'Ác nữ' phim Châu Tinh Trì qua đời

Giải trí 06/02/2017 13:06

Gia đình nữ diễn viên Lỗ Phân vừa đưa ra thông cáo về sự ra đi của bà vào sáng 6/2. Bà qua đời sau gần một tuần nhập viện.

Sina đưa tin nữ diễn viên Lỗ Phân qua đời vào ngày 6/2 sau thời gian mắc bệnh viêm da, di chứng đến phổi. Bà ra đi khi chưa bước sang tuổi 63.

“Gửi giới truyền thông và bạn bè. Rạng sáng 6/2, nghệ sĩ Lỗ Phân vì căn bệnh viêm da cơ bì khiến phổi suy kiệt đã qua đời ở tuổi 63. Lúc ra đi, xung quanh bà có bạn bè và người thân”, trích dẫn thông báo gửi truyền thông.

'Ac nu' phim Chau Tinh Tri qua doi hinh anh 1
Hình tượng Lỗ Phân ghê gớm trên màn ảnh. Ảnh: QQ. 

Cũng theo thông tin, khoảng 10 tháng trước, Lỗ Phân phát hiện mắc bệnh viêm da. Từ khi biết mình bị bệnh, bà dũng cảm đối mặt với bệnh tật, giữ thái độ lạc quan. Tuy nhiên, trong dịp Tết Đinh Dậu, bệnh tình trở nặng, bà thường xuyên cảm thấy khó thở và nhập viện trong tình trạng suy hô hấp.

Nhập viện hôm 2/2, bà được đặt nội khí quản, xem xét phẫu thuật. "Tôi không thể nói gì thêm vì Lỗ Phân không muốn chia sẻ quá nhiều về bệnh tật. Hiện nay, sức khỏe của bà ấy đã đỡ hơn. Nhưng sắc mặt vẫn kém, không thể nói chuyện", bạn thân tên Trương Nam cho hay trên QQ.

Tuy nhiên, người nhà khẳng định tình hình sức khỏe của bà khá tốt, có thể xuất viện. Hôm 3/2, khi trả lời qua tin nhắn, Lỗ Phân gửi lời cảm ơn đến khán giả và tiết lộ đã bình phục. Thông tin bà qua đời sau gần một tuần nhập viện khiến nhiều người bàng hoàng.

'Ac nu' phim Chau Tinh Tri qua doi hinh anh 2
Bà qua đời sau vài ngày nhập viện. Ảnh: Sina.

Lỗ Phân tên thật là Trương Vĩ Phân, được chú ý sau khi tham gia một phim hài vào năm 1985. Với gương mặt và thân hình quá khổ, bà thường được mời vào các vai phản diện ghê gớm trên màn ảnh. Khán giả đặc biệt ấn tượng với bà qua các phim Nhà tù phụ nữ, Long cám uy 2, Quan Xẩm Lốc Cốc.

Về đời tư, bà vẫn chưa một lần kết hôn, sống cùng các cháu. Lỗ Phân tâm sự bà sinh trưởng trong gia đình nghiêm khắc nên là người cổ hủ khi tìm bạn đời.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT