Diễm My 9X đưa mẹ đi mua sắm, trang trí nhà cửa đón Tết

Giải trí 26/01/2017 16:30

Yêu thích hai tông màu đỏ vàng nên người đẹp 9X chọn vật dụng trang trí Tết phải có hai màu này với mong muốn cả năm may mắn, thành công.

Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 1 Những ngày cận Tết, Diễm My 9X dành thời gian đưa mẹ đi sắm đồ để trang trí nhà đón năm mới. Diễn viên Gái già lắm chiêu mua nhiều khóm hoa vạn thọ để đặt trong căn hộ. Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 2 Diễm My cho biết cuối năm là dịp cô dành thời gian nghỉ dưỡng và ở cạnh người thân. Vì thế từ ngày 25 Tết, người đẹp đã ngừng tham gia các hoạt động để cùng mẹ đi sắm Tết. Mẹ Diễm My bị bệnh nhiều năm nay nên không còn hỗ trợ công việc cho con gái. Đây cũng là dịp cô muốn ở cạnh, chăm sóc mẹ nhiều hơn. Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 3 Rời đường hoa, diễn viên sinh năm 1990 cùng mẹ ghé cửa hàng bán các phụ kiện trang trí đặc trưng ngày Tết. Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 4 Người đẹp 27 tuổi mua bao lì xì để mừng tuổi đầu năm. Diễm My cho hay cô luôn chuẩn bị kỹ lưỡng từng bao lì xì đỏ vì muốn gửi sự may mắn đến người thân. Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 5 Diễn viên 27 tuổi nổi bật trên phố với trang phục ôm hoạ tiết vàng nổi bật.  Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 6 Diễm My cho biết ngày đầu năm cô muốn trang trí căn nhà với hai tông đỏ vàng để cả năm may mắn, thuận lợi trong công việc. Người đẹp chọn chậu hoa vạn thọ để làm nổi bật phòng khách. 

 

Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 7 Chia sẻ về kế hoạch Tết, Diễm My cho biết cô sẽ cùng mẹ đi thăm gia đình nội ngoại trong 3 ngày đầu năm. Sau đó, người đẹp sẽ đưa mẹ đi nghỉ dưỡng tại nước ngoài như mọi năm. Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 8 Đây cũng là năm đầu tiên Diễm My đón Tết không có bạn trai bên cạnh. My cho hay sau khi chia tay doanh nhân Phan Đức, cô có nhiều thời gian cho gia đình hơn trước. Người đẹp cũng học được nhiều điều từ cuộc tình không thành như tính cách mạnh mẽ, độc lập và chuyên tâm hơn trong công việc. Diem My 9X dua me di mua sam, trang tri nha cua don Tet hinh anh 9 Mẹ Diễm My trực tiếp vào bếp chuẩn bị dưa, kiệu muối để dùng trong ba ngày Tết. Người đẹp hào hứng thử từng món do mẹ chế biến.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT