đừng tưởng là cao sang lắm à nha, chỉ có thể là như thế thôi".

J.N cũng cảnh cáo Khánh Chi: "Để yên cho con người ta sanh đẻ cho mẹ tròn con vuông đi. Người ta thí cho rồi thì phải biết thân biết phận chứ em. Còn trẻ ranh lắm".

Em gái Công Vinh lại bị tố uốn éo bên khách nam trong hộp đêm, cố ý để đồ lót trong xe của bồ

Mới đây, em gái Công Vinh tiếp tục bị tố giật chồng và và cố tình khiêu khích để lại đồ lót trong xe của người tình.

TIN MỚI NHẤT