Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra?

Giải trí 09/12/2017 11:21

Câu chuyện Lê Giang tố chồng cũ bạo hành đã khiến Duy Phương cũng như người vợ đầu của nam nghệ sĩ này được dư luận quan tâm.

Tại chương trình "Sau ánh hào quang", Lê Giang đã kể lại câu chuyện bị chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương bạo hành khi hai người còn sống chung. Sau khi chương trình này phát sóng, hàng loạt người đã hướng sự chỉ trích về chồng cũ của Lê Giang - nghệ sĩ Duy Phương.

Thế nhưng ngay sau đó, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc. Danh hài bật khóc kêu oan và cho biết sự việc trên làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự lẫn cuộc sống hiện tại của anh.

Không những thế, nhiều người cũng đổ dồn sự chú ý vào chi tiết người vợ cả của Duy Phương. Người đó không ai khác chính là nghệ sĩ Hải Lý.

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 1
Vậy cuộc sống của nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương và Hải Lý giờ ra sao?

 Nghệ sĩ Hải Lý

Ít người biết, Hải Lý và Duy Phương từng có cuộc sống hôn nhân 18 năm. Đến năm 1993, họ ly hôn. Có tin đồn nghệ sĩ Duy Phương ly hôn người vợ đầu vì cô không thể sinh được con, song diễn viên Hải Lý khẳng định, đây chỉ là một phần khiến hôn nhân của chị tan vỡ. Nguyên nhân chính là do sự xuất hiện của người thứ ba - Lê Giang. Điều này chính Lê Giang cũng từng lên tiếng thừa nhận.

Khán giả xem truyền hình hẳn rất quen thuộc với Hải Lý. Cô tham gia khá nhiều bộ phim như: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạn tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ...

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 2Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 3Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 4Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 5

Hải Lý thường đóng khung trong các dạng vai bà mẹ khó tính, nhiều mưu mô nhưng hết mực yêu thương con cái. Sau khoảng thời gian đình đám được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng, sự nghiệp của Hải Lý dần đi xuống giống như chuyện hôn nhân, gia đình của mình.

Hiện tại, nghệ sĩ Hải Lý có cuộc sống bình yên cùng mẹ. Ngoài công việc, thỉnh thoảng nữ diễn viên cũng đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè.

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 6Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 7Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 8Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 9Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 10

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 11

Những hình ảnh đi du lịch khắp nơi của nghệ sĩ Hải Lý.

Nghệ sĩ Lê Giang

Sau khi ly hôn với diễn viên Hải Lý, nghệ sĩ Duy Phương đến với Lê Giang. Họ có với nhau 2 con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài đến năm 1999 vì những mâu thuẫn không thể hóa giải.

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 12
Sau khi ly hôn với Duy Phương, khoảng cách của Lê Giang và hai con cũng dần dần xa cách.

 Duy Phước - con trai Lê Giang thú nhận anh từng không có tình cảm nhiều với mẹ, "ký ức về mẹ là con số không". Anh kể từng là đứa con ngỗ nghịch. Bị cha mắng, Duy Phước chạy về sống nhờ mẹ. Khi bị Lê Giang cầm chổi dọa đánh vì hỗn láo, anh bỏ nhà biền biệt nhiều ngày liền. Trong một cuộc vui với bè bạn, Duy Phước bị gãy chân, phải nhập viện. Lúc đó, Lê Giang khóc và ôm con trai, khiến anh dần có thiện cảm với mẹ. Lê Lộc cũng về sống cùng mẹ khi gặp mâu thuẫn với cha. Tuy nhiên, với cô, lúc đó khoảng cách giữa hai mẹ con còn lớn.

Tình cảm giữa Lê Giang và các con vừa chớm thì chị cùng người chồng thứ hai sang Australia định cư. Thỉnh thoảng, chị liên lạc với con gái, tâm sự về nỗi cô đơn nơi xứ người. Cuối năm 2015, khi chia tay chồng thứ hai, Lê Giang đưa con trai của họ về Việt Nam sinh sống.

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 13Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 14

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 15
Lê Giang hiện đang sống với con trai.

Tình cảm của Lê Giang và hai con được nối lại. Hiện tại, Lê Giang cũng là một diễn viên hài khá nổi tiếng. Ngoài công việc diễn xuất, cô cũng mở cửa hàng bán quần áo.

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 16Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 17

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 18
Lê Giang vẫn xinh đẹp và trẻ trung.
Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 19
Lê Giang có cửa hàng quần áo riêng để kiếm thêm thu nhập.

Nghệ sĩ Duy Phương

Sau khi chia tay Lê Giang, nghệ sĩ Duy Phương một mình nuôi hai con là Duy Phước và Lê Lộc. Một thời gian sau, nghệ sĩ đã gặp và kết hôn với người vợ thứ ba. Hiện tại, anh và vợ ba sống yên ấm cùng hai con nhỏ.

Nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ về người vợ thứ 3: "Vợ tôi là người quê Hậu Giang, ngôn ngữ và cách sống rất bình dị. Đây cũng là người phụ nữ cưu mang 2 đứa con trước của tôi (Duy Phước, Lê Lộc). Tôi vẫn luôn nhớ đây là người dạy chữ, người chăm sóc con mình những lúc ốm đau. Nhiều khi vợ chồng có lời qua tiếng lại thì tôi vẫn nhịn. Bây giờ tôi vẫn mang ơn người ta và sẵn sàng đền đáp bằng những gì tôi có".

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 20
Chân dung người vợ thứ ba đã từng giúp nghệ sĩ Duy Phương chăm sóc Lê Lộc và Duy Phước.

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 21Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 22Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 23

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 24

Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời của nghệ sĩ Duy Phương là có các con bên cạnh.

Dù đã nhiều tuổi nhưng cuộc sống của nghệ sĩ Duy Phương vẫn còn khá vất vả. Gia đình anh vẫn phải sống ở nhà thuê. Hiện thu nhập của gia đình nghệ sĩ Duy Phương dựa hết vào quán ăn với lượng khách bấp bênh. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng thỉnh thoảng đi diễn ở các hội chợ với giá cát-xê chưa đến 1 triệu đồng.

Cuộc sống của vợ đầu, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương ra sao trước khi ồn ào xảy ra? - Ảnh 25
Thu nhập chính của nghệ sĩ Duy Phương và gia đình phụ thuộc vào quán nhậu.

TIN MỚI NHẤT