Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'có Thanh không có Đàm', lại một vụ 'chèn ép' khác?

Giải trí 27/04/2017 16:17

Về phía Phương Thanh, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Scandal "chèn ép" giữa Hồ Ngọc HàMinh Hằng vẫn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn tuyên bố "Có Thanh thì không có Đàm" khi biết mình sẽ phải ngồi chung vị trí ghế nóng cùng Phương Thanh trong chương trình I can do that - Tôi có thể phiên bản Việt.

Tuyển bố thẳng thừng của "ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục vướng phải nhiều tranh cãi với nghi án "chèn ép" nữ ca sĩ Phương Thanh. Tuy nhiên, dư luận vẫn đang hoang mang về nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Về phía Phương Thanh, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này.

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng rất thân thiết và đứng chung trên nhiều sân khấu.
Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng rất thân thiết và đứng chung trên nhiều sân khấu.

Trước đó, Mr. Đàm và Phương Thanh từng là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết nhưng mối quan hệ trở nên căng thẳng và đã "cạch mặt" nhau từ nhiều năm nay. Từ năm 2007, giọng ca Trống vắng "tố" Đàm Vĩnh Hưng dùng số lạ nhắn tin "khủng bố", sau đó cho người chặn đánh con nuôi là một phóng viên của cô.

Kể từ đó, người hâm mộ không còn thấy họ xuất hiện chung ở bất kì một sự kiện nào. Không những vậy, Phương Thanh cũng từng "tố" Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần tìm cách hại mình, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

Mối bất hòa của Mr. Đàm và Phương Thanh nổ ra từ năm 2007 và
Mối bất hòa của Mr. Đàm và Phương Thanh nổ ra từ năm 2007 và "từ mặt" nhau từ đó đến nay.

Ngoài ra, cả hai thường xuyên "đá xéo" nhau mỗi khi trả lời phỏng vấn. Cụ thể, "ông hoàng nhạc Việt" từng "đá đểu" đồng nghiệp: "Được bao lâu? Sừng sẽ mọc tiếp thôi! Cưa nữa à? Không biết đau á! Tôi chỉ thấy được 2 chữ lố bịch" khi Phương Thanh trả lời trong một bài báo về việc có sợ bị người khác nói "cưa sừng làm nghé" hay không.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT