'Bà nội quốc dân' Hàn Quốc qua đời vì bệnh ung thư phổi

Giải trí 19/02/2017 22:19

Nữ nghệ sĩ Kim Ji Young qua đời ở tuổi 79 sau hai năm chiến đấu với bệnh tật trong thầm lặng.

Mydaily đưa tin sáng 19/2, nữ diễn viên gạo cội Kim Ji Young đã qua đời ở tuổi 79 sau hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Suốt thời gian qua, bà giấu bệnh tình, vẫn miệt mài đóng phim. Sự ra đi của bà khiến nhiều khán giả bàng hoàng.

Con gái nữ nghệ sĩ cho biết: “Mẹ tôi đã âm thầm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Mẹ không nói với bất kỳ ai, vẫn muốn đóng phim trong thời gian chữa bệnh. Hôm 17/2, sức khỏe của mẹ chuyển biến xấu và đã qua đời vào sáng nay”.

'Ba noi quoc dan' Han Quoc qua doi vi benh ung thu phoi hinh anh 1
Thành công với nhiều vai "bà nội" trên màn ảnh nên nghệ sĩ Kim Ji Young được truyền thông gọi là "bà nội quốc dân". Ảnh: TVreport.

Cô còn tiết lộ bà Kim Ji Young nhập viện vào hai tháng trước để xạ trị và hóa trị. Tuy nhiên sau đó, bà lại lao vào công việc. 

“Mẹ tôi luôn sống với niềm đam mê nghệ thuật. Mẹ đã ký hợp đồng quay phim mới vào tháng 5, nhưng giờ điều đó đã trở thành không thể”, con gái nữ nghệ sĩ tâm sự thêm.

Kim Ji Young là diễn viên có uy tín trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Bà nổi tiếng từ năm 1969 qua bộ phim điện ảnh Lady of Winter, Tableland. Những năm thuộc thập niên 1980 đến 1990, bà chủ yếu đóng phim điện ảnh. Khi ở tuổi xế chiều, bà tham gia các tác phẩm truyền hình. Bà gắn liền với hình tượng “bà nội dễ thương” trên màn ảnh.

'Ba noi quoc dan' Han Quoc qua doi vi benh ung thu phoi hinh anh 2
Hình ảnh nhắng nhít của bà trong Ngôi nhà hạnh phúc. Ảnh: MBC.

Khán giả Việt Nam biết đến bà qua bộ phim Bốn chị em gái (Chae Rim, Han Jae Suk), Ngôi nhà hạnh phúc (Song Hye Kyo, Bi Rain), Hoa hồng xanh (Lee Da Hae), Cà phê hoàng tử (Yoon Eun Hye, Gong Yoo), Bạn gái tôi là Cửu vĩ hồ(Lee Seung Gi, Shin Min Ah)...

Năm 2016, dù đang mang trọng bệnh, bà vẫn cố gắng tham gia phim Fantastic, Let’s Fight Ghost.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT