Nghệ sĩ Hồng Vân tham gia 'TIS Gala 2017 – Nơi yêu thương lên tiếng'

Giải trí 13/01/2017 21:05

Tối ngày 12-1, Trường Quốc Tế TIS đã tổ chức chương trình 'TIS Gala 2017' tại Trung Tâm Văn Hóa Phú Nhuận (70 – 72 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận).

Đây là sự kiện âm nhạc hàng năm của trường, một trong những hoạt động nghệ thuật trọng tâm trong năm học dành cho tất cả học sinh và giáo viên nhân viên. Là nơi chắp cánh những ước mơ và ươm mầm những tài năng được bay cao và bay xa.

Nghệ sĩ Hồng Vân tham gia 'TIS Gala 2017 – Nơi yêu thương lên tiếng' - Ảnh 1
Nghệ sĩ Hồng Vân tham gia chương trình.

Nghệ sĩ Hồng Vân tham gia 'TIS Gala 2017 – Nơi yêu thương lên tiếng' - Ảnh 2

Trong thời đại mà hầu hết công nghệ chiếm phần lớn sự quan tâm của các bạn trẻ và việc thể hiện tình cảm ngày càng trở nên ít dần, cùng với đó là sự thay đổi trong xã hội, về chính trị, kinh tế trong năm qua làm con người ngày càng trở nên vô cảm hơn. Vì vậy, với chủ đề “MAKE LOVE HAPPEN – YÊU THƯƠNG LÊN TIẾNG”, TIS Gala 2017 đã mang đến cho tất cả mọi người cơ hội cùng thể hiện những yêu thương của mình dành cho những người thân yêu hay cho quê hương đất nước bằng nhiều hình thức khác nhau, là cầu nối cho những thế hệ tìm được sự đồng cảm từ những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa

Nghệ sĩ Hồng Vân tham gia 'TIS Gala 2017 – Nơi yêu thương lên tiếng' - Ảnh 3

Cùng với sự đầu tư quy mô để các em có được những trải nghiệm chuyên nghiệp trong biểu diễn, TIS Gala 2017 đã mang đến cho khán giả một đêm nghệ thuật đa dạng về nội dung và hình thức. Những tiết mục ấn tường được dàn dựng công phu với sự tập luyện chăm chỉ và đầy nhiệt huyết của các thầy cô cũng như các em học sinh, cùng nhau mang đến một chương trình nghệ thuật thật đặc sắc và ý nghĩa để kết thúc 1 năm cũ và chào đón một năm mới đầy khí thế và tràn ngập tình yêu thương.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT