6 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế

Du lịch 14/11/2017 21:13

Huế nổi tiếng với vô số Lăng tẩm đền đài đồ sộ, nhưng để chọn những địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Huế đôi quả thật không hề dễ.

Một chút cổ kính, một chút hữu tình, thi vị nên không lạ gì khi các dịch vụ chụp hình ngoại cảnh lại sôi động như ở Huế. Mùa xuân về, một mùa cưới nữa lại bắt đầu, cùng di lịch Việt Nam điểm qua những điểm đến bất thành văn của những đôi tình nhân nơi mảnh đất cố đô.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Huế.

Đại Nội Huế

6 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế - Ảnh 1
Đại Nội Huế

Là nơi nổi tiếng nhất ở Huế, Đại Nội với kiến trúc cung đình độc đáo là điểm hấp dẫn thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước cũng như khách du lịch nước ngoài. Địa điểm này có vô vàng góc chụp đẹp. Vẻ đẹp của Đại Nội Hiện lên muôn màu muôn vẻ. Và nơi đây đã được những cặp đôi chọn để ghi lại dấu ấn của cuộc đời mình

Hồ Thủy Tiên

Cách thành phố Huế khoảng 10 km về phía Tây Nam, khu du lịch sinh thái Hồ Thủy Tiên thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy vẫn còn rất hoang sơ và nên thơ. Hồ Thủy Tiên là hồ chứa nước đẹp được lấy lên từ dòng sông Hương thơ mộng

6 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế - Ảnh 2
Hồ Thủy Tiên


Cảm giác rất dễ chịu khi du khách đặt chân đến nơi đây bởi hồ nước mát lạnh, bầu trời trong lành trên đỉnh núi cao. Nơi đây trở thành điểm hẹn lý tường của những đôi bạn trẻ chọn để chụp hình cưới. Với hình ảnh dạo thuyền lững lờ trên măt hồ, cảnh ngắm thông reo giữa bốn bề gió lộng…đã trở thành những bức ảnh tuyệt đẹp để lưu giữ suốt đời.

Nhà Thờ Phủ Cam

6 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế - Ảnh 3
Nhà thờ Phủ Cam

Nhà thờ chính tòa Phủ Cam là nhà thờ chính tòa của Tổng Giáo phận Huế, tọa lạc trên đồi Phước Quả, thuộc địa phận phường Phước Vĩnh, thành phố Huế. Đây là một trong những nhà thờ to lớn, nổi tiếng và lâu đời nhất tại Huế. Ngôi nhà thờ ngày nay được xây theo lối kiến trúc hiện đại.

Nằm ở cuối con đường Đoàn Hữu Trưng nhà thở Phủ Cam hiện lên sừng sững giữa trời đất. Một công trình đồ sộ về cả quy mô và kiến trúc. Có lẽ nhà thờ Phủ Cam sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên để khắc ghi hạnh phúc lứa đôi

Đồi Thiên An

6 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế - Ảnh 4
Đồi Thiên An

Thiên An là một vùng đồi núi nhấp nhô nằm ở phía Nam thành phố Huế, trên tuyến đường đi thăm lăng Khải Ðịnh, qua khỏi ngã ba Cầu Lim chừng 2km. Thiên An hiện ra trước mặt bạn một màu xanh của ngàn thông với lô nhô triền đồi, mái lá và con đường dốc ngoằn ngèo chạy vào ký ức.

Cảnh đẹp như trong phim Hàn Quốc làm ngỡ ngàn biết bao con tim. Vào những ngày nắng đẹp, đồi Thiên An hiện ra như một nàng tiên trong câu truyện cổ tích. Những “shot” hình cưới chụp ở đây rất được long những đôi bạn trẻ.

Biển Thuận An

6 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế - Ảnh 5
Biển Thuân An

Thuận An là nơi thu hút rất đông người dân xứ Huế về hóng mát và tắm biển vào dịp hè. Thời kỳ tấp nập nhất ở đây thường kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 lúc tiết trời nóng bức nhất. Với nắng vàng, biển xanh, cát trắng quả là rất thích hợp để lưu lại những bức hình đẹp đúng không các bạn?

Cầu ngói Thanh Toàn

6 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế - Ảnh 6
Cầu ngói Thanh Toàn

Cầu ngói Thanh Toàn là chiếc cầu vồng bằng gỗ bắc qua một con mương làng Thanh Thủy Chánh, cách thành phố Huế khoảng 8 km về phía Đông Nam. Đây là chiếc cầu gỗ được xếp vào loại hiếm và có giá trị nghệ thuật cao nhất trong các loại cầu cổ ở Việt Nam. Đôi bạn trẻ nào có hơi hướng hoài cổ, thiết nghĩ chỉ cần một bộ áo dài đơn giản thôi là đã có những bức hình siêu đẹp rồi!

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng

Bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp vậy hãy đến với Đà Nẵng, đến với những địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT