Bác sĩ kết luận Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 không phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 09/11/2017 07:18

Bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ đã khám và kết luận Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ.

Chiều 8/11, Công ty TNHH Võ Việt Chung International nộp báo cáo lên Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Cục Nghệ thuật Biểu diễn, hồi đáp công văn yêu cầu trước đó của cơ quan quản lý văn hóa. 
Nội dung báo cáo toàn diện về công tác tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 (các phần thi, hoạt động xã hội, việc chấm chọn trao giải thưởng…) và những thông tin xung quanh thí sinh Lê Âu Ngân Anh - đạt danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.
Cụ thể, BTC khẳng định: Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình – Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 28/10/2017 với sự tham dự của 30 thí sinh.

Bác sĩ kết luận Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh được trao vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Với phương thức chấm chọn độc lập, Ban giám khảo gồm bảy thành viên: TS Đường Thu Hương - Tổng giám đốc Forbes Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo; Hoa khôi Lan Khuê; Hoa hậu Ngô Phương Lan; Đạo diễn - diễn viên Kim Khánh; Bác sĩ Xuân Hùng; Doanh nhân Vũ Thúy Nga; Doanh nhân Ngọc Nga đã lựa chọn kết quả cụ thể như sau:
Trao danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410). Trao danh hiệu Á hậu 1 cho thí sinh Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411). Trao danh hiệu Á hậu 2 cho thí sinh Đặng Thanh Ngân (SBD 390).
BTC cũng trao 8 giải thưởng phụ, cụ thể gồm: Đồng Mai Ngân (SBD 374): Người đẹp Áo Dài; Trần Thị Kim Yến ( SBD 409): Người đẹp tài năng; Công Thị Hằng Nga (SBD 365): Người đẹp Bikini; Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 421): Người đẹp thời trang; Trần Thị Tuyết Nhi (SBD 408): Người đẹp có mái tóc đẹp nhất; Nguyễn Thị Cẩm Tú (SBD 369): Người đẹp ăn ảnh; Nguyễn Diệu Thương (SBD 371): Người đẹp biển xanh; Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 375): Người đẹp có làn da đẹp nhất.
Về thông tin “dàn xếp kết quả”, các vòng thi được chấm chọn bởi các giám khảo chuyên môn theo phương thức chấm chọn độc lập. Ban tổ chức khẳng định hoàn toàn không can thiệp vào kết quả chấm chọn từ vòng sơ tuyển, bán kết, chung kết. 
Về thông tin “khỏa thân trước mặt bác sĩ nam”, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 thực hiện đo chỉ số nhân trắc học ngay từ vòng sơ tuyển. Tuy nhiên, ngay trước Đêm thi Bán kết toàn quốc, vào ngày 27/9, Ban tổ chức đã thực hiện việc đo chỉ số nhân trắc học lần hai. Tham gia buổi đo đạc có bác sĩ Phạm Xuân Hùng và các trợ lý nữ.
Ban tổ chức khẳng định không có chuyện thí sinh phải “khỏa thân trước mặt bác sĩ nam” vì các thí sinh đều mặc áo quây và quần. Việc đo đạc do trợ lý nữ thực hiện, bác sĩ Xuân Hùng là người kết luận cuối cùng.
Về thông tin “thí sinh tiếp rượu”, tối 26/10/2017, sau chuỗi ngày hoạt động cộng đồng, tập luyện liên tục tại Phan Thiết và thành phố Hồ Chí Minh, ban tổ chức đã có bữa tiệc buffet tại một khách sạn để giúp thí sinh có thời gian nghỉ ngơi và tăng cường giao lưu. Bữa tiệc có sự tham gia của các thành viên ban tổ chức và các khách mời.
Ban tổ chức khẳng định không có chuyện ép thí sinh tiếp rượu như dư luận phản ánh. Sự thật này cũng đã được chính “người trong cuộc” là các thí sinh: Đồng Mai Ngân, Cẩm Tú, Ngân Anh… chia sẻ trên báo chí.

Bác sĩ kết luận Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 không phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

Bác sĩ khẳng định Lê Âu Ngân Anh không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ 

Về thí sinh Lê Âu Ngân Anh đạt danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 được ban tổ chức báo cáo chi tiết: 
Lê Âu Ngân Anh sinh ngày 15/1/1995. Thí sinh Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp trường Vatel International Business School, Hospitality & Tourism Management HCMC - chuyên ngành Hospitality & Tourism Management (Quản trị Du lịch và Khách sạn) vào tháng 3/2017. Thí sinh Lê Âu Ngân Anh thành thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp. 
Ngày 27/9, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai, Lê Âu Ngân Anh đã chủ động báo với Ban tổ chức về việc đã từng phẫu thuật nâng mũi vào năm 2016 và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4/2017. Lê Âu Ngân Anh cho biết đã tìm hiểu quy định thi người đẹp trong nước yêu cầu thí sinh dự thi phải có vẻ đẹp tự nhiên nên đã rút đệm mũi để tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.
Ngày 14/10, thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã đi cùng với thành viên BTC chụp X-quang mặt. Theo hình ảnh kết quả chụp X-quang của Lê Âu Ngân Anh xác nhận mũi không có vật thể lạ. Vì thế, BTC đã thống nhất để Lê Âu Ngân Anh tiếp tục tham dự Vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.
Sau cuộc thi, có một số dư luận cho rằng Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh đã chỉnh sửa răng, mắt, cằm… vì thế, BTC đã cùng Lê Âu Ngân Anh tiến hành đo đạc nhân trắc học tại cơ sở y tế có thẩm quyền. Trong đó chụp X-quang mặt tại Trung tâm SamsunRC (thành phố Hồ Chí Minh) đồng thời chụp CT toàn bộ cơ thể.
Ngày 6/11, với tất cả các căn cứ khoa học nêu trên, bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ đã khám và kết luận thí sinh Lê Âu Ngân Anh không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ. 

Lê Âu Ngân Anh đã là gì, xem loạt ảnh chụp cận mặt tân Hoa hậu Trái đất mới thật sự choáng váng

Ngắm nhan sắc của người đẹp Philippines vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, nhiều người nhận ra Lê Âu Ngân Anh của Việt Nam không đáng bị chỉ trích thậm tệ như vậy.

TIN MỚI NHẤT