Angela Phương Trinh đi nghỉ cuối tuần cùng Võ Cảnh

Giải trí 14/02/2017 06:40

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên gia đình và "người yêu tin đồn" Võ Cảnh.

Trên trang cá nhân, mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ một số hình ảnh đi nghỉ mát cùng gia đình. Trong những tấm ảnh, khán giả dễ dàng nhận ra sự có mặt của người mẫu Võ Cảnh bên cạnh các thành viên trong gia đình "bà mẹ nhí". 

Nam người mẫu thường đứng cạnh “bà mẹ nhí” khi chụp hình bên mẹ, em gái và người thân trong gia đình cô. Những khoảnh khắc này khiến người hâm mộ tin rằng Angela Phương Trinh và Võ Cảnh thực sự hẹn hò.

Angela Phuong Trinh di nghi cuoi tuan cung Vo Canh hinh anh 1

Võ Cảnh có mặt trong kỳ nghỉ cuối tuần cùng gia đình Angela Phương Trinh. Trong chuyến đi có mẹ, em gái nữ diễn viên. Ảnh: FBNV.

Cách đây vài ngày, nhân dịp sinh nhật nữ diễn viên xinh đẹp, Võ Cảnh cũng gây chú ý khi gửi lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân. “Chúc cô giáo của anh lính tuổi mới ngày càng xinh đẹp, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp và không bao giờ hết hot”, anh viết.

Sau khi tham gia Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng tin đồn hẹn hò bí mật. Họ thường xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện, dùng những lời có cánh khi miêu tả về đối phương.

Angela Phuong Trinh di nghi cuoi tuan cung Vo Canh hinh anh 2

Võ Cảnh ngày càng thân thiết với Phương Trinh. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, khi nói về tin đồn tình cảm, cả hai tỏ ra khá thận trọng. Hồi tháng 11/2016, Võ Cảnh tiết lộ anh và “bà mẹ nhí” là những người bạn thân thiết. Hai người giữ liên lạc thường xuyên sau khi phim đóng máy, thỉnh thoảng đi ăn, uống cà phê, không bận tâm đến tin đồn tình cảm.

“Đối với tôi, Angela Phương Trinh là cô gái thú vị, hiếu thảo và là diễn viên tài năng, nghị lực, thông minh, bản lĩnh”, anh miêu tả về “người yêu tin đồn”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT