Clip các khoảnh khắc xuất thần giúp Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Giải trí 04/11/2017 16:41

Vượt qua đại diện từ 62 quốc gia, Đỗ Trần Khánh Ngân bất ngờ trở thành Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Globe 2017) trong niềm vui vô hạn của bản thân và gia đình. Cùng xem Khánh Ngân thể hiện xuất sắc như thế nào trong đêm chung kết.

Tối 3.11 tại Albania (rạng sáng ngày 4.11 theo giờ Việt Nam), sau 3 tiếng tranh tài ở đêm chung kết, Đỗ Trần Khánh Ngân đã bất ngờ giành ngôi Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Philippines, Á hậu 2 là Siberia và Á hậu 3 dành cho Albania.

Vỡ òa cảm xúc khi được xướng tên sau bao ngày chinh chiến khó khăn, Khánh Ngân vô cùng tự hào và hạnh phúc mà không thể diễn tả được hết bằng lời.

“Điều tôi hạnh phúc nhất là khi tôi đăng quang, tất cả các thí sinh cũng như mọi người đều đến chúc mừng tôi và họ hài lòng về kết quả đó. Hiện tôi vẫn lâng lâng hạnh phúc vì không thể nào tin nổi mình làm được điều mà từ trước tới giờ chưa bao giờ dám nghĩ đến”, tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 tâm sự.

Clip các khoảnh khắc xuất thần giúp Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Ảnh 1
Khánh Ngân là Hoa hậu Quốc tế đầu tiên của Việt Nam.

Lên đỉnh vinh quang, Khánh Ngân không thể ngủ được vì hạnh phúc. Trước cuộc thi, học trò của Phạm Hương ở The Face quyết định tham gia khá gấp rút vì xác định đi thi lấy kinh nghiệm chuẩn bị cho sân chơi Hoa hậu Du lịch thế giới mà cô dự kiến tham dự thời gian tới.

Với nỗ lực không ngừng, Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017 xứng đáng. Không chỉ gân ấn tượng ở 4 phần thi Trang phục dân tộc, dạ hội, bikini và của nhà thiết kế trong đêm chung kết mà xuyên suốt cuộc thi, cô luôn thể hiện tốt.

Sau cuộc thi, người đẹp Đồng Nai sinh năm 1994 sẽ có buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình Quốc gia Albania, gặp gỡ và giao lưu với Thị trưởng Albania.

Toàn bộ phần thi giúp Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017:

 

Khoảnh khắc xướng tên Khánh Ngân là Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017:

 

Khánh Ngân bắn tiếng Anh chia sẻ cảm xúc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017:

Clip: Khánh Ngân ấp úng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với Missosology sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Do quá xúc động nên Khánh Ngân trả lời có phần lắp bắp và ấp úng trước những câu hỏi đến từ chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT