Cựu người mẫu bị chồng giết, giấu xác trong tủ lạnh 3 tháng

Giải trí 09/02/2017 06:50

Thông tin một cựu người mẫu bị chồng giết hại, che giấu thi thể trong tủ lạnh tại nhà suốt 3 tháng qua đang gây chấn động dư luận Trung Quốc.

QQ đưa tin vụ việc một phụ nữ 29 tuổi bị chồng giết hại và che giấu thi thể trong tủ lạnh tại nhà đang gây phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc. 

Theo tin tức, nạn nhân họ Dương sinh ra tại Thượng Hải, từng là người mẫu tạp chí thời còn đi học. Sau đó, cô giải nghệ và theo học ngành sư phạm, trở thành giáo viên tiểu học. Chồng cô - họ Chu, có vẻ ngoài phong độ, điển trai, là nhân viên bình thường tại một công ty nhỏ. Hai người có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chỉ sau một trận cãi vã, Chu đã nhẫn tâm xuống tay cướp đi mạng sống của vợ.

Cuu nguoi mau bi chong giet, giau xac trong tu lanh 3 thang hinh anh 1

Vợ chồng Dương - Chu lúc còn hạnh phúc. Ảnh: Weibo.

Để che đậy tội ác, Chu để thi thể vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng. Sau đó, hắn sống bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Tên này còn sử dụng tài khoản Weibo, điện thoại của vợ liên lạc với người thân. Chỉ đến khi gia đình nạn nhân liên tục đòi gặp con, hung thủ mới đầu thú ở sở cảnh sát.

Trả lời phỏng vấn vào hôm 7/2, người nhà nạn nhân bàng hoàng khi hay tin con gái qua đời và kẻ thủ ác lại là con rể. 

“Hồi đầu tháng 12/2016, khi tôi gặp hắn ta, tôi không hề phát hiện chuyện gì bất thường. Hắn ta đùa với tôi, trêu tôi sao trễ thế còn ở bên ngoài. Tôi không thể ngờ lúc đó hắn ta đã giết em mình”, chị cựu người mẫu khóc nức nở khi nhớ lại.

Bố nạn nhân cho biết lần cuối cùng ông gặp con gái là ngày 1/10/2016. 

“Sau đó, vài tháng liền, con gái đột nhiên ít liên lạc với chúng tôi. Con chỉ trao đổi qua tin nhắn. Hôm 25/12/2016, nhân dịp Giáng sinh, cả gia đình đều mong có buổi tối sum họp nhưng con gái vẫn không xuất hiện. Mọi người đều tưởng con ngủ quên. Gọi điện thoại, con tắt máy”, ông kể.

Cuu nguoi mau bi chong giet, giau xac trong tu lanh 3 thang hinh anh 2

Gia đình bức xúc vì tội ác của con rể. Ảnh: QQ.

Trước câu hỏi tại sao gia đình không nghi ngờ về sự biến mất khó hiểu này, ông buồn bã: “Hôm sau, con gái nhắn tin nói vợ chồng đang ở Vô Tích. Chúng tôi luôn nghĩ hai đứa rất yêu nhau, không thể nào có chuyện gì xảy ra”.

Trang Weibo cá nhân của Dương ngày ngày vẫn cập nhật trạng thái. Vì thế cũng không có bạn bè nào nghi ngờ.

Mãi đến hôm 1/2, đúng ngày sinh nhật 60 tuổi của cha nạn nhân, hung thủ không thể nào che giấu, buộc phải đầu thú tại sở cảnh sát. Tại sở, hắn thừa nhận vợ chồng xảy ra tranh cãi vào cuối tháng 10/2016 nên đã xuống tay giết vợ.

Cuu nguoi mau bi chong giet, giau xac trong tu lanh 3 thang hinh anh 3

Hung thủ là người thích nuôi động vật máu lạnh, có nhiều sở thích quái lạ. Ảnh: QQ.

Nguồn tin cho biết Chu là người đàn ông có vẻ ngoài khác hẳn tính cách thật. “Anh ta thích nuôi các loại động vật máu lạnh, thích rượu bia dù ngoại hình nho nhã”, người bạn hai vợ chồng chia sẻ.

Cảnh sát Thượng Hải cho biết họ đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án Giết người.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT