Con trai Tuấn Hưng sốt co giật phải nhập viện cấp cứu

Giải trí 15/01/2017 08:06

Bé Su Hào nhà Tuấn Hưng được bố mẹ đưa vào bệnh viện kịp thời sau khi có biểu hiện co giật nhẹ.

Cách đây vài giờ, Tuấn Hưng có chia sẻ những dòng tâm sự trên trang cá nhân về quý tử nhỏ Su Hào. Anh cho mọi người biết con trai mình đã phải nhập viện cấp cứu sau khi có biểu hiện co giật nhẹ vào ban đêm.

Con trai Tuấn Hưng sốt co giật phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 1.
Bé Su Hào đã ổn sau cơn sốt co giật

Tuấn Hưng tiết lộ vì vợ anh hay thức khuya nên phát hiện con trai có những biểu hiện bệnh nặng. Lúc đó là khoảng 4 giờ sáng nên anh ngủ rất say. Hai vợ chồng hoảng quá nên nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu. Nhớ lại giây phút con phải vào viện, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" bộc bạch: "Bố sẽ làm tất cả kể cả hy sinh bản thân mình để con vui vẻ và mạnh khoẻ. Sợ lắm cái cảm giác vừa ôm con run run lo lắng, vừa tìm đường vào bệnh viện".

Con trai Tuấn Hưng sốt co giật phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 2.

Được biết, hiện tại tình trạng bé đã ổn và Tuấn Hưng có thể yên tâm hơn để chú tâm vào công việc. Anh nói: "Mọi chuyện rồi cũng ổn. Con ngoan và dũng cảm lắm. Bố yêu con nhiều. Bố lại phải đi làm, lại phải xa con khi con ốm. Nhanh nhanh khỏi ốm để bố yên tâm làm việc nhé con. Lòng nặng trĩu. Khoác balo lên và đi".

Con trai Tuấn Hưng sốt co giật phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 3.
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng

Bé Su Hào nhà Tuấn Hưng năm nay được hơn 2 tuổi. Cậu bé có gương mặt rất "ngầu" và khi cười trông vô cùng hóm hỉnh. Bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu bé thứ 2. Nam ca sĩ này từng khoe với mọi người con trai anh đã bắt đầu ý thức được mình sắp được làm anh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT