2 ngày sau sinh, Angelababy thon thả khi xuất hiện bên chồng

Giải trí 20/01/2017 02:08

Xuất viện vào chiều 19/1, Angelababy được ông xã Huỳnh Hiểu Minh cùng gia đình hộ tống về nhà. Cô gây chú ý khi vẫn đẹp và thon thả dù mới lâm bồn.

2 ngay sau sinh, Angelababy thon tha khi xuat hien ben chong hinh anh 1
Chiều 19/1, Angelababy và con trai - bé Tiểu Hải Miên chính thức xuất viện. Khi có mặt phía ngoài bệnh viện, nữ diễn viên sinh năm 1989 khiến nhiều người ngạc nhiên khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Nhiều ý kiến cho rằng cô giống như vừa đi sự kiện thời trang trở về, không có dấu hiệu của một bà bầu vừa sinh. Bé Hải Miên được Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc. Đôi vợ chồng gửi lời cảm ơn truyền thông trong những ngày qua. Angelababy chọn một bệnh viện quốc tế ở Hong Kong để sinh con đầu lòng. Cô bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với chất lượng bệnh viện này. 

2 ngay sau sinh, Angelababy thon tha khi xuat hien ben chong hinh anh 2
Angelababy sinh con trai hôm 17/1. Trên trang cá nhân, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng chia sẻ hình ảnh con trai vừa chào đời, đặt là tên Tiểu Hải Miên (có nghĩa bọt biển nhỏ). Bé nặng 2,95 kg và được miêu tả có nhiều nét giống cha. 

2 ngay sau sinh, Angelababy thon tha khi xuat hien ben chong hinh anh 3
Khoảnh khắc đẹp của gia đình 3 người nhà Huỳnh Hiểu Minh tại Hong Kong chiều nay. Sau khi Huỳnh Hiểu Minh lên chức cha, trên trang cá nhân, Triệu Vy gửi lời chúc phúc: “Mẹ bé giỏi giang quá, chúc mừng Huỳnh Hiểu Minh đã có bạn chơi chung”. Lâm Tâm Như mừng vui: “Chào mừng em, tiểu thiên sứ nhỏ. Huỳnh Hiểu Minh, chăm sóc thật tốt cho Baby lớn và nhỏ nhé”. Thư Kỳ, Phạm Băng Băng, Lý Thần cũng gửi những lời khen đến bé trai nhà Huỳnh Hiểu Minh trên trang cá nhân. Trong khi đó, Lý Băng Băng “xí” vai trò là mẹ đỡ đầu của bé. 

2 ngay sau sinh, Angelababy thon tha khi xuat hien ben chong hinh anh 4
Mẹ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gửi lời cảm ơn truyền thông. Gia đình cặp nghệ sĩ được báo chí đánh giá cởi mở, thân thiện. Họ thường gửi đồ ăn và cả lì xì đến những ký giả có mặt bên ngoài bệnh viện. 

2 ngay sau sinh, Angelababy thon tha khi xuat hien ben chong hinh anh 5
Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh dính như sam giữa vòng vây báo chí. Theo tin tức, nữ diễn viên sẽ ở lại Hong Kong trong dịp năm mới.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT