Chưa bao giờ thấy Trấn Thành sai nhiều như thế!

Giải trí 09/01/2017 07:11

Trước những người chơi có quá nhiều kinh nghiệm, Trấn Thành không biết làm cách nào để 'hạ gục' họ.

Tập tiếp theo của Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ ba diễn ra vào tối ngày 8.1 ghi nhận sự xuất hiện của 4 người chơi rất thông minh. Họ là những người đã giành được cúp ở những vòng thi trước như Trúc Nhân, Nam Thư, Lê Giang, Trung Dân.

Thế nên chuyện 4 trưởng phòng phải chật vật nhưng không "bắt ép" được người chơi cũng là thường. Một Nam Thư nhanh nhẹn, một Trung Dân từng trải và một Trúc Nhân ứng biến lẹ làng đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Thậm chí, Trấn Thành, một danh hài nổi tiếng "nguy hiểm", cũng phải đầu hàng trước Lê Giang. Dù bị đẩy vào nhiều tình huống bất ngờ nhưng nghệ sĩ Lê Giang không hề lúng túng. Ngược lại, như giám khảo Hoài Linh nhận xét thì chị diễn tự nhiên như đang nói chuyện với một đứa em.

Chưa bao giờ thấy Trấn Thành sai nhiều như thế! - Ảnh 1.
Trấn Thành không thể nào làm khó được Lê Giang.

Bị Trấn Thành đưa ra thử thách nào, chị cũng vượt qua thật ngọt. Đỉnh điểm là khi Lê Giang và Trấn Thành kéo Hoài Linh từ vị trí ban giám khảo tiến lên sân khấu. Một cách bất đắc dĩ, Hoài Linh vào vai ông bầu để phân xử những tị nạnh của hai cô đào.

Điều đáng nói là khi khán giả tưởng chừng áp lực sẽ tới với Lê Giang thì không, Trấn Thành mới là người chịu trận. Lúc danh hài trẻ tuổi kiên quyết cô đào nhì Lê Giang là người thường xuyên quên tuồng, tập tành chẳng đâu vào đâu thì Hoài Linh bất ngờ đề nghị Lê Giang diễn một đoạn và Trấn Thành phải hát theo sao cho đúng.

Đó cũng là lần đầu tiên trên sân khấu khán giả thấy Trấn Thành bối rối với chính kiến thức của mình. Anh không biết người chơi đang hát tuồng nào và cũng chẳng thuộc lời để đỡ tiếp.

Mặc dù khả năng ứng biến đã giúp Trấn Thành mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng rõ ràng, trong căn phòng của chính mình, trưởng phòng Trấn Thành đã thất bại.

Không chỉ một lần, ở tập tối qua, khi phụ Hồng Đào dồn nghệ sĩ Trung Dần vào chỗ khó, Trấn Thành cũng chẳng thể làm tròn vai. Chẳng phải anh diễn không hay, chỉ vì Trung Dân quả thật có quá nhiều kinh nghiệm.

Thế nên trên sân khấu, không ít lần khán giả thấy Trấn Thành sượng sùng tự tháo gỡ thử thách do chính anh gài vào. Đến cả danh hài Hoài Linh cũng nói rằng, xem Trung Dân lật lại trưởng phòng, anh chỉ biết giơ hai tay lên để đầu hàng.

NSƯT cảm thấy đó không phải là một thử thách mà chính là một vở hài được tập đi tập lại một cách nhuần nhuyễn. Miếng nào ra miếng đó và khiến người xem thấy đã.

Về phần Trấn Thành, dù không biết làm sao để phụ Hồng Đào "hạ gục" Trung Dân nhưng anh chẳng thấy phiền lòng. Danh hài vẫn khẳng định, sự tài tình của người nghệ sĩ gạo cội chính là lý do khiến anh luôn xem Trung Dân là thần tượng.

Thậm chí, những ngày đầu bước chân vào nghề này, anh còn diễn chẳng khác gì "đàn anh". Vì sự khéo léo đó, Trung Dân xứng đáng trở thành nghệ sĩ giành được chiếc cúp trong đêm thi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT