Băng Di thừa nhận đang yêu bạn thân Tăng Thanh Hà

Giải trí 01/03/2017 17:34

Nữ ca sĩ cho biết bạn trai là người đáng tin tưởng và luôn mang đến tiếng cười cho cô, vì thế cả hai thoải mái khi công khai mối quan hệ trên trang cá nhân.

Thời gian qua, ca sĩ Băng Di thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật cùng một doanh nhân trên trang cá nhân. Một số bạn bè của nữ ca sĩ cho biết vị doanh nhân này là chủ quán bar nổi tiếng tại TP.HCM. Đây cũng là cơ sở kinh doanh có vợ chồng Tăng Thanh Hà góp vốn.

Trong tấm ảnh được chụp tại thang máy gần đây, Băng Di thể hiện sự thân mật bằng cách hôn má đại gia. Kèm theo là chia sẻ: “Người yêu mình dễ thương ghê, không có hiểu nhiều tiếng Việt vậy mà mỗi lần mình viết status gì cũng bay vô like với thả tim lia lịa. Mà thôi vậy cũng đỡ, mai mốt có giận gì viết status chắc anh cũng không biết đâu, biết đâu lại còn vào thả tim nữa”.

Bang Di thua nhan dang yeu ban than Tang Thanh Ha hinh anh 1
Băng Di đăng ảnh tình cảm bên bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC.

Hình ảnh thân thiết của giọng ca Và ngày ấy đã đến và doanh nhân nhận được sự quan tâm của bạn bè cả hai. Nhiều người đồn đoán họ đang hẹn hò, thậm chí bình luận trực tiếp ở tấm ảnh Băng Di đăng tải, tuy nhiên, người trong cuộc lại giữ thái độ im lặng.

Chia sẻ với Zing.vn, nữ ca sĩ xác nhận thông tin cô yêu bạn thân của vợ chồng Tăng Thanh Hà được một thời gian không lâu. Người đẹp sinh năm 1990 khen ngợi bạn trai là người chu đáo, luôn khiến cô tin tưởng.

“Anh ấy đơn thuần chỉ là bạn thân. Chúng tôi quen biết nhiều năm nay. Đây là người tôi tin tưởng và yêu thương nên mới thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân. Cả hai quen nhau được một thời gian. Chúng tôi hợp tính cách và anh ấy luôn khiến tôi cười”, giọng ca 9X cho biết.

Bang Di thua nhan dang yeu ban than Tang Thanh Ha hinh anh 2
Bạn trai Băng Di dự tiệc sinh nhật của "cô Trúc". Ảnh: NS.

Băng Di sinh năm 1990, xuất thân là người mẫu ảnh. Một thời gian sau, cô lấn sân ca nhạc, đồng thời đầu quân về công ty VTE. Được hậu thuẫn bởi ê-kíp chuyên nghiệp, cô trở thành cái tên quen thuộc trong Vpop. Tuy nhiên, giọng hát thiếu nội lực khiến cô không được đánh giá cao. Ngoài ca hát, Băng Di còn thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Trước đó, nữ ca sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò Chí Thiện.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT