6 sao Việt từng cạo tóc vì nghiệp diễn

Giải trí 20/10/2015 14:25

Họ chấp nhận hy sinh vì nghệ thuật và đều nhận được những phản hồi tích cực của khán giả.

1. Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc

Là một diễn viên gạo cội, lão làng nhưng NSƯT Thành Lộc luôn đam mê, hết lòng vì vai diễn. Anh nhận vai và sống chết với nhân vật, bất luận đó là vai chính hay vai phụ. Trong Lạc giới, bộ phim điện ảnh khai thác đề tài đồng tính của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Thành Lộc đảm nhận một vai phụ là ông chủ nhà hàng nổi tiếng "nhiều chuyện". 

Dù chỉ là một vai phụ nhưng vai diễn này mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả, đúng với sở trường của Thành Lộc. Nghệ sĩ gây bất ngờ lớn với cách tạo hình nhân vật mới. Cụ thể, sau khi đọc kịch bản, Thành Lộc đã rất thích và bàn bạc với đạo diễn Phi Tiến Sơn để có tạo hình mới cho nhân vật phù hợp. Anh chẳng ngại cạo đầu trọc để thay đổi hình ảnh cho khác với tất cả các phim trước đây.

2. Hứa Vĩ Văn 

Được biết, để đạt được những khung hình đẹp nhất trong phim, Hứa Vĩ Văn đã chọn cách cạo đầu thật chứ không nhờ cậy đến các biện pháp hóa trang. Đền đáp cho những hy sinh của nam diễn viên điển trai, tạo hình nhà sư của anh trong phim được khán giả đánh giá khá cao.

Thái sư Trần Thủ Độ là bộ phim truyền hình dài 34 tập, được sản xuất nhằm kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Phim đã nhận được 3 giải Cánh diều vàng cho Biên kịch xuất sắc nhất (biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn), Đạo diễn xuất sắc nhất (đạo diễn Đào Duy Phúc) và Phim truyền hình xuất sắc nhất của Hội Điện ảnh năm 2012. Trong phim, Hứa Vĩ Văn đảm nhận vai Thái tử Sảm, con trai vua Lý Cao Tông.

Trước những biến động trong cung, vua Lý Cao Tông quyết định nhường ngôi cho con trai. Nhưng thái tử Sảm không chấp nhận kế vị. Đàm hoàng hậu bèn lấy tính mạng của các trung thần ra làm sức ép, khiến thái tử phải suy nghĩ lại.

3. Khương Ngọc

 

Bộ phim Thiên mệnh anh hùng từng gây nên cơn sốt vào dịp Tết năm 2012. Tác phẩm được phóng tác từ tiểu thuyết Bức huyết thư của Bùi Anh Tấn với nội dung chính xoay quanh những tàn dư về cuộc thảm sát Lệ Chi Viên và gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót. Dù chỉ đảm nhận một vai phụ trong phim nhưng nhân vật Trần Tướng quân của Khương Ngọc cũng tạo điểm nhấn đặc biệt cho phim từ tính cách cho đến tạo hình.

Trần Tướng quân vốn là tay sai của Tuyên Từ Thái hậu (Vân Trang đóng), một kẻ sát thủ tàn bạo không từ âm mưu gì để hạ sát kẻ địch theo mệnh lệnh của chủ nhân. Nhằm nhấn mạnh sự độc ác của nhân vật, Khương Ngọc được hóa trang đặc biệt với mái đầu trọc lốc, vết thẹo dài trên gương mặt cùng một bên mắt bị hỏng.

4. Minh Thuận

 

Minh Thuận cũng đảm nhận một vai nhỏ trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng - nhân vật Sư phụ, người đã nuôi dưỡng Nguyên Vũ (Huỳnh Đông đóng), cháu nội của quan đại thần Nguyễn Trãi đã qua đời nhiều năm trước do án tru di tam tộc của nhà vua.

Dù xuất hiện không nhiều nhưng Minh Thuận có vai trò quan trọng trong sự phát triển tình huống phim, tác động mạnh mẽ đến nhân vật Nguyên Vũ. Minh Thuận đã phải cạo đầu, học võ nhiều tháng trời để hoàn thành vai diễn vị cao tăng có pháp lực cao cường trong phim.

5.Thúy Vinh

 

Sau thời gian dài rời xa showbiz, Thúy Vinh quyết định quay trở lại với vai diễn một sư cô trong bộ phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh. Để hoàn thành tốt vai diễn, Thúy Vinh đã dành nhiều thơi gian để tìm hiểu về hoàn cảnh sống trong chùa cũng như thần thái của những người tu hành khi tiếp xúc với Phật tử, đồng thời chị cũng nghiên cứu khá kỹ những giáo lý của Phật pháp.

 Trong phim, Thúy Vinh vào vai sư cô, người nuôi dạy "hiệp sĩ mù" Linh (Ngọc Thanh Tâm thủ vai). Chị chấp nhận cạo đầu thật chứ không đội miếng dán silicon để tạo da đầu giả như nhiều diễn viên khác thường áp dụng. Thúy Vinh cho biết, dù khá bỡ ngỡ với vai diễn đầu tay này, nhưng chị cũng cảm thấy thú vị vì được làm công việc yêu thích và hợp tác với một trong những đạo diễn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

6. Bảo Trúc

 

Bảo Trúc là một cái tên khá quen thuộc trong làng catwalk Việt. Chính vì vậy, khi cần người đảm nhận vai diễn Yến Nhi trong phim truyền hình Người mẫu, đạo diễn Minh Chung đã "chấm" Bảo Trúc. Trong phim, Yến Nhi là cô gái nổi loạn và có cuộc tình mặn nồng với diễn viên điển trai Bình Minh.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, đạo diễn Minh Chung đã nói rõ với Bảo Trúc vai diễn Yến Nhi này đòi hỏi diễn viên phải cạo đầu, và Bảo Trúc nhận lời ngay không chút băn khoăn. Dù vậy, sau đó cô đã mất vài ngày để quen với kiểu đầu mới của mình. Mẹ Bảo Trúc cũng không đồng tình với chuyện con gái cưng xuống tóc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT