Cô bé 7 tuổi đánh mất giải 150 triệu đồng vì Trấn Thành

Giải trí 09/02/2017 13:45

Trong vòng Gala của Thách thức danh hài, bé gái 7 tuổi diễn như “bà cụ non” chọc cười hai giám khảo được 4 vòng. Cô bé thất bại ở vòng cuối và đành để mất 150 triệu đồng.

Tối 8/2, Gala thứ nhất của Thách thức danh hài mùa ba được phát sóng với phần thi ấn tượng của 3 trong số 8 thí sinh xuất sắc được chọn vào vòng này. Theo đó, các thí sinh sẽ trình diễn liên tục 5 phần thi để chinh phục giải thưởng cao nhất trị giá 150 triệu đồng. 

Đáng chú ý trong 3 người chơi là Gia Hân, cô bé 7 tuổi từng xuất hiện ở tập 11. Dù chỉ đi đến vòng hai và nhận giải thưởng 10 triệu đồng, nhưng em được hai giám khảo đặc cách vào vòng Gala nhờ sự đáng yêu, thông minh.

Co be 7 tuoi danh mat giai 150 trieu dong vi Tran Thanh hinh anh 1

Hai chị em Ngọc Bội và Gia Hân trở lại sân khấu Gala của Thách thức danh hài. Ảnh: ĐQ.

Trở lại sân khấu lớn, Gia Hân vẫn xuất hiện cùng chị gái Ngọc Bội. Ở vòng một, Ngọc Bội kể câu chuyện cười cho em gái nhưng Gia Hân thể hiện nét mặt rất căng thẳng và không nở nụ cười nào.

Bất ngờ, cô bé phán: “Ngừng cười chưa?” khiến hai giám khảo bật cười. Trường Giang cho biết đây là tiểu phẩm anh và diễn viên Minh Đạt từng diễn với nhau, còn Trấn Thành khen cô bé dễ thương.

Vòng hai, cô bé diễn tiết mục cho bò ăn, vừa nói vừa nhảy chân sáo xuống bàn hai giám khảo rồi hát: “Bò mà nguyên con thì người ta sẽ kêu là con bò. Bò mà phơi khô người ta sẽ kêu là khô bò, học quá ngu người ta sẽ kiu là ngu bò, thế tại sao chúng ta vẫn uống sữa bò”.

Hát xong cô bé gọi hai giám khảo là “con bò” và còn đút cỏ cho bò ăn. Khi em hỏi vì sao hai “con bò” sao không ăn cỏ, Trường Giang liền trả lời “sáng ăn phở rồi” khiến Trấn Thành bật cười. 

Vòng ba, cô bé cầm trên tay que kem thì bất ngờ bị chị gái giành lấy ăn và khen ngon. Khi người chị hỏi tiền đâu mua kem, em hồn nhiên trả lời: “Lượm ngoài chuồng heo” khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười. A Xìn khen thí sinh quá thông minh, tự tin và duyên dáng xứng đáng “triệu like”.

Vòng bốn, thí sinh chơi trò mẹ con với chị gái, vì muốn mình được đóng vai mẹ nên Gia Hân đã yêu cầu chị Hai nằm xuống và đánh đòn khiến Trấn Thành bật cười khoái chí. Trấn Thành chia sẻ cô bé quá duyên và bản lĩnh.

Co be 7 tuoi danh mat giai 150 trieu dong vi Tran Thanh hinh anh 2

Trấn Thành an ủi thí sinh nhí khi cô bé bật khóc vì quá áp lực. 

Ở vòng cuối, trước khi thi cô bé và chị hai đã bật khóc khiến Trường Giang, Trấn Thành bối rối. A Xìn lên tận sân khấu dỗ dành để cô bé bình tĩnh thi tiếp. Gia Hân nắm tay chị Hai đi lòng vòng khắp sân khấu, đi lên đi xuống, hết vào trong rồi lại ra ngoài.

Em cứ đi như vậy đến hết giờ nhưng hai giám khảo không cười. Trường Giang chia sẻ nếu Gia Hân dùng sự thông minh của một cô bé để đi thi sẽ khiến giám khảo cười, còn nếu dùng tiểu xảo thì chưa thuyết phục được. 

Nhận được số tiền 5 triệu đồng, Trường Giang hỏi cô bé sẽ dùng số tiền để làm gì. Gia Hân xúc động chia sẻ sẽ chia cho mẹ và phần còn lại để thăm các bạn trẻ mồ côi, những bạn trong bệnh viện. 

Co be 7 tuoi danh mat giai 150 trieu dong vi Tran Thanh hinh anh 3

Dù không nhận giải thưởng lớn nhưng Gia Hân chiếm tình cảm của hai giám khảo. Ảnh: ĐQ. 

Trước sự đáng yêu của cô bé, Trường Giang đề nghị Trấn Thành nhận về nuôi. Anh cũng hóm hỉnh cho biết sẽ bắt cô bé về nhà. Lúc này, Gia Hân đồng ý nhưng em yêu cầu thứ bảy, chủ nhật phải về gặp mẹ.

Hai thí sinh còn lại của tập một vòng Gala là cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp và cô gái 21 tuổi, dân tộc Mường Nguyễn Thị Lâm Oanh. Tuy nhiên, cả hai cũng không thành công trong việc chọc cười được hai cây hài khó tính ở cả 5 vòng.

Tập hai Gala Thách thức danh hài sẽ được lên sóng vào 21h30 thứ tư (15/2) trên HTV7.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT