Angelababy bị đàn anh chê sau khi sinh con

Giải trí 09/02/2017 07:12

Một biên kịch tên Lưu Tín Đạt cho rằng Angelababy nên kiêng khem sau khi sinh thay vì dồn dập tin tức trên báo chí như hiện tại.

Sau khi sinh con đầu lòng, Angelababy vẫn là gương mặt được truyền thông Trung Quốc quan tâm. Cô cũng không ở cữ như các bà mẹ khác. Phóng viên từng bắt gặp Angelababy vui vẻ đi trên phố, tham gia một số hoạt động cùng gia đình vài ngày sau khi ra viện. Mới nhất, phía ê-kíp Running Man tiết lộ mùa 5 vẫn chờ đợi bà mẹ trẻ.

Việc được chú ý quá mức khiến biên kịch Lưu Tín Đạt cho rằng Angelababy không tập trung cho vai trò làm mẹ. Biên kịch này thẳng thắn phê bình đàn em trên trang cá nhân.

Angelababy bi dan anh che sau khi sinh con hinh anh 1

Xuất hiện quá nhiều khiến Angelababy bị đàn anh phê bình. Ảnh: Sina.

“Tôi muốn hỏi cô Dương Dĩnh (tên Hoa của Angelababy), cô không hiểu hay cố tình không hiểu việc phụ nữ sau sinh cần kiêng khem quan trọng như thế nào? Hay cô sợ truyền thông quên mất cô là người nổi tiếng nên cần phải lên báo thường xuyên? Tôi khuyên cô nên biết chăm sóc bản thân”, Lưu Tín Đạt viết.

Cũng theo người này, Angelababy nên ở phòng kín, hạn chế chải đầu, đi lại quá nhiều vì không tốt cho sức khỏe sau này.

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ cho rằng việc ở cữ hay không còn tùy cơ địa từng người. Theo họ, Lưu Tín Đạt đang thổi phồng mọi chuyện. Về phía Angelababy, cô không hề đưa ra bình luận nào trước sự khe khắt của đàn anh.

Angelababy bi dan anh che sau khi sinh con hinh anh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thay vai trò của Angelababy trong thời gian ngắn. Ảnh: Sina.

Sina cho hay Angelababy sẽ sớm trở lại với công việc. Cô phải rời show Running Man 5 trong thời gian tới để chăm sóc con. Đạo diễn đã mời Địch Lệ Nhiệt Ba thay thế. Tuy nhiên, cô chỉ vắng mặt trong vài tập phát sóng. 

“Sau khi cô ấy nghỉ ngơi đảm bảo, Angelababy sớm trở lại với ê-kíp. Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia mùa thứ 5 nhưng chỉ là tạm thời thay thế vị trí của Angelababy trong thời gian này thôi”, nguồn tin từ ê-kíp chia sẻ trên Sina.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT