Choáng: Từ mùng 1 Tết, Lâm Vinh Hải bị gạ bán dâm 'trắng trợn'

Giải trí 03/02/2017 13:58

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 cho biết, từ ngày mùng 1 đến mùng 4 Tết anh liên tục bị một người đàn ông quấy rối.

Lâm Vinh Hải là một dancer nổi tiếng trong showbiz, từng đoạt Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 và tham gia biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ đình đám. Trong dịp Tết vừa qua, nam vũ công vô cùng hoang mang khi từ mùng 1 Tết đến mùng 4 Tết, có một người đàn ông liên tục gọi điện thoại và nhắn tin rủ anh đi uống cà phê.

Choáng: Từ mùng 1 Tết, Lâm Vinh Hải bị gạ bán dâm 'trắng trợn' - Ảnh 1
Vũ công Lâm Vinh Hải.

Theo đó, người này tự giới thiệu quen nhiều người hoạt động trong showbiz. Lâm Vinh Hải đã thẳng thắn từ chối và yêu cầu nói chuyện với với quản lý nếu liên quan đến công việc. Khi thấy nam dancer cương quyết không gặp thì người này tiết lộ rằng rất thích anh. Người quấy rối còn cho hay, có một người tên Đức làm trong lĩnh vực người mẫu giới thiệu, nói rằng Lâm Vinh Hải từng đi khách.

Choáng: Từ mùng 1 Tết, Lâm Vinh Hải bị gạ bán dâm 'trắng trợn' - Ảnh 2
Lâm Vinh Hải trong một cảnh quay đồng tính trong phim.

Từ khi ly dị vợ, Lâm Vinh Hải vướng khá nhiều lời đồn là người đồng tính và "đi khách". Tuy nhiên, anh chọn cách im lặng và đến nay mới chính thức lên tiếng. Biên đạo múa khẳng định anh không phải người đồng tính và cũng không có nhu cầu. Việc ly dị vợ là do cả hai không còn tiếng nói chung nên mới quyết định chia tay, hoàn toàn không phải vì anh là gay như mọi người đồn. Lâm Vinh Hải chia sẻ thêm, hiện anh đã có bạn gái mới.

Dancer sinh năm 1989 bức xúc: "Sau này mong các bạn đừng bao giờ lôi tôi vào những chuyện như vậy mà bàn tán và inbox cho tôi nữa".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT