Chồng Helen Thanh Đào cay nghiệt tuyên bố: 'Rời khỏi tôi ư, cô ta đừng hòng sống nổi'

Giải trí 15/01/2017 08:01

5 ngày qua, ông Đới Phát Khuê không gặp được Helen Thanh Đào, dù tìm mọi cách để liên lạc.

Sau khi tiết lộ với báo giới về cuộc hôn nhân 18 năm không tình dục, và tố chồng bạo hành, đày đọa suốt nhiều năm qua, Helen Thanh Đào đã bỏ nhà ra đi. Được biết, nữ diễn viên Đô la trắng hiện đang ở nhờ nhà một người bạn, cũng đã tắt điện thoại. "Cô ấy không một xu dính túi, không dùng điện thoại, cả ngày ăn mì gói, tâm trạng cũng không tốt", Appledaily tiết lộ.

Những ngày qua, Helen Thanh Đào hoàn toàn biến mất trước truyền thông. Trong khi đó, ông Đới Phát Khuê đã không gặp vợ suốt 5 ngày qua. Ông cũng tìm cách liên lạc với vợ nhiều lần song không có kết quả.

Chồng Helen Thanh Đào cay nghiệt tuyên bố: Rời khỏi tôi ư, cô ta đừng hòng sống nổi - Ảnh 1.
Ông Đới chia sẻ nhiều ngày qua không liên lạc được với vợ

Chia sẻ với Appledaily vào hôm qua (13/1), ông Đới tỏ ra khá chán chường và bực bội. Ông cho biết: "Mỗi ngày tôi đều gọi cho cô ta mấy lần, nhưng đều không liên lạc được. Tôi cũng đã nhắn tin, bảo với cô ta rằng nếu muốn ly hôn thì hãy ra mặt nói chuyện".

Ông Đới Phát Khuê chia sẻ thêm: "Cô ta muốn ân đoạn nghĩa tuyệt với tôi. Nếu như thực sự thích như vậy thì cũng phải ra mặt nói cho rõ. Còn nếu cô ta quay lại, mọi chuyện vẫn có thể bắt đầu lại từ đầu. Muốn rời bỏ tôi ư, cô ta không sống nổi đâu. Tôi luôn nói những lời tốt đẹp cho cô ta, đây là con đường lui cho cô ta rồi. Nếu cô ta cứ trốn tránh mãi như vậy, không chịu gặp tôi, thì tôi cũng chẳng còn cách nào khác".

Chồng Helen Thanh Đào cay nghiệt tuyên bố: Rời khỏi tôi ư, cô ta đừng hòng sống nổi - Ảnh 2.
Ông Đới khẳng định nếu Helen Thanh Đào rời bỏ ông thì sẽ không sống nổi

Đề cập đến chuyện quản lý, giám sát Helen Thanh Đào khắt khe, và bạo hành vợ, ông Đới Phát Khuê cho biết: "Chuyện này không có người đúng người sai, vấn đề là ở cảm nhận, xã hội này không có người tốt người xấu, chỉ có người sẽ làm hại đến bạn mà thôi".

Khi phóng viên hỏi nếu thực sự ly hôn thì sao, ông Đới cho tâm sự chuyện gì rồi cũng sẽ quen. Ông cũng nhấn mạnh ly hôn rất đơn giản, phiền phức chỉ nằm việc phân chia tài sản, tuy nhiên nếu thực sự ly hôn thì ông nhất định sẽ không cho Helen Thanh Đào một xu.

Chồng Helen Thanh Đào cay nghiệt tuyên bố: Rời khỏi tôi ư, cô ta đừng hòng sống nổi - Ảnh 3.
Lùm xùm của vợ chồng Thanh Đào hiện vẫn đang khiến truyền thông Đài Loan xôn xao

Trước vụ việc của Helen Thanh Đào, công ty của nữ diễn viên không đưa ra phản hồi. Theo tiết lộ, họ đã mời một người bạn của Helen đứng ra hòa giải hai bên.

Helen Thanh Đào là một cái tên quen thuộc, được yêu thích trên màn ảnh Việt với giải Nữ diễn viên phụ HTV được yêu thích năm 2006. Sau đó, cô tham gia các phim Hai mảnh đời (2006), Giá mua một thượng đế (2006), Ván cờ tình yêu (2007), Luật giang hồ (2007), Cuộc chiến hoa hồng (2008), Sóng gió thương trường (2008), Tiếng dương cầm trên biển (2009) và Định mệnh (2009).

Tại Đài Loan, cô đóng các phim như Nhớ mùi hương đu đủ, Chia tay với anh. Với hai tác phẩm truyền hình này, Helen Thanh Đào bắt đầu được khán giả Đài Loan biết đến và trở thành một trong những gương mặt mới được báo chí săn đón khi tham gia bộ phim điện ảnh Dạ liên hương (My Little Honey Moon) của đạo diễn Trịnh Hữu Kiệt. Tại Liên hoan phim Kim Chung, Helen Thanh Đào được đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai diễn trong phim "Dạ liên hương".

Ngoài ra, Helen Thanh Đào còn là một MC, được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài, đưa nhiều đoàn khách Đài Loan về Việt Nam làm ăn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT