Vui vẻ làm điều này với đàn chị nhưng Angela Phương Trinh vẫn bị 'chửi' thẳng mặt

Giải trí 05/06/2016 10:37

Dù cố tỏ ra thiện chí với đàn chị trong 1 show diễn thời trang gần đây song Angela tiếp tục hứng 'gạch đá'.

Tối 4/6, show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường được tổ chức quy mô tại TP HCM. Góp mặt ở hàng ghế khách mời VIP có sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Angela Phương Trinh...

Trước đó, "đả nữ" Ngô Thanh Vân từng lên tiếng đá xéo một số 'đàn em', trong đó có Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên và Diễm My 9X khi cả ba đến trễ giờ dự show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn cách đây không lâu để gây chú ý truyền thông.

Dường như rút kinh nghiệm nên tối qua nữ diễn viên "Taxi em tên gì" có mặt khá sớm. Sau khi chụp hình thảm đỏ, trả lời phỏng vấn, cô di chuyển về vị trí ghế ngồi của mình.

Tuy nhiên, khi đi ngang các đàn chị như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Lan Ngọc... ngồi cùng dãy ghế, Angela Phương Trinh đã chủ động niềm nỡ, đến chào hỏi và cúi người một cách lễ phép.

Hành động "ngoan hiền" của Angela Phương Trinh nhanh chóng được truyền thông ghi lại. Mọi quan khách cũng khá chú ý đến cử chỉ này của "bà mẹ nhí".

ngo-thanh-van-am-chi-noi-angela-phuong-trinh-gia-tao
Khoảnh khắc Angela Phương Trinh lễ phép chào hỏi đàn chị.

Sau khi show diễn kết thúc, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã viết một status khá dài, dù không nêu đích danh nhưng ai đọc qua cũng hiểu người được nhắc đến chính là Angela Phương Trinh.

Thay vì được khen lẽ phép thì "bà mẹ nhí" bị chỉ trích là dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý. Ngô Thanh Vân gay gắt chia sẻ:

"Một bữa tiệc thời trang đẳng cấp. Vui vì thành công của bạn Đỗ Mạnh Cường và mọi người đến đúng giờ. Đêm khuya ngủ không được nên có vài điều muốn nói. Đây là những bài học mà 365 phải học đầu tiên khi vẫn còn ở công ty.

Thứ nhất: Lời chào cao hơn mâm cỗ. Chào người lớn, chào khán giả, chào khách hàng... Chào phải nhìn thẳng mặt, phải cúi đầu trước mặt người đối diện, nhất là khi người đó là đàn anh, đàn chị. Không được hời hợt kiểu lơ là, vì như vậy sẽ để lại ấn tượng xấu trong họ.

Thứ hai: Đừng gian dối, giả tạo. Có như thế nào cũng phải sống thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp. Đừng bất chấp mà không biết trước không biết sau. Mình có tài ắt sẽ thành công.

Thứ ba: Tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự. Dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời. Vì khán giả trước sau cũng sẽ xoay lưng nếu không có tài thật sự.

Thứ tư: Đừng láo liên qua mặt người lớn. Vì người ta là người đi trước. Không cần biết người ta có thành công hay không. Đừng dùng chiêu trò cố tình gây dư luận. Vì chỉ cần biết cách đối xử, họ sẽ là người nâng đỡ mình sau này". 

ngo-thanh-van-am-chi-noi-angela-phuong-trinh-gia-tao-1
Ngô Thanh Vân tiếp tục bức xúc về diễn viên 'Taxi, em tên gì' vì cho rằng, hành động cúi chào của cô là để gây sự chú ý. 

'Đả nữ' còn trách người đứng sau 'bà mẹ nhí' vì 'không biết dạy dỗ, tiếp tay cho trẻ nhỏ làm càn'.

"Cách hành xử của một ê kíp như vậy là không đúng. Tôi là người lớn. Tôi không muốn mình bị lợi dụng để người khác qua mặt. Tội nhất đêm nay vẫn là hai đứa nhỏ Hà Tăng và Linh Nga. Chắc cũng đang khó ngủ vì thấy tên mình vừa bị lợi dụng", Ngô Thanh Vân bức xúc.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT