Duy Phương: 'Nói gì thì nói, Lê Giang cũng là người đầu gối tay ấp suốt bao nhiêu năm, giận hờn làm gì'

Giải trí 15/12/2017 22:28

Nam danh hài Duy Phương đã mở lòng với vợ cũ Lê Giang dù bị cô tố trên sóng truyền hình khiến cuộc sống của ông gặp nhiều khó khăn và tổn hại danh dự.

Câu chuyện ồn ào giữa nghệ sĩ Lê Giang và chồng cũ là danh hài Duy Phương xuất hiện khắp các trang mạng xã hội trong suốt ba tuần qua. Trong khi Duy Phương quyết định nộp đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang", thì Lê Giang lại trả lời cho một trang báo mạng rằng: “Mấy ngày hôm nay, tôi không có đọc báo và cũng không biết gì”.

Duy Phương: 'Nói gì thì nói, Lê Giang cũng là người đầu gối tay ấp suốt bao nhiêu năm, giận hờn làm gì' - Ảnh 1
Duy Phương vẫn giữ thái độ hoà nhã và cảm ơn vợ cũ Lê Giang đã sinh cho ông
hai đứa con đáng yêu

Duy Phương: 'Nói gì thì nói, Lê Giang cũng là người đầu gối tay ấp suốt bao nhiêu năm, giận hờn làm gì' - Ảnh 2

Đứng trước việc vợ cũ lờ như không biết mọi thông tin, Duy Phương thẳng thắn chia sẻ: "Thật sự, tôi không giận, không buồn gì hết. Nói gì thì nói, Lê Giang cũng là người đầu gối tay ấp suốt bao nhiêu năm, giận hờn làm gì. Tôi cũng cảm ơn cô ấy đã cho tôi hai đứa con rất dễ thương, ngoan ngoãn và giỏi giang. Tôi chỉ trách những người làm chương trình đã quá coi thường công luận. Thế nên, những người thực hiện và cho phép phát sóng chương trình Sau ánh hào quang không kiểm chứng thông tin sẽ phải chịu trách nhiệm".

Sau nhiều ngày 'ở ẩn', Lê Giang nói gì khi chồng cũ Duy Phương quyết đi kiện?

Nữ nghệ sĩ tiết lộ bản thân không hề biết chuyện Duy Phương đi kiện vì không đọc báo trong suốt những ngày qua.

TIN MỚI NHẤT