Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 'Beauty with Purpose' tại Miss World 2017

Giải trí 13/11/2017 10:20

Đại diện Việt Nam với dự án nhân ái 'Cõng điện lên bản' đã xuất sắc lọt vào top 20 của một trong những phần thi quan trọng trên đường đua nhan sắc Miss World năm nay.

Vào sáng ngày 13/11, ban tổ chức “Miss World 2017” đã chính thức công bố kết quả top 20 của phần thi “Beauty with Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả”. Đại diện của Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh xuất sắc có mặt trong danh sách này với dự án “Cõng điện lên bản”.

Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 'Beauty with Purpose' tại Miss World 2017 - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 phần thi “Beauty with Purpose” tại “Miss World 2017”.

 Đỗ Mỹ Linh là người thứ 2 của Việt Nam lọt được vào top 20 của phần thi quan trọng này tại “Miss World” sau Nguyễn Thị Loan vào năm 2014. Thành tích này được cho là dấu hiệu đáng mừng cho Mỹ Linh trên đường đua nhan sắc “Miss World 2017” bởi phần thi “Beauty with Purpose” là một phần thi quan trọng và có tính quyết định rất lớn đến kết quả ở đêm chung kết.

Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 'Beauty with Purpose' tại Miss World 2017 - Ảnh 2
Dự án “Cõng điện lên bản” của đại diện Việt Nam đã đem lại cho cô thành tích
ở một trong những phần thi quan trọng.

Được biết để thực hiện dự án “Cõng điện lên bản”, Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp đã có những trải nghiệm thực tế rất vất vả và gian nan tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Nơi thực hiện dự án không hề có điện, wifi, tình trạng thời tiết xấu với mưa lớn, gió to kèm theo giông. Có thời điểm Mỹ Linh đã mất liên lạc với bên ngoài.

 Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 'Beauty with Purpose' tại Miss World 2017 - Ảnh 3

Đỗ Mỹ Linh lọt top 20 'Beauty with Purpose' tại Miss World 2017 - Ảnh 4
Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp đã rất vất vả khi thực hiện dự án “Cõng điện lên bản”
tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Với dự án này, Đỗ Mỹ Linh đã cùng ê-kíp tiến hành lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu thắp sáng tối thiểu cho 50 hộ gia đình ở thôn Cu Vai, thực hiện tuyến đường có đèn nối từ đầu thôn đến cuối thôn và mang sóng TV lần đầu về bản. Như vậy, những cố gắng và công sức của Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp của cô đã được đền đáp một cách xứng đáng khi lọt được vào top 20 của phần thi “Beauty with Purpose” tại “Miss World 2017”.

Dương Mỹ Linh hoang mang vì iPhone X không nhận ra chủ nhân: Bật mí lý do 'khó đỡ' mà 99,9 % mỹ nhân Việt mắc phải

Vừa mới ngủ dậy, Dương Mỹ Linh đã vô cùng hoang mang vì không tài nào mở được khóa chiếc iPhone X bằng tính năng nhận diện gương mặt, chỉ vì lý do... thiếu son môi.

TIN MỚI NHẤT