Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời

Giải trí 21/10/2017 12:37

Tối 20/10 đúng ngày Phụ nữ Việt Nam, Liveshow Trọng Tấn - Anh Thơ 'Tình ta biển bạc đồng xanh 2' đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Đây là chương trình đặc biệt do hai danh ca của dòng nhạc cách mạng - thính phòng. Trong bối cảnh có vô vàn show nhạc lớn nhỏ được tổ chức vào dịp 20/10, với sự cố gắng của ekip và đặc biệt là giọng ca, liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" đã diễn ra rất thành công và nhận được nhiều sự khích lệ, phản hồi tốt từ phía khán giả.

 Điểm đặc biệt gây chú ý đầu tiên là trang phục biểu diễn của những nhân vật chính. Trong khi Trọng Tấn diện vest đính hàng ngàn viên đá thì Anh Thơ với set đồ gắn hàng trăm viên kim cương trị giá hàng tỷ đồng. Trong Liveshow để đời thì ca 2 danh ca nhạc đỏ đã xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trước khi thăng hoa rực rỡ trên sân khấu.

Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 1
Anh Thơ - Trọng Tấn tiếp tục gắn bó cùng nhau trong Liveshow để đời
Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 2
NTK Hà Duy chính là người tài trợ trang phục cho nữ chính - Anh Thơ
Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 3
Sét ngọc lục bảo đính lên váy của Anh Thơ cùng một số phụ kiện trang sức
đi kèm như vòng cổ, vòng tay trị giá gần 1 tỷ đồng

Phần âm nhạc của chương trình là những ca khúc cách mạng, quê hương đất nước nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như "Đất nước lời ru", "Tìm lại lời ru", "Tình ca", "Em ơi Hà Nội phố", "Khúc hát sông quê", "Đừng ví em là biển", "Nhịp cầu nối những bờ vui",…

 

Các ca khúc này đã được nhạc sĩ Thanh Phương thực hiện lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại nhưng vẫn hào sảng và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Cũng chính vì những điểm mới đó, show nhạc đã nhận được sự phản hồi rát tốt từ phía khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia tối qua, khi có nhiều tiết mục, cả Trọng Tấn, Anh Thơ đều như lên đồng cùng hàng nghìn người nghe. Thậm chí, hai giọng ca nhạc đỏ đã gạt bỏ mọi khoảng cách để xuống nhảy múa cùng khán giả, tạo nên khung cảnh chưa từng có với một show nhạc đỏ.

Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 4
Trọng Tấn tranh thủ selfie trong hậu trường
Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 5
Ca sĩ Phương Thảo

Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 6Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 7

Bản thân cả Trọng Tấn và Anh Thơ đều cố gắng để vượt qua giới hạn của bản thân và làm mới mình với những phần trình diễn mới mẻ và tinh tế hơn. Trọng Tấn thử sức với "Áo anh sứt chỉ đường tà" khi song ca cùng Đức Tuấn. Trong khi đó, Anh Thơ vượt qua nhiều tranh cãi trước đó để thể hiện ca khúc "Bản tình cuối" của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.

 Với một bản phối vừa vặn và nhẹ nhàng hơn, rõ ràng trong show lần này, khả năng hát nhạc trữ tình của chị đã được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tại hậu trường, chị chia sẻ, do bản thân đã tiết chế được và tự tin hơn nên có lẽ đã được đón nhận khi hát nhạc trữ tình trong đêm nhạc này.

Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 8
Những bản song ca "trứ danh" của cặp đôi đã lại một lần nữa vang lên trong
khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội
Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 9
Như một thói quen, mọi Liveshow của Trọng Tấn - Anh Thơ đều chật kín khán giả
Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời - Ảnh 10
Và thành công mỹ mãn đúng như mong đợi

Chuẩn bị trang phục gần 900 triệu cho liveshow nhưng nhà của ca sĩ Anh Thơ lại khiêm tốn đến không ngờ

Kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm, ca sĩ Anh Thơ chọn cho mình một cuộc sống bình yên với âm nhạc và chăm lo hai cô con gái trong một căn chung cư nhỏ tại thủ đô Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT