Những điểm chụp ảnh đẹp ngày Tết dành cho gia đình

Du lịch 15/01/2016 10:23

Nếu bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình trong dịp năm mới nhưng vẫn chưa tìm ra địa điểm chụp ảnh đẹp thì dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

địa điểm chụp ảnh lý tưởng ngày tết

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học - điểm chụp ảnh ngày tết độc đáo

diem-chup-anh-ngay-tet-cho-nguoi-hoai-co

Không chỉ thu hút du khách vào dịp Tết Trung thu mà phố lồng đèn cũng thu hút rất nhiều người đến may tinh bang gia re">chụp ảnh ngày Tết Nguyên Đán cùng gia đình.Các hộ kinh doanh trưng bày vô vàn đèn lồng trong cửa hàng và các cửa hàng san sát nhau nên nhìn xa bạn sẽ thấy cả con phố rợp sắc đỏ của lồng đèn, không hề thấy bóng dáng các cửa hàng.

dia-diem-chup-anh-ngay-tet-danh-cho-nguoi-dep
Còn hình ảnh nào gợi lên ngày Tết bằng hình ảnh cả gia đình bạn mặc áo dài đỏ, tay cầm bao lì xì dạo phố vui vẻ cùng nhau.

Đây còn là nơi các nghệ sĩ lựa chọn để thực hiện các bộ ảnh xuân của mình, biết đâu bạn sẽ gặp thần tượng của mình ở đây và có những bức ảnh đáng nhớ!

Công viên đá Nhật Bản - nơi chụp ảnh ngày tết cho người yêu văn hoá nước mặt trời mọc

diem-chup-anh-tet-cho-nguoi-yeu-van-hoa-nhat

Tọa lạc ở huyện Hóc Môn, cách trung tâm TP. HCM khoảng 20km công viên đá Nhật Bản hay Công viên đá Tùng Sơn Thạch Hoa Viên (Rin Rin Park) được coi là Vườn văn hóa Nhật Bản trong lòng TP. Hồ Chí Minh.

Quang cảnh công viên rực rỡ và mang đậm hương sắc Tết với những cây đào nở hoa hồng ngát góc trời, với những cây kiểng bonsai lạ mắt, hồ cá Koi sống động bơi lượn sẽ cho bạn những kiểu ảnh đậm chất xuân.

chup-anh-ngay-tet-voi-kimono-ca-koi

Không chỉ đến chụp ảnh kỷ niệm ngày tết, bạn có thể cùng gia đình tìm hiểu thêm về ẩm thực, văn hóa và các lễ hôi đặc trưng của người dân xứ sở mặt trời mọc. Đặc biệt, bạn đừng quên thử mặc Kimono để hóa thân thành gia đình "hoa anh đào" nhé.

Đường hoa Nguyễn Huệ - địa điểm chụp ảnh hàng năm dịp tết

chup-anh-tet-2016-tren-duong-hoa-nguyen-hue

Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ chính thức mở cửa đón tiếp du khách đến tham quan, vui chơi, chụp ảnh trong 8 ngày Tết, từ 19h ngày 5/2 đến khuya 12/2 (từ tối 27 tháng Chạp đến khuya mùng 5 tháng Giêng).

chup-anh-ngay-tet-binh-than

Với vô vàn các loài hoa được nhập về từ Đà Lạt cùng đua nhau khoe sắc và linh vật của Tết 2016 là gia đình Khỉ sum vầy nên bố cục cảnh quan năm nay rất thích hợp cho các gia đình. Các linh vật sinh động, nhanh nhẹn vui tươi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn cho du khách.

Nhà thờ Đức Bà - điểm chụp ảnh tết cho tình nhân hay gia đình

chup-anh-ngay-tet-voi-nguoi-yeu

Đừng vội nghĩ nơi đây không có gì mới lạ, nếu cả nhà cùng diện áo dài đến chụp một bộ ảnh chào xuân thì sẽ khác hoàn toàn so với bạn tưởng tượng.

Cả bố mẹ, con cái hay các cặp tình nhân cùng dắt tay nhau tung tăng trên phố với tà áo dài thướt tha trong gió sẽ cho bạn những bức ảnh “chất lừ” vị xuân.

Phố Ông Đồ - nơi chụp ảnh lý tưởng cho Tết Bính Thân

chup-anh-tet-voi-thu-phap

Đến với đường Phạm Ngọc Thạch hay Nguyễn Du là hai phố Ông Đồ nổi tiếng của TP.HCM. Đây là một trong những địa điểm du xuân đáng nhớ cho gia đình bạn để cảm nhận được khung cảnh Tết cổ truyền rất đậm nét. Đó là hình ảnh những ông đồ ngồi trên chiếu cói mài mực viết thư pháp, các nam thanh nữ tú xin chữ.

mai-vang-no-ro-chao-don-nguoi-chup-anh-xuan

Đó còn là những hàng mai vàng rực cả con đường, là những bánh tét xanh, dưa hành tím làm ấm lòng người.

Chúc bạn và gia đình có những bức ảnh xuân thật đẹp và một cái Tết an yên, hạnh phúc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT