6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

Du lịch 10/11/2017 20:47

Với vị trí trên cao 900m so với mực nước biển, Tam Đảo không chỉ có khí hậu mát mẻ quanh năm mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cho các đôi uy.

Không chỉ được ưu đãi về thời tiết 4 mùa trong ngày, cảnh sắc Tam Đảo còn tuyệt vời hơn thế. Tình yêu nơi đất trời Tam Đảo cũng đẹp và nên thơ giống như chính Tam Đảo vậy. Có những nồng ấm, có những giận hờn, để khi ta yêu nhau đã không thể đếm thêm ngày tháng, đám cưới nơi Tam Đảo cũng đến như trong mơ.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo.
Nhà thờ đá

Nhà Thờ Đá đứng uy nghi giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, bên cạnh con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị. Nhà Thờ Tam Đảo được xây dựng bằng đá theo kiến trúc Gotích phương tây.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo - Ảnh 1
Nhà thờ đá

Như một người trầm mặc đứng giữ núi rừng trong làn gì vi vu, nhà thờ đá Tam Đảo hút khách bởi vẻ cổ kính và hoài cổ vốn có. Cùng từ đây, những bức ảnh cưới của bạn sẽ lên màu tự nhiên và đặc trưng của chất liệu đá và màu rêu phong, màu cổ kính.

Tam Đảo Belvedere Resort

Đến với Belvedere Resort rất nhiều khung cảnh có thể để các cặp đôi khái thác.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo - Ảnh 2
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

Cách khá xa trung tâm Tam Đảo, Belvedere Resort rộng gần 30ha với nhiều biệt thự sang trọng với ban công nhìn ra núi rừng Tam Đảo thơ mộng.

Cầu treo bằng gỗ và dây thừng chênh vênh huyền bí, hồ bơi lặng như gương soi bóng những khu biệt thự hiện đại và đẹp long lanh là những điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất để chụp ảnh cưới khi đến với Belvedere Resort.

Cổng trời

Một địa danh đẹp lạ ở Tam Đảo nhiều người nhắc đến đó là Cổng Trời. Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rồi rẽ trái, đi thẳng là đến Cổng Trời.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo - Ảnh 3
Cổng trời

Từ Cổng Trời nhìn xuống sẽ thấy thị trấn Tam Đảo ẩn hiện mờ mờ trong làn sương đẹp đến nao lòng. Chụp ảnh cưới tại đây, cô dâu chú rể có thể ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc giữa bao la đất trời và núi rừng hùng vĩ.

Thác Bạc

Từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải theo lối mòn, hút xuống thung lũng sâu, thác Bạc giấu mình trong núi, bí ẩn đổ xuống dòng nước trắng bạc, lóng lánh ánh mặt trời phản chiếu sắc cầu vồng. Một dòng suối nhỏ từ trên cao 50 m ào ào tuôn nước, thả vào gió tiếng suối, tiếng rừng, tiếng lá dội vào vách đá nghe thâm u như tiếng ngàn xưa...

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo - Ảnh 4
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

Nước trong và mát lạ thường, đôi chân trần của du khách cứ thoải mái đùa nghịch với nước. Thanh niên nam nữ tụ hội quây quần dưới thác, còn các bậc trung niên cũng không thể cưỡng nổi sức hút của thác Bạc. Con đường lên xuống thác không quá dài nhưng cheo leo với những bậc đá dựng đứng. Du khách mặc dù mệt nhoài nhưng vẫn tươi cười đắc ý vì vừa chinh phục được đoạn đường gian khổ.

Nhà của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo chắc nhiều người nhớ đến căn biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo - Ảnh 5
Nhà của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Ngôi nhà nằm ngay đầu dốc lối vào thị trấn Tam Đảo nhưng nép mình khiêm tốn vào sườn đồi. Thoạt nhìn căn biệt thự khá giản dị tuy nhiên càng vào thì càng choáng ngợt bởi thiết kế ấn tượng và mây trời ẩn hiện sau lớp cửa kính. Điểm nhấn của căn biệt thự chính là bể bơi ngoài trời, tuy nhỏ nhưng đẹp và chênh vênh làm bạn có cảm giác đang được bơi giữa mây trời..

Chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ có những bức ảnh đẹp không kém gì trong resort 5 sao.

TIN MỚI NHẤT