Danh hài Văn Chung đột ngột qua đời nơi đất khách ở tuổi 91

Giải trí 24/01/2018 09:56

Làng giải trí Việt tiếp tục đón nhận một tin buồn khi danh hài nổi tiếng Văn Chung qua đời ở hải ngoại.

Mới đây, theo các nghệ sĩ Việt Nam đang ở Mỹ vừa chia sẻ tin buồn khi khi danh hài Văn Chung qua đời ở tuổi 91. Trước đó, danh hài kì cựu đã nhập viện nhiều ngày qua do căn bệnh tim.

Danh hài Văn Chung đột ngột qua đời nơi đất khách ở tuổi 91 - Ảnh 1

Danh hài Văn Chung thuở sinh thời

NSƯT Ngọc Đáng là một trong những người túc trực bên danh hài Văn Chung những ngày cuối chia sẻ: "Cách đây hơn 10 năm, ông đã phải đặt máy trợ tim trong lồng ngực. Căn bệnh này khiến ông khó di chuyển khi đi lưu diễn xa. Khi gia đình đưa vào cấp cứu, ông vẫn còn tỉnh táo. Dù đang thở oxy nhưng ông vẫn nhận biết khi chúng tôi vào thăm. Sự ra đi của ông là điều mất mát lớn đối với sân khấu cải lương tại hải ngoại".

Danh hài Văn Chung đột ngột qua đời nơi đất khách ở tuổi 91 - Ảnh 2
Danh hài Văn Chung qua đời ở tuổi 91 (hình ảnh của ông những ngày cuối cùng bên đồng nghiệp và bạn bè)

Danh hài Văn Chung được biết đến là một kép hát với giọng ca rất mùi. Ông từng có trên 60 năm gắn bó trên sân khấu và là một trong những nghệ sĩ hài tiên phong của sân khấu cải lương. Ông chuyển sang diễn hài sau này và đã trở thành danh hài trên sân khấu cải lương với giọng cười đặc trưng rất độc đáo, chuyên thể hiện các tính cách "hám của ngọt", ngang tàng, hống hách trong các vở cải lương nổi tiếng. Ông ghi dấu ấn sâu đậm qua các vở: "Tuyệt tình ca", "Tìm lại cuộc đời", "Khách sạn Hào Hoa", "Tiền rừng bạc biển", "Gái bán bar", "Thảm kịch tuổi xanh"…

Xót xa tang lễ ảm đạm và lặng lẽ của hai ca sĩ Việt qua đời vì tai nạn giao thông

Sự ra đi đột ngột do tai nạn giao thông của hai ca sĩ trẻ Lâm Gia Khang và Chí Ngôn khiến khán giả vô cùng đau lòng và thương tiếc. Tham dự lễ tang, nhiều người không cầm được nước mắt.

TIN MỚI NHẤT