Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão'

Giải trí 01/11/2017 07:18

Không chỉ có Dương Yến Ngọc mà siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng mong học trò của mình - Lê Âu Ngân Anh sẽ vững tin để vượt qua thị phi lần này.

Trong khi tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh phải chịu không ít lời chê bai về nhan sắc của công chúng và cả đàn chị Đặng Thu Thảo thì Dương Yến Ngọc và Võ Hoàng Yến đã lên tiếng động viên.

Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão' - Ảnh 1
Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa "tâm bão"

 Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh - Dương Yến Ngọc viết: "Gửi em… Chị không quen em, cũng chỉ vô tình thấy em ngoài đời một lần đã lâu, cũng tò mò như bao người đàn bà khác thích đọc thông tin về các cuộc thi người đẹp. Cũng đã từng dính chuyện thị phi, ồn ào. Chị hiểu cảm giác của em khi báo chí, mạng xã hội các thể loại tập trung mọi mũi nhọn vào mình.

Chỉ mới đăng quang vài ngày, kinh nghiệm còn non yếu, em chưa thể có đủ tự tin, bản lĩnh để diễn, để ứng xử, để đối phó với dư luận. Đã giành được quyền đeo chiếc vương miện luân lưu ấy, em không thể xấu. Có chăng, dưới góc máy của một nhiếp ảnh gia vô tâm nào đó, hay do sự thiếu kinh nghiệm khi chọn make-up cho mình, em không đẹp đêm đó.

Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão' - Ảnh 2

Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão' - Ảnh 3

Loạt ảnh khi đăng quang của Lê Âu Ngân Anh bị dân mạng "ném đá"

 Cách đây 17 năm chị cũng đã từng bị chửi vì xấu, ứng xử chưa tốt khi đoạt Á hậu. Không sao cả em ạ. Mình đẹp, mình biết, bạn bè mình biết. Những người chưa hề thấy mình, chỉ nhìn mình qua một vài bức ảnh, họ nói gì mặc họ. Thiên hạ mặc sức “ném đá”. Mình cứ vững chân và bản lĩnh em nhé.

Em cũng đừng trách họ. Họ có quyền nói theo suy nghĩ của họ khi thấy tấm ảnh “dìm hàng” của em. Việc của em là hãy chứng tỏ mình đẹp và toả sáng như một người đẹp, một Hoa hậu mà định mệnh đã trao cho em. Đôi khi, người ta đánh chuột, nhưng lại ném đá vỡ cái bình đang trưng bày em ạ! Hãy cứ vui lên em ạ".

Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão' - Ảnh 4

Kèm theo đó, Dương Yến Ngọc đăng tải ảnh so sánh ảnh khi đăng quang
và đời thường của Lê Âu Ngân Anh.

Trong khi đó, Võ Hoàng Yến lại nhận lỗi vì mình khi học trò của cô bị nhiều người chỉ trích sau khi đăng quang: "Thấy học trò mình đăng quang tôi rất vui. Nhưng tôi cũng chưa dạy cho Ngân Anh được nhiều để em ấy có thể trở thành một Hoa hậu như mọi người mong muốn. Tức là chưa có hoàn thiện về cách diễn, ứng xử... cho nên đó là một phần trách nhiệm của tôi. Sau lần này, tôi sẽ dạy thêm cho em ấy để lấy lại hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng đúng với hình ảnh của một Hoa hậu".

Khi Ngân Anh bị bạn cùng phòng nhận xét không hòa đồng, Võ Hoàng Yến phân trần thay học trò: "Ngân Anh là một phụ nữ dễ thương, tính tốt, hiền nhưng cô ấy không tự tin lắm lại còn hơi rụt rè. Thế nên việc các thí sinh khác nói cô ấy không hòa đồng có thể do tính cách rụt rè thôi. Ngân Anh không có tính chảnh lại dễ thương, biết điều và lễ phép".

Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão' - Ảnh 5

Võ Hoàng Yến cũng lên tiếng bênh vực học trò

Trước làn sóng chỉ trích, Ngân Anh khẳng định cô xứng đáng với danh hiệu này và sẽ không trả lại vương miện. Về sự cố đôi môi lạ trong đêm Chung kết, Hoa hậu Đại dương 2017 giải thích do cô bị dị ứng hoặc có thể bởi make-up. Vẻ đẹp của cô cũng được BTC khẳng định là hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra, Ngân Anh cũng đưa ra bằng chứng là phim chụp X Quang mũi của mình kèm theo chứng nhận của bác sĩ "Mũi không có dị vật" để phủ nhận tin đồn "dao kéo".

Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão' - Ảnh 6
Lê Âu Ngân Anh cho rằng mình xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu
và sẽ không trả lại vương miện

BTC Hoa hậu Đại dương lại bị ‘tố’ vô trách nhiệm, bắt thí sinh cởi trang phục trước mặt bác sĩ nam

Chia sẻ trên trang cá nhân của "ông bầu" Hà Quốc Đại về sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017 khiến nhiều khán giả không khỏi "giật mình".

TIN MỚI NHẤT