Con trai Đan Trường được mỹ nhân đẹp nhất Philippines bế bồng

Giải trí 04/06/2017 23:19

Hình ảnh cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes âu yếm bé trai nhà Đan Trường được bà xã anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Chiều 4/6, bà xã Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh bé Thiên Từ được đôi vợ chồng nổi tiếng Philippines Marian Rivera và Dingdong Dantes bế bồng tại California (Mỹ). Cặp đôi Vũ điệu hoang dã mặc trang phục đơn giản, khá cởi mở khi được chụp hình.

Thủy Tiên chú thích: “Con trai Thiên Từ được cô Marian Rivera và chú Dingdong Dantes bế mà lại không chịu ngồi im. Mẹ rất thích bé Zia nhà hai cô chú”. Bà xã Đan Trường còn hóm hỉnh hy vọng nhận Zia làm con dâu.

Con trai Dan Truong duoc my nhan dep nhat Philippines be bong hinh anh 1

Marian Rivera và ông xã Dingdong Dante âu yếm con trai Đan Trường. Ảnh: FBNV.

Những hình ảnh đáng yêu của bé Thiên Từ cùng vợ chồng Marian Rivera thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời khen khi quý tử nhà Đan Trường ngày càng đáng yêu. Họ cũng bất ngờ khi Thủy Tiên quen biết cặp đôi nổi tiếng Philippines.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như nữ hoàng màn ảnh nhỏ Philippines. Cô nhiều lần được các tạp chí nổi tiếng bầu chọn là nữ diễn viên đẹp nhất nước.

Cô và tài tử Dingdong Dantes yêu nhau sau khi hợp tác chung trong Vũ điệu hoang dã. Sau 6 năm hẹn hò, Marian - Dingdong tổ chức kết hôn vào tháng 12/2014.

Con trai Dan Truong duoc my nhan dep nhat Philippines be bong hinh anh 2

Bé trai nhà Đan Trường không chịu nằm im khi được Marian bế. Ảnh: FBNV.

Đám cưới của cặp đôi từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh “hôn lễ hoàng gia”. Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng - Zia vào tháng 11/2015.đ

Báo chí Philippines cho hay Marian cùng Dingdong vừa có chuyến công tác ngắn ngày ở California (Mỹ). Đây cũng là dịp để cặp đôi gặp gỡ khán giả, bạn bè và người thân tại Mỹ.

Con trai nhà Đan Trường chào đời hồi cuối tháng 2. Kể từ khi bé Thiên Từ ra đời, Thủy Tiên chủ động hạn chế tối đa việc kinh doanh để dành thời gian chăm sóc con nhỏ. Cô cũng công bố thông tin sang nhượng các cơ sở thương mại để có thể ở bên con nhiều hơn.

Con trai Dan Truong duoc my nhan dep nhat Philippines be bong hinh anh 3

Đan Trường vừa tranh thủ trở lại Mỹ sum họp gia đình trong lễ rửa tội cho bé Thiên Từ. Ảnh: FBNV.

“Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều quý giá nhất là bé Thiên Từ. Đây không phải là quyết định dễ dàng nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này. Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì”, cô tâm sự.

Trong khi đó, nam ca sĩ Tình khúc vàng luôn cố gắng về Mỹ sum họp vợ con ngay khi có thể.

Con trai Đan Trường lại đáng yêu "không đỡ nổi" khiến ai cũng ngẩn ngơ

Vẻ đáng yêu của con trai Đan Trường khiến nhiều người thích thú.

TIN MỚI NHẤT