Bị chơi xấu mất ghế HLV The Face 2017, Minh Hằng còn khốn đốn trên Facebook

Giải trí 15/04/2017 17:18

Fan lo lắng khi thời gian này, nhiều rắc rối không rủ mà tìm đến Minh Hằng.

Khi The Face 2017 đang rục rịch khởi động, fan háo hức không kém trước thông tin Minh Hằng có thể sẽ là một trong ba vị HLV quyền lực. Thế nhưng mới đây, Minh Hằng chính thức tuyên bố rằng cô sẽ không có mặt trong The Face 2017 với lí do hết sức bất ngờ: Bị đồng nghiệp chèn ép.

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Hằng không muốn BTC khó xử vì mình. Dù sao, công ty cũng là nơi dành cho Hằng rất nhiều cơ hội tốt. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi”.

Tiết lộ của Minh Hằng khiến các fan không khỏi sửng sốt, bởi với danh tiếng cũng như chỗ đứng vững chắc của nữ diễn viên trong showbiz Việt thì không biết ai còn có thể gây khó dễ cho cô như vậy. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng ấm ức và bất bình thay cho thần tượng bởi xét về kinh nghiệm, địa vị đã gây dựng đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng có lẽ thừa sức ngồi ghế HLV The Face.

Không quá để tâm đến vấn đề này, Minh Hằng vẫn ra sức trấn an fan, tuyên bố rằng mình chỉ cần fan ở bên cạnh: “Dù thế giới có chuyện gì xảy ra thì ngày mai cũng chỉ có Heo và fan thôi nhé. Chúng ta hãy cùng nhau tâm sự và chơi đùa thôi nà, có ước mơ hay nguyện vọng gì thì chuẩn bị mai chúng ta cùng thực hiện nha”.

Minh Hằng lấy fan làm niềm an ủi sau khi bị chơi xấu mất ghế HLV The Face 2017.
Minh Hằng lấy fan làm niềm an ủi sau khi bị chơi xấu mất ghế HLV The Face 2017.

Sau khi biết được thông tin Minh Hằng bị chơi xấu ở The Face 2017, Lâm Chi Khanh cảm thấy bực mình và bình luận: “Đàn chị nào mà chơi không đẹp với em út. Vậy có xứng đáng mặt đàn chị không? Theo quan điểm cá nhân của tôi, Minh Hằng xứng đáng ngồi ghế HLV chương trình này, nếu xét về mọi mặt và độ hot, em đủ bản lĩnh để tham gia The Face. Thực sự mình chờ đợi đón xem Minh Hằng mà không có bé Heo thì khỏi xem luôn”.

Không chỉ gặp vấn đề ở The Face 2017, Minh Hằng cũng gặp sự cố trên Facebook. Khi một fan thắc mắc vì không tìm thấy Facebook cá nhân của Minh Hằng, cô tiết lộ trên fanpage rằng vừa bị hack Face: “Facebook riêng của chị đang bị hack rồi em, chị đang tìm cách lấy lại đây”.

Bị chơi xấu mất ghế HLV The Face 2017, Minh Hằng còn khốn đốn trên Facebook - Ảnh 2
Minh Hằng cho biết bị hack Facebook cá nhân.

Việc Facebook cá nhân bình thường bị hack đã tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rắc rối nên tài khoản của người nổi tiếng như Minh Hằng lại càng nguy hiểm hơn. Có thể những thông tin cá nhân và bí mật của nữ ca sĩ sẽ bị phát tán cũng như việc đối tượng xấu lợi dụng Facebook Minh Hằng để lừa đảo, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cô.

Thời gian này, những sự việc đau đầu đều ập đến Minh Hằng cùng lúc, nhưng fan tin rằng với bản lĩnh và tính cách mạnh mẽ, nữ diễn viên sẽ nhanh chóng vượt qua và giải quyết hết mọi rắc rối không đáng có.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT