4 ông chồng 'Tây' đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt

Giải trí 20/11/2017 17:32

Thu Minh, Phương Vy, Kim Hiền và Ngọc Thúy là 4 sao Việt khiến mọi phụ nữ ghen tị vì họ tìm được người chồng quá hoàn hảo.

Chồng Thu Minh

Đó là doanh nhân triệu phú người Hà Lan được gọi bằng tên thân mật là Otto. Cuộc sống của Thu Minh thay đổi 180 độ kể từ khi cô yêu và kết hôn với vị doanh nhân sở hữu tài sản triệu đô này.

Điều đầu tiên mà người ta chú ý đến Otto không phải là khối tài sản của ông. Mà ở những hình ảnh tay trong tay quấn quýt không rời của Thu Minh và chồng trong các sự kiện.

Khi Thu Minh công khai mối quan hệ vợ chồng với Otto cũng là lúc công chúng không bao giờ thấy ông vắng mặt trong các sự kiện của vợ. Lúc nào Otto cũng theo sát Thu Minh dù công việc bận rộn đến đâu. Chính Thu Minh từng chia sẻ: "Dù khuya đến mấy anh ấy cũng phải đưa và đón tôi đi".

4 ông chồng 'Tây' đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt - Ảnh 1

Câu chuyện Thu Minh kể khi cô biết tin mang thai cũng làm người ta cảm động. Đó là lúc cô báo tin có thai cho chồng, Otto đang dở cuộc họp ở châu Âu nhưng ngay lập tức ra máy bay về Việt Nam khi cuộc họp vừa kết thúc. Không chỉ chăm bẵm vợ từng chút một, Otto còn luôn dành những lời động viên đầy tâm lí cho vợ, như lúc nào cũng khen vợ quyến rũ, càng mang bầu càng quyến rũ hơn. Đó là điều mà ít đàn ông Việt Nam làm được với vợ.

Dành cho vợ cuộc sống tinh thần ấm áp chưa đủ, Otto còn mang đến cho nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam 1 cuộc sống vật chất xa hoa. Từ những món quà tặng nhỏ nhất như chiếc đồng hồ Rolex 1,1 tỷ đến chiếc xe mới nhất vừa ra lò trị giá 8 tỷ, từ những bộ đồ hiệu đắt giá đến những chuyến du lịch dài ngày khắp thế giới trên phi cơ riêng và du thuyền riêng. Cuộc sống của Thu Minh trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết như chính những gì cô thổ lộ.

Chồng Phương Vy

Không giàu có như chồng của Thu Minh, cũng ít khi xuất hiện trong các sự kiện, nhưng không ai là không biết tới Sean Trace, người vừa làm đám cưới với Phương Vy.

4 ông chồng 'Tây' đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt - Ảnh 2

Sean Trace không sở hữu vẻ ngoài đẹp trai như các tài tử Hollywood, nhưng lại nổi tiếng bởi việc lúc nào cũng kè kè trong tay chiếc máy ảnh đến tất cả các sự kiện có Phương Vy và lặng lẽ ghi lại hình ảnh của cô. Dù chưa bao giờ Phương Vy chia sẻ về chồng, nhưng những bức hình mà cô đăng tải nói lên nhiều hơn thực tế. Nó cho thấy chân dung 1 người đàn ông châu Âu vô cùng nam tính, quyến rũ, ngọt ngào và si mê người yêu.

Đám cưới giản dị và ấm áp của Phương Vy ở Phan Thiết khiến biết bao cô gái ghen tị. Hẳn ai cũng mơ ước có 1 đám cưới trên bãi biển do chính bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ tự tay chuẩn bị từ chiếc đèn đến chiếc ghế. Và người chồng rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi nói lời thề nguyện với mình.

Chồng Kim Hiền

Andy Lê, người chồng thứ hai của nữ diễn viên Dốc tình, là một hình ảnh đẹp và đầy hy vọng đối với những người phụ nữ đã qua 1 lần mặc áo cưới.

Là 1 doanh nhân Việt kiều giàu có, Andy Lê không chỉ đảm bảo cho cuộc sống của người vợ nổi tiếng mà còn là 1 người đàn ông ấm áp và đáng tin cậy là cô gái đa doan dựa vào sau những đổ vỡ đau lòng.

4 ông chồng 'Tây' đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt - Ảnh 3

Nụ cười lúc nào cũng rạng ngời của Kim Hiền, những bữa ăn gia đình ấm cúng được cô chia sẻ, những lời tâm sự đầy yêu thương và cảm ơn dành cho chồng, những bức hình Andy Lê chăm chút và chơi đùa với Sonix - con trai riêng của vợ, đủ để cho công chúng thấy Andy Lê tuyệt vời đến nhường nào.

Chồng Ngọc Thúy

Gọi Luật sư Trường là chồng của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy thì chưa hẳn đúng vì cô chưa chính thức kết hôn. Tuy nhiên, Ngọc Thúy cùng 2 con gái riêng và 1 con trai chung với Luật sư Trường từ lâu đã là 1 gia đình.

4 ông chồng 'Tây' đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt - Ảnh 4

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, hấp thu văn hóa Mỹ và trở thành 1 luật sư tranh tụng tài ba, Luật sư Trường đã thay đổi được một siêu mẫu nổi tiếng bốc đồng và bản năng thành 1 người phụ nữ của gia đình chín chắn và hạnh phúc.

Ngọc Thúy rất nhiều lần chia sẻ trên FB cá nhân về bố của các con mình. Đó là những lời khen ngợi dành cho 1 luật sư bản lĩnh và xuất sắc trong nghề, một người chồng hết lòng với vợ con, 1 người đàn ông không ngại nấu nướng và luôn dành phần thu dọn rửa chén bát sau mỗi bữa cơm, 1 người tình yêu thương và luôn sát cánh bên người mình yêu.

Sốc: Chiếc ô tô lạ chở hình ảnh vợ chồng Thu Minh đi khắp đường phố Sài Gòn, tố chồng nữ ca sĩ lừa đảo

Một chiếc xe bán tải dán hình vợ chồng ca sĩ Thu Minh sau đuôi xe cùng lời tố chồng nữ ca sĩ là kẻ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của công nhân và doanh nghiệp.

TIN MỚI NHẤT