Diện trang phục xuyên thấu, Á hậu Thanh Tú "lột xác" cực gợi cảm, đẹp sắc sảo tại sự kiện

Giải trí 15/10/2017 19:05

Không xuất hiện với vẻ nữ tính thường thấy, Á hậu Thanh Tú trở thành tâm điểm của một sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội với phong cách trang điểm đậm cùng trang phục xuyên thấu gợi cảm.

Mới đây, Á hậu Thanh Tú trở thành khách mời của một sự kiện lớn diễn ra tại Hà Nội. Khác với những lần xuất hiện trước đây, luôn kín đáo hoặc gợi cảm vừa phải, lần này Thanh Tú gây bất ngờ với phong cách xuyên thấu. Kết hợp với cách trang điểm sắc sảo, Thanh Tú khiến người đối diện không thể rời mắt trước vẻ bí ẩn và quyến rũ.

Diện trang phục xuyên thấu, Á hậu Thanh Tú 'lột xác' cực gợi cảm, đẹp sắc sảo tại sự kiện - Ảnh 1Diện trang phục xuyên thấu, Á hậu Thanh Tú 'lột xác' cực gợi cảm, đẹp sắc sảo tại sự kiện - Ảnh 2

Diện trang phục xuyên thấu, Á hậu Thanh Tú 'lột xác' cực gợi cảm, đẹp sắc sảo tại sự kiện - Ảnh 3
Thanh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện với phong cách bí ẩn, quyến rũ.

Phong cách thời trang của Thanh Tú đang thay đổi mạnh mẽ và dần thoát khỏi những trang phục an toàn.
Thời gian gần đây, Á hậu Thanh Tú rất được yêu mến với vai trò MC bởi cách dẫn trẻ trung, sang trọng và hoạt ngôn. Cô cũng tạo được nhiều dấu ấn trên sàn diễn thời trang. Dù thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện, nhưng hầu như lần nào Thanh Tú cũng tạo được điểm nhấn riêng của mình.

Diện trang phục xuyên thấu, Á hậu Thanh Tú 'lột xác' cực gợi cảm, đẹp sắc sảo tại sự kiện - Ảnh 4

Diện trang phục xuyên thấu, Á hậu Thanh Tú 'lột xác' cực gợi cảm, đẹp sắc sảo tại sự kiện - Ảnh 5
Phong cách nữ tính, nhẹ nhàng gắn liền với Thanh Tú trước đây.





Phi Thanh Vân tự hào có bạn trai mới giỏi giang, gia thế khủng: Tiết lộ của dân mạng khiến nhiều người vừa sốc vừa cười

Trong khi Phi Thanh Vân rất tự hào vì có bạn trai mới là doanh nhân, tiến sĩ, giỏi giang, có gia thế khủng thì nhiều cư dân mạng lại cho rằng đây là những thông tin bịa đặt. Không ít người khẳng định chồng tương lai của "Nữ hoàng dao kéo" thực chất chỉ là "dân buôn quèn" và thậm chí còn đang nợ tiền rượu của nhiều người.

TIN MỚI NHẤT