10 ảnh hot trong ngày 14/06/2016 trên Facebook

Giải trí 14/03/2017 15:21

Chi Pu chia sẻ sự vất vả cũng như nhiều hình ảnh trong quá trình đi làm việc dài ngày.

cap 7: Khánh Thi đăng hình hai mẹ con chụp chung với tựa đề:
Khánh Thi đăng hình hai mẹ con chụp chung với tựa đề: "Đang nghĩ gì đây?".

cap 1: Bé Ricky nhà Ngọc Thạch thích thú khi được ngồi ô tô và xem cá trong chuyến đi du lịch Singapore cùng bố mẹ.
Bé Ricky nhà Ngọc Thạch thích thú khi được ngồi ô tô và xem cá trong chuyến đi du lịch Singapore cùng bố mẹ.

cap 5: Gia đình Ốc Thanh Vân hạnh phúc tận hưởng chuyến du lịch hè tại Malaysia.
Gia đình Ốc Thanh Vân hạnh phúc tận hưởng chuyến du lịch hè tại Malaysia.

cap 3: Ông xã Đức An chia sẻ hình ảnh vợ bầu Như Thảo trong lúc tập yoga cùng caption yêu thương:
Ông xã Đức An chia sẻ hình ảnh vợ bầu Như Thảo trong lúc tập yoga cùng caption yêu thương: "Bà bầu nhà ai mà điệu".

cap 6: Hình ảnh dễ thương của bé Thỏ khi mẹ Xuân Lan thực hiện động tác yoga khó nhận được nhiều yêu thích. Mẹ Thỏ <a taget='_blank' data-cke-saved-href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/tam-su' href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/tam-su'><i>tâm sự</i></a>:
Hình động dễ thương của bé Thỏ khi mẹ Xuân Lan thực hiện động tác yoga khó nhận được nhiều yêu thích. Mẹ Thỏ tâm sự: "Thỏ không chịu đánh răng. Mẹ nói: 'Thỏ ơi, nếu con không ngoan thì mẹ sẽ buồn lắm, mẹ muốn khóc. Mẹ chỉ có mình con làm mẹ vui, vậy mà con không chịu làm bé ngoan của mẹ, mẹ buồn...'. Thỏ mếu mếu, chạy lại ôm mẹ: 'Mẹ ơi thỏ yêu mẹ, mẹ đừng buồn, mẹ đánh răng cho thỏ đi'. May cho đời mẹ còn có con. Nếu tập yoga mà có thiên thần hôn hít thế này, các mẹ có tập không ta?".

cap 8: Trang Trần thích thú khi bé Kiến có thể cầm điện thoại lên nghe như người lớn.
Trang Trần thích thú khi bé Kiến Lửa có thể cầm điện thoại lên nghe như người lớn.

cap 4: Hình ảnh ChiPu cũng như những vất vả của hotgirl khi thực hiện dự án mới nhận được lời khen cũng như sự động viên của người hâm mộ.
Chi Pu tâm sự về những vất vả của nữ diễn viên khi đi làm việc dài ngày nhận được nhiều động viên của người hâm mộ. "Cả ê-kíp vừa từ Long Hải về, quay một ngày ở Sài Gòn rồi sáng nay lại lóc cóc lên Hồ Cốc quay tiếp. Cường độ làm việc thế này nhìn ai cũng thê thảm... Nhưng diễn viên mệt thế nào cũng vẫn phải tươi. Càng tươi đoàn càng có động lực làm việc".

cap 2: Hồng Quế khiến nhiều người ngưỡng mộ vì làn da trắng đẹp khi đang mang bầu.
Hồng Quế khiến nhiều người ngưỡng mộ vì làn da trắng đẹp khi đang mang bầu. "Không biết mọi người như thế nào, nhưng riêng mình thì hiện nay da dẻ còn đẹp hơn cả lúc chưa có baby ý. Chắc tại mình lạc quan ấy".

cap 9: Diễm đã mua ủng hộ bà, đồ rẻ và xài rất tốt, vài mẫu y chang mua ở mấy tiệm lớn. Mọi ng ơi hãy giúp bà bằng cách giới thiệu nhiều ng mua cho bà mau bán hết hàng để bà đỡ cực nhé! Ai có đi ngang chợ Bến Thành đầu đường Phan Bội Châu, đoạn Lê Thánh Tôn vừa rẽ vào bên trái, tầm khoảng 10g sáng thì ghé vào mua ủng hộ bà vài món. Mình hỏi sơ thấy không món nào vượt quá 50 ngàn, giá vậy là rẻ không tưởng rồi. Bà có ly, chén, dĩa, tô lớn, bình bông... các loại, mua về decor nhà cửa cũng đẹp.   Số đt của bà 01642629620


Trúc Diễm xúc động chia sẻ hình ảnh một bà cụ vất vả đi bán đồ gốm dạo ở gần chợ Bến Thành. "Diễm đã mua ủng hộ bà, đồ rẻ và xài rất tốt, vài mẫu y chang mua ở mấy tiệm lớn. Mọi người ơi hãy giúp bà bằng cách giới thiệu nhiều người mua cho bà mau bán hết hàng để bà đỡ cực nhé! Ai có đi ngang chợ Bến Thành đầu đường Phan Bội Châu, đoạn Lê Thánh Tôn vừa rẽ vào bên trái, tầm khoảng 10h sáng thì ghé vào mua ủng hộ bà vài món. Mình hỏi sơ thấy không món nào vượt quá 50 ngàn, giá vậy là rẻ không tưởng rồi. Bà có ly, chén, dĩa, tô lớn, bình bông... các loại". 

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9
Hình ảnh em bé ở trần, lấm lem bùn đất, với chiếc giỏ buộc chặt ngang bụng đang mải mê mò bắt ốc làm cho rất nhiều người xúc động. Tác giả Mạnh Tài (sinh năm 1986, sống tại Vĩnh Phúc) chia sẻ trong một chuyến đi thực tế tới Điện Biên, đến gần cửa khẩu Tây Trang giáp biên giới với Lào, Mạnh Tài đã bắt gặp hình ảnh em bé người Thái này đang bắt ốc dưới một đầm nước. "Với trẻ em em vùng xuôi thì tuổi thơ có thể là gắn liền với những đồ chơi, con chữ, công viên, và chăm chút từ gia đình..., thì ở đây từ nhỏ của các em lại gắn liền với con trâu, cái cày, kiếm sống giúp gia đình".

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT