Dương Triệu Vũ 'cãi nhau' gay gắt với Mr. Đàm vì một cô gái

Giải trí 05/03/2017 15:34

Dương Triệu Vũ bức xúc, trách móc Đàm Vĩnh Hưng để bảo vệ Diệu Nhi ở 'Trời sinh một cặp'.

Tối 4.3, Trời sinh một cặp đã lên sóng tập 3. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà, tuần này Lam Trường cũng xuất hiện trên ghế nóng với vai trò giám khảo khách mời.

Nếu như ở tập đầu tiên, Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Chị đi tìm em thì ở tuần này cô có phần giảm phong độ khi chọn ca khúc Trọn kiếp bình yên (sáng tác: Đăng Anh) để song ca cùng Dương Triệu Vũ.

Diệu Nhi hát chênh phô và không thể hiện tốt ca khúc. Dù rất tình tứ và vui vẻ khi đứng cùng sân khấu nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều lời phê bình từ giám khảo.

Dương Triệu Vũ 'cãi nhau' gay gắt với Mr. Đàm vì một cô gái - Ảnh 1Dương Triệu Vũ 'cãi nhau' gay gắt với Mr. Đàm vì một cô gái - Ảnh 2

duong trieu vu

Diệu Nhi hát chênh phô và không khớp nhạc trong phần song ca với Dương Triệu Vũ

Kết thúc phần trình diễn, Diệu Nhi cho biết cô khá run khi vừa bước lên sân khấu. “May nhờ anh Vũ phải lấy tay giữ nhịp liên tục trong bài nên em mới hát được. Cảm ơn anh Vũ rất nhiều. Được hát cùng với thần tượng của mình là em vui rồi dẫu đây có là lần cuối đi nữa.” - Diệu Nhi chia sẻ.

Dương Triệu Vũ khiến giám khảo có vẻ không hài lòng khi vô tư thể hiện sự yêu mến của mình dành cho Diệu Nhi và năn nỉ giám khảo: “Vũ có rất nhiều dự tính cho cô gái này, nên hy vọng mọi người nếu tiết mục này có gì sai sót xin hãy bỏ qua để Nhi được vào vòng trong. Vũ hứa là ở vòng trong sẽ làm cho Diệu Nhi bùng nổ và điên giống như tính cách của hai đứa vậy.”

Giám khảo Lam Trường thẳng thắn nhận xét: “Tôi thấy em rất mất bình tĩnh. Tất cả ánh nhìn em thu hết vào trong chứ không nhìn Vũ, em quá lo lắng. Em lo nhớ lời, nhớ nhịp, đó là sự thiếu tự tin của mình.”

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra những góp ý: “Khi quyết định tham gia cuộc chơi mình phải có thời gian cho nó. Rất tiếc anh biết em có nhiều khả năng, nhiều chiêu trò nhưng đừng bao giờ để dành cái gì hết, cái đó xưa rồi. Những gì tốt nhất hay nhất mình phải thể hiện ra ngay, không thể cứ “ngàn năm le lói” được.”

Dương Triệu Vũ 'cãi nhau' gay gắt với Mr. Đàm vì một cô gái - Ảnh 4Dương Triệu Vũ 'cãi nhau' gay gắt với Mr. Đàm vì một cô gái - Ảnh 5

duong trieu vu

Đàm Vĩnh Hưng lạnh lùng loại trò cưng của Dương Triệu Vũ

Nhận được số điểm 8,5 từ Thanh Hà, Dương Triệu Vũ vẫn không từ bỏ mong muốn đưa Diệu Nhi vào sâu hơn. Tuy là HLV nhưng Dương Triệu Vũ không ngại ngùng mà liền cầu cứu Lam Trường có thể cho điểm cao để giúp Diệu Nhi thoát khỏi vòng nguy hiểm. Dù vậy, Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ nguyên sự công tâm và chỉ cho Diệu Nhi điểm 9. Diệu Nhi là thí sinh thấp điểm nhất tập này khi nhận được 26.5 điểm. 

Kỳ vọng, năn nỉ quá nhiều cho tiết mục của Diệu Nhi nhưng không nhận được kết quả mong muốn, Dương Triệu Vũ đã gặp riêng Đàm Vĩnh Hưng để phàn nàn.

Lần đầu tiên mối quan hệ thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bị rạn nứt chỉ vì một cô gái. Dương Triệu Vũ nói thẳng với Mr. Đàm: “Vũ thấy bé Nhi rất có tố chất nên mới năn nỉ hết lời để cho bé vào vòng trong nhưng tại sao mọi người lại cứng rắn như vậy? Màn trình diễn hôm nay không phải quá tệ, do Nhi không đủ thời gian tập luyện thôi.”

Đàm Vĩnh Hưng đáp lời: “Thật sự Hưng cũng thích bé Nhi, nhưng công nhận Nhi hát rất tệ.” Dương Triệu Vũ không ngừng chất vấn: “Có nhiều tiết mục không đạt tiêu chuẩn nhưng sao vẫn được vào? Tôi rất bức xúc!” Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng chỉ nói: “Học tài thi phận thôi, Hưng ngồi ghế đó trách nhiệm kinh khủng lắm, không đơn giản đâu, chuyện đã xong rồi mình không làm khác được. Sorry!”

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT