Công Vinh được thăng chức, Thủy Tiên lập tức 'đổi giọng' với fan

Giải trí 09/01/2017 10:51

Công Vinh được lên chức quyền Chủ tịch CLB TP.HCM, Thủy Tiên đổi giọng, xoay chiều kêu gọi fan hâm mộ ủng thay vì chỉ trích nói 'người hâm mộ phản bội' như trước đó.

cong vinh duoc thang chuc, thuy tien lap tuc

Thủy Tiên - Công Vinh

Thông tin Công Vinh tiếp tục được thăng chức lên quyền Chủ tịch CLB TP.HCM từ ngày 5.1.2017 ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi mới vào cuối tháng 12.2016, cựu đội trưởng CLB Quốc gia Việt Nam còn khiến công chúng xôn xao, khi bất ngờ lên ngồi ghế Phó chủ tịch CLB TP.HCM.

Trước những tin vui liên tiếp của chồng, trên trang facebook cá nhân, Thủy Tiên đã có đôi lời chia sẻ. Trong đó, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” không quên kêu gọi người dân Thành phố Hồ Chí Minh hãy cùng nhau ủng hộ đội bóng mà Công Vinh lãnh đạo.

Nữ ca sĩ viết: “Chúc mừng ba Gạo chính thức được bổ nhiệm quyền Chủ Tịch CLB bóng đá TP.HCM. Sắp tới, đội TP.HCM mình đá trận chính thức đầu tiên hi vọng người Thành Phố sắp tới mỗi cuối tuần sẽ có thú vui giải trí là đến sân xem đá bóng ủng hộ đội nhà. FC Thuỷ Tiên SG chuẩn bị đến sân quẩy nào”.

Tuy nhiên, những động thái hiện tại của Thủy Tiên cho thấy cô đã đổi giọng, xoay chiều khá nhanh với những gì cô thể hiện trong giai đoạn Công Vinh bị thất sủng với vai trò cầu thủ.

Khi mà mới trước đó, cách đây đúng một tháng, sau trận lượt về giữa Việt Nam và Indonesia kết thúc với tỷ số 2-2, đồng nghĩa với việc cơ hội đi tiếp vào vòng chung kết thuộc về đội bạn, Thủy Tiên, bà xã của tiền đạo Công Vinh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân với những lời khá gay gắt chỉ trích người hâm mộ khiến nhiều fan phật lòng.

Cô viết: "Bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội". Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ. Họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến..."

Thủy Tiên nhắn Công Vinh hãy trở về nhà, bước tiếp con đường mới, chinh phục mới, đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Và nếu cả thế giới có phản bội Công Vinh thì cô sẽ vì anh mà phản bội lại cả thế giới.

Công Vinh được thăng chức, Thủy Tiên lập tức 'đổi giọng' với fan - Ảnh 2Công Vinh được thăng chức, Thủy Tiên lập tức 'đổi giọng' với fan - Ảnh 3

cong vinh duoc thang chuc, thuy tien lap tuc

Sự chỉ trích người hâm mộ của Thủy Tiên đã gây không ít tranh cãi, bởi rất đông đảo cổ động viên Việt Nam đã ngồi kín hàng ghế khán giả trên sân vận động Mỹ Đình, cũng như hàng triệu người hâm mộ cổ vũ tuyển Việt Nam đến phút cuối cùng trong trận gặp Indonesia.

Điều này có thể thấy, trước những lợi ích trên con đường thăng tiến của Công Vinh, Thủy Tiên đã có thể nhanh chóng "đổi giọng", chỉ trong một thời gian ngắn khiến không ít người hâm mộ bất ngờ trước thái độ quay 180 độ của Thủy Tiên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT