Chê bai Hoa hậu Đại dương thậm tệ, sai địa chỉ rồi, thưa đám đông!

Giải trí 02/11/2017 16:27

Chưa bao giờ người ta thấy danh xưng hoa hậu lại bị coi thường như hiện nay. Vinh quang và cay đắng với hoa hậu, ranh giới quá mong manh. Vì đâu nên nỗi?

Chê bai Hoa hậu Đại dương thậm tệ, sai địa chỉ rồi, thưa đám đông! - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh trong khoảnh khắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Môi, mũi của tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đang không ngừng bị dư luận mỉa mai trong mấy ngày qua.

Thực ra, điều đó là không đúng, không công bằng với cô ấy, xin thưa đám đông.

Lê Âu Ngân Anh không thể tự mình trở thành hoa hậu. Người quyết định điều đó là ban giám khảo, ban tổ chức và cơ quan quản lý cuộc thi. Nhưng cuối cùng, người gánh chịu những chỉ trích lớn nhất và chịu tổn thương sâu sắc nhất lại chính là cô gái trẻ.

Mãi đến khi cuộc thi hoa hậu Đại dương lên sóng với những lùm xùm tranh cãi, người ta mới biết, đây thực chất là cuộc thi do cá nhân của một nhà thiết kế tổ chức.

Đó là nhà thiết kế Võ Việt Chung, người đứng đầu trong BTC chương trình, người được mệnh danh là "cha đỡ" của nhiều người đẹp trong showbiz Việt. Nhưng ấn tượng của công chúng về anh lại là con người sẵn sàng buông lời tố cáo, vùi dập, phũ phàng với chính cô gái mà mình từng tôn vinh.

Ba năm trước, người ta còn nhớ NTK Võ Việt Chung mỉm cười hạnh phúc trong khoảnh khắc tôn vinh Đặng Thu Thảo thì ba năm sau, đã thấy anh vùi dập người đẹp này.

Ba năm đội vương miện, Thu Thảo thừa nhận trong xót xa: Vương miện Hoa hậu Đại dương "hữu danh vô thực".

Thậm chí, cô bị NTK Võ Việt Chung coi thường mà đỉnh điểm là trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo trở thành người thừa. Giữa hàng trăm khán giả, đương kim hoa hậu mùa đầu tiên của cuộc thi không có nổi một lần được xướng tên. Cô lặng lẽ xuất hiện rồi ngậm ngùi ra về.

Khi NTK Võ Việt Chung cho rằng, Đặng Thu Thảo vô ơn. Người ta nhìn thấy trong giọng điệu ấy có mùi ban phát. Thưa NTK Võ Việt Chung, cô ấy mang ơn anh điều gì. Cô ấy đi thi và đạt giải. Nếu cuộc thi ấy công bằng, là bệ phóng vinh danh thì thí sinh mang mang ơn gì?

Trở lại với câu chuyện của tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, thay vì miệt thị hoa hậu (kể cả chưa xứng đáng trong mắt của quý vị) thì dư luận hãy đặt câu hỏi với những người cầm cân nảy mực.

BGK Hoa hậu Đại dương, nhà tổ chức, cơ quan quản lý cấp phép cho cuộc thi là những người phải chịu trách nhiệm trước những bức xúc của công chúng. Mạt sát cô gái vừa đăng quang vì cô ấy xấu, cô ấy không xứng đáng vừa sai địa chỉ vừa không đúng văn minh ứng xử với phụ nữ, thưa các nhà đạo đức, các "thánh phán"!.

Mẹ Hoa hậu Đại dương 2017: ‘Tôi đau lòng khi ảnh Ngân Anh bị ghép với con cá’

Mẹ của Ngân Anh rất buồn bởi con gái vừa đăng quang đã bị khán giả chê bai về nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT