Đỗ Mạnh Cường: Có cần phải ganh tị Việt Nam Next Top Model 2015

Giải trí 25/09/2015 16:30

Vừa qua có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng NTK Đỗ Mạnh Cường, cựu giám khảo Việt Nam Next Top Model đang cố tình “gây sự” với ekip của Việt Nam Next Top Model năm nay bằng cách bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Theo vị cựu giám khảo này, anh tỏ thái độ không đồng tình về kết quả sau nhiều tập phát sóng.

Thu nhận thí sinh bị loại từ cuộc thi 

Tại cuộc thi Next Top năm nay, thí sinh Xuân Tiền dù chỉ dừng chân ngay vòng sơ loại nhưng anh đã được Đỗ Mạnh Cường chú ý và giờ hiện đang là “chàng thơ” của nhà thiết kế tài ba. Kim Phương cũng là một trường hợp lọt vào mắt xanh của Đỗ Mạnh Cường. Được Đỗ Mạnh Cường cho là “có gương mặt High Fashion duy nhất năm nay và rất xứng đáng làm quán quân” kết quả bất ngờ Kim Phương bị loại tạo sự nuối tiếc cho khán giả kể cả anh. Được Đỗ Mạnh Cường dành cho cơ hội “Kim Phương tiếp tục có bức hình đẹp nhất tuần nhưng bị loại…Rất đáng tiếc…Mà bị loại thì về với Đỗ Mạnh Cường”, hay “ Đỗ Mạnh Cường lựa chọn thì cũng coi như là quán quân rồi”, điều này tạo cho Kim Phương phát súng đầu tiên cho sự nghiệp của cô người mẫu chuyên nghiệp sau cuộc thi. 


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Đối đầu với Việt Nam Next Top Model 2015 để giữ độ hot hay phát triển nhân tài?

Đỗ Mạnh Cường đầu tư mạnh tay cho gà mới, anh hầu như giới thiệu gà cưng khi có thể. Anh đầu tư trang phục cho Xuân Tiền và Kim Phương khiến cho hai người mẫu lột xác với một hình ảnh đẹp, sành điệu và đậm chất thời trang. Dẫn gà cưng đi chăm sóc sắc đẹp, casting phim…Đỗ Mạnh Cường quảng bá gà cưng rộng rãi, họ đồng hành cùng anh ở các sự kiện đặc biệt là sự kiện nhận giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng 2015. Không thể phủ nhận rằng khi được Đỗ Mạnh Cường hỗ trợ các thí sinh bị loại này tạo được sự chú ý mạnh mẽ từ người hâm mộ sau cuộc thi.


Lê Xuân Tiền và kIm Phương được Đỗ Mạnh Cường đầu tư khiến cho hai người mẫu lột xác với một hình ảnh đẹp, sành điệu và đậm chất thời trang

Cá tính của anh có thể không được ủng hộ bởi một bộ phận khán giả tuy nhiên sự thật rằng Đỗ Mạnh Cường rất tài năng, không ai có thể phủ nhận điều đó. Sức ảnh hưởng của một nhà thiết kế nằm ở những đóng góp của anh ấy trong ngành thời trang chứ không nằm ở những chuyện bên lề. Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế, anh mang đến những bộ sưu tập đẳng cấp, những show diễn ấn tượng, danh tiếng của anh được khẳng định bởi những cống hiến ấy. Vì vậy, Đỗ Mạnh Cường có cần phải ghen tị với những gì Next Top đang diễn ra? Nhiều người nhận xét anh đang tiếc nuối vị trí cũ nên mới hành động như vậy và đó có phải là sự thật? Thực tế không phủ nhận rằng Việt Nam Next Top Model đã góp phần mang danh tiếng của anh phổ biến rộng rãi hơn đến khán giả trong nước tuy nhiên đó chỉ là một dự án. Trong sự nghiệp của mỗi người đều có nhiều dự án, việc dự án này đã xong rồi thì khép lại và bắt đầu dự án mới. Đỗ Mạnh Cường luôn tất bật chăm lo thiết kế cho các bộ sưu tập theo mùa, phát triển kinh doanh từ các chuỗi hàng thời trang cho nên liệu việc nhận xét anh đang tiếc nuối hào quang cũ có phải đang có phần không công bằng cho nhà thiết kế? 

Sức ảnh hưởng của Đỗ Mạnh Cường rất lớn bằng chứng là anh rất thành công trong và ngoài nước, đầu tư thiết kế đến sân khấu đều rất cầu toàn và được sự ủng hộ của bộ phận lớn sao Việt. Show của Đỗ Mạnh Cường diễn ra thường xuyên, tài chính vững mạnh thông qua những show diễn đẳng cấp thì việc được anh nâng đỡ là một may mắn lớn đối với người mẫu mới vào nghề mà chưa hề có một nền tảng về thời trang, về nghề người mẫu chuyên nghiệp.  

Việt Nam Next Top Model rất nhiều tài năng và dĩ nhiên chương trình không thể hỗ trợ hết tất cả các thí sinh được cho nên việc được Đỗ Mạnh Cường dìu dắt như thế này thật sự rất có ý nghĩa. Anh chấp cánh cho họ, chỉ cho họ thấy rằng không là quán quân không đồng nghĩa với bạn là người thua cuộc, luôn có những cánh cửa mở ra cho những tài năng thực sự và quyết tâm theo đuổi ước mơ.

Đỗ Mạnh Cường là người của công chúng, hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên ít nhiều ảnh hưởng đến việc định hướng cũng như cung cấp sự hiểu biết về thời trang đối với người hâm mộ và anh đang đi đúng hướng. Hành động thu nhận gà từ chương trình, những nhận xét mang tính chất cá nhân, mọi người hãy tiếp nhận theo xu hướng tích cực và nhìn nhận vấn đề một cách có ý thức. Thông tin tiếp nhận phải đa chiều và nên tôn trọng bề phải của nó, đừng nhận xét theo cảm tính và quy chụp điều không hay làm ảnh hưởng không tốt đến uy tín của nhà thiết kế cá tính này. Thường thì khi gặp việc rắt rối gì, Đỗ Mạnh Cường thường đáp trả ngay tức khắc bằng những ngôn luận thực tế và sâu cay, tuy nhiên đến giờ hiện anh vẫn bình tỉnh và tiếp tục với công việc, có lẽ nhà thiết kế để phần cảm nhận đúng sai cho phần khán giả, những người luôn theo dõi ngành thời trang và nghề người mẫu.

Dù là Việt Nam Next Top Model, Đỗ Mạnh Cường, một tổ chức hay cá nhân nào hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam có làm gì thì hãy nghĩ tới những kết quả mà họ mang đến . Họ không ngừng cống hiến cho nền thời trang, ngành người mẫu Việt Nam, mang đến một bộ mặt mới cho thời trang Việt Nam, đó là điều đáng dược trân trọng và tôn vinh. Hãy tạo những định hướng văn minh thay vì cứ tổn thương họ vì họ có thể sẽ đau nhưng họ vẫn sẽ cống hiến.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT